5 วิสกี้ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 1

5 วิสกี้ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 1 #วิสกี้

คุณกำลังมองหาวิสกี้ราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยมกันอยู่หรือเปล่า เพราะวิสกี้ดีๆ ไม่ได้มีแต่ที่ราคาแพงเท่านั้น ใครที่สนใจอย่างที่ผมเกริ่นมาข้างต้น ก็คงต้องขอตบมือให้ซัก 20 ยก เพราะคุณมาถูกทางแล้วนั่นเองครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำทุกคนให้ได้รู้จักกับ 5 วิสกี้ราคาถูกแต่รสชาติดี รับประกันได้เลยว่าพวกคุณจะไม่ผิดหวังในตัวของวิสกี้ทั้งหมดที่มาแนะนำในวันนี้แน่นอน

Jameson

วิสกี้รสชาติเยี่ยมที่ท๊อปฮิตติดตลาดแถมยังราคาไม่แพง เพราะรสสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ไม่เข้มข้นมาก เจือปนด้วยสัมผัสของน้ำผึ้งจางๆ เพิ่มความหวาน ผสมผสานกับกลิ่นผลไม้และความซาบซ่านของเครื่องเทศที่ลอยมาปะทะเป็นระยะๆ การรวมตัวของซีเรียล อัลมอนด์ เพิ่มความเมามันส์ ตามสไตล์ของไอริชวิสกี้ ความเป็นธรรมชาติเพียงเท่านี้ก็พอแล้วที่จะทำให้ใครหลายๆ คนให้ความสนใจกับ Jamson

ราคา :  $25-$30

Legacy Canadian Blended Whisky

คาเนเดียนวิสกี้ที่ได้รับความนิยม ถึงขนาดติดอันดับคะแนนมากกว่า 80 คะแนนจาก 100 แทบจะทุกครั้งจากการจัดอันดับบนเว็บไซต์ คือ 1 ในวิสกี้จาก Buffalo Trace company ซึ่งถือได้ว่ามีคุณภาพชนิดหนึ่ง รสสัมผัสที่ทำให้คนติดใจมาแล้วหลายต่อหลายครั้งก็คงไม่เว้นความหอมหวานของวนิลาที่หลอมรวมอยู่ในตัวของวิสกี้ขวดนี้ เป็นฐานความน่าสนใจก่อนจะตีแผ่ไปถึงความเข้มข้นของเครื่องเทศต่างๆ และเมเปิ้ลซึ่งเป็นตัวชูโรง

ราคา : $25 หรือน้อยกว่า

Bastille 1789 French Whisky

วิสกี้ระดับโลกในปี 2017 Ultimate Spirits Challenge แถมยังได้รับเรท 4/5 ดาวจากบรรดาแฟนๆ ที่ได้ลิ้นลองกันมาแล้วทั่วทุกมุมโลก ไม่น่าเชื่อว่าวิสกี้ราคาถูกระดับนี้จะมีรสชาติยอดเยี่ยมติดอันดับระดับโลก อาจจะเป็นเพราะส่วนผสมของมอลต์และน้ำผึ้งที่ผสมกัน ถึงได้ทำให้ Bastille 1789 French Whisky ติดอันดับอย่างไรล่ะ

ราคา : $28

Benchmark Peach Flavored Whiskey

น้ำตาลทรายแดงกับวิสกี้ดูจะเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อแต่ว่า Benchmark Peach Flavored Whiskey ได้ฝ่าขีดจำกัดนั้นมาแล้ว จากการชนะ A great value award จาก Ultimate Beverage Challenge ด้วยคะแนน 5 ดาวเต็ม เพราะความเข้มข้นของบราวน์ชูก้าและครีมที่เข้มข้น คุณจะติดใจแน่นอน

ราคา: $18

Woodford Reserve

เบอร์เบินจาก Kentucky แห่ง KFC ไก่ทอดแสนอร่อยแต่คราวนี้กลายมาเป็นวิสกี้แบรนด์ดัง เพราะรสสัมผัสที่เน้นไปที่กาแฟ น้ำผึ้ง และความซาบซ่านของขิง ไหนจะความรู้สึกถึงโกโก้ ส้มและการรมควันอีก บอกเลยว่ามองเห็นแค่ภายนอกอาจจะดูไม่นุ่มนวลแต่ถ้าคุณได้ลงองแล้วล่ะก็ Woodford Reserve จะสอนให้คุณรู้จักความซับซ้อนที่น่าหลงใหล

ราคา : $38

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 วิสกี้ราคาถูกแต่รสชาติดดีที่ผมได้มาแนะนำพวกคุณในวันนี้ มียี่ห้อไหนบ้างที่พวกคุณได้ลองไปแล้ว ใครที่ลองไปแล้วก้ไม่เป็นไร ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลอง ก็รอติดตามบทความหน้าของผมในพาร์ท 2 ว่าจะมีวิสกี้ราคาถูกแต่รสชาติดีตัวไหนมาแนะนำพวกคุณอีกบ้าง สวัสดีครับ

ขอยคุณภาพจาก The whisky Wash, France-Amerique, Youtube, Securingindustry และ South China Morning post

#วิสกี้ราคาถูก #วิสกี้ #เบียร์นอก