5โรเซ่ไวน์เอาใจสายหวาน ราคาถูก Part 1

5โรเซ่ไวน์เอาใจสายหวาน ราคาถูก Part 1 #ไวน์คุณภาพดี

กลับมาแล้วในครั้งนี้ที่ไม่ใช่เพียงแค่การเจาะลึกถึงฐานข้อมูลของไวน์แต่ละชนิด แต่วันนี้พวกเราจะมาในธีมของ โรเซ่ไวน์เอาใจสายหวาน แนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับโรเซ่ไวน์ทั้ง 5 แบบที่มีราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยม เหมาะกับการนำไปใช้ในงานเลี้ยงสุดๆ ใครที่พร้อมแล้ว มาดูไปพร้อมๆ กันเลยว่าโรเซ่ราคาถูกที่กำลังจะมาแนะนำในวันนี้ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

14 Hands

เป็นโร่เซ่ไวน์กระป่องหน้าหมา ล้อเล่นครับ! หน้าม้า ให้อารมณ์ของความเป็นหน้าร้อน เหมาะสำหรับนำไปดื่มข้างชายหาดสุดๆ รสสัมผัสของ 14 Hands มีความนุ่มนวลและดื่มง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่นในวันที่แสงแดดไม่เป้นใจให้กับการใชชีวิตเอาเสียเลย นอกจากนี้ในส่วนผสมก็ยังมีความเป็นเบอร์รี่อยู่ด้วย ถือว่าน่าสนใจมากๆ เลยนะ

ราคา : $12

Villa Wolf

คือคำตอบของคนที่กำลังตามหาโรเซ่ไวน์รสชาติเยี่ยมราคาไม่แพง จนเกิดคำถามว่าทั้งๆ ที่รสชาติดีขนาดนี้ แต่ทำไมราคาถึงได้ถูก หลากหลายความคิดที่กำลังพยายามหาคำตอบแต่ก็ไม่เจอ อาจจะเป็นเพราะ Villa Wolf ให้ความรู้สึกถึงความบริสุทธิ์ของผลไม้ ความสดชื่นของธรรมชาติและความสะอาดอย่างบอกไม่ถูก ส่วนผสมที่ลงตัวทำให้ได้รับความนิยมอย่างไม่น่าแปลกใจ 

ราคา : $10

Borro

โรเซ่ไวน์สีชมพูสว่างเจิดจ้า บลิงก์ บลิ้งก์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสีที่สวยมากสีหนึ่ง จนได้รับการเอ่ยชมว่าเป็นโรเซ่ไวน์ที่เหมาะสมสำหรับการทานคู่กับมื้ออาหารเพื่อเรียกน้ำย่อยแความเจริญอาหารของพวกคุณอย่างถึงที่สุด คือมิตรแท้ของเหล่าอาหารที่เข้ากันได้อย่างน่าประหลาด ใครที่กำลังอยากดื่มไวน์เคียงกับอาหารก็สามารถเลือก  Borro ไปใช้กันได้ 

ราคา : $10

J. Mourat

โรเซ่ไวน์รุ่นลิมิเต็ทที่รสชาติดี ดื่มง่ายและราคาถูก ทำมาจาก Grolleau Gris ถึง 100 % เต็ม จนได้รับการยกย่องว่าสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้คนที่ดื่มได้อย่างเท่าเทียมโดยไม่ต้องสงสัย 

ราคา : $15

Olivares

เป็นโรเซ่ที่เกิดจากการผสมผสานของ Monastrell และ Garnacha ซึ่งถือได้ว่าเป็นองุ่นที่มีอายุมากถึง 100 ปี เพื่อผลิตโรเซ่ไวน์คุณภาพโดยเฉพาะ เพื่อสร้างโรเซ่ไวน์ชั้นยอดซึ่งมีส่วนผสมของ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่กลั่นออยู่ด้วย นับเป็นโรเซ่ไวน์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยจริงๆ

ราคา : $10

โรเซ่ไวน์ทั้ง 5 พอจะทำให้ทุกคนพึงพอใจได้ไหมครับ เพราะนอกจากจะสีสวย ราคาถูก รสชาติดีแล้วก็ยังดื่มง่ายด้วยอีกต่างหากนะ ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปอุอหนุ่นกันได้เต็มที่ สำหรับสัปดาห์นี้เอาไว้เพียงเท่านี้ แล้วสัปดาห์หน้าไว้เจอกันใหม่ สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจาก Woodinvile Wine Blog, Wines Direct, McVarus Beverage Company, Borro Wine, Beverage Warehouse และ 14 Hands Winery

#โรเซ่ไวน์ #ไวน์ #ไวน์คุณภาพดี