Ambros Banana Whiskey อีกครั้งกับวิสกี้รสกล้วย

Ambros Banana Whiskey อีกครั้งกับวิสกี้รสกล้วย #เบียร์นอก

วิสกี้รสเลิศมีมากมายนับไม่ถ้วน ของแข็งก็มี ของอ่อนก็ใช่ว่าจะหาไม่ได้ แต่วิสกี้แปลกต่างหากที่หายาก ยิ่งกับวิสกี้รสกล้วยด้วยแล้ว มันจะเป็นหนทางที่ถูกต้องจริงๆ อย่างนั้นหรือ กล้วยกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ดูจะไม่ได้เข้ากันเลยสักนิด แต่ว่าไม่แน่นะ ถ้าคุณได้ลอง Ambros Banana Whiskey แล้วล่ะก็ อคติที่มีต่อวิสกี้กล้วยอาจจะเปลี่ยนไปในพริบตาก็เป็นได้

ข้อมูล Ambros Banana Whiskey

Ambros Banana Whiskey เป็นวิสกี้มีชื่อจากสหรัฐอเมริกา ในตอนแรกที่ก่อตั้งคอนเซปในหัวก็มีเพียงแต่การหาวิธีทำวิสกี้จากผลไม้ด้วยส่วนผสม 100% แบบเต็มพิกัดเท่านั้น เป็นกระบวนการความคิดที่ผ่านการกรองมาหลายขั้นตอนจนในที่สุดก็ได้ Ambros Banana Whiskey ออกมา เป็นวิสกี้ชั้นพรีเมียมที่รับประกันได้ว่าชื่อ banana ที่ติดมากับขวดนั้นเป็นกล้วยของแท้ 100% ไม่ใช่กล้วยเทียมการันตีด้วยศักดิ์ศรีเลยเอา ผู้บริหาร Ambros Banana Whiskey ยอมรับว่าการเลือกกล้วยมาทำวิสกี้เป็นเรื่องที่อาจจะดูแปลก แต่จริงๆ แล้วจากการสำรวจสถิติของโลกพบว่ามนุษย์โลกบริโภคกล้วยถึงหนึ่งแสนล้านต่อปีโดยเฉลี่ย ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะมากและไม่เพียงเท่านั้นการนำเอากล้วยมาผสมและเป็นส่วนประกอบหลักของวิสกี้ก็เข้ากันดีอย่างน่าประหลาด สรุปแล้วที่ Ambros ใช้กล้วยเป็นส่วนประกอบหลักก็เห็นจะสมควรอย่างไม่ต้องสงสัย

สัมผัส Ambros Banana Whiskey

Ambros Banana Whiskey มีรูปแบบตัวแพคเกจที่น่าดึงดูด ตัวฉลากที่ทำเป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำฉุกให้ส่วนขวดดูเพรียว หรูหราและน่าสนใจเหมาะแก่การเก็บไว้เป็นที่สุด ส่วนในเรื่องของกลิ่นนั้นคงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นอะไรจะลอยมาหาทุกคนก่อนเป็นอันดับแรก กล้วย! คือคำตอบสุดท้าย นอกจากนี้ถ้าเกิดนั่งดมกลิ่นดีๆ ก็จะแอบได้กลิ่นของมะนาวจางๆ พุ่งเข้าใส่ด้วยเหมือนกัน ส่วนในเรื่องของรสชาตินั้นย่อมต้องได้รสของกล้วยไม่ต่างไปจากชื่อ แอบมีความหวานและหอมของคาราเมลเข้ามาผสม แต่พอวิสกี้ไหลผ่านหลอดอาหารลงไปสิ่งที่หลงเหลือเอาไว้ก็เห็นจะเป็นความซาบซ่านจากเครื่องเทศและรสแอลกอฮอล์ที่บาดคออยู่ โดยรวมแล้วถือเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะดีกว่าที่คิด

Ambros Banana Whiskey มีแอลกอฮอล์อยู่ที่ 30% ส่วนราคาต่อขวดก็อยู่ที่ $40 ใครที่สนใจอยากเชยชมหรือลิ้มลองและเป็นสาวกกล้วยก็ยิ่งสมควรซื้อติดไว้ อา…แต่ต่อให้ไม่ใช่สาวกกล้วยก็ลองได้เหมือนกันนะครับ แล้วจะได้มาแชร์กันว่าจริงๆแล้ว Ambros Banana Whiskey อร่อยถูกใจทุกคนหรือไม่ ว่าแล้วก็อยากเมาเลย ผมไปหาแอลกอฮอล์มากระแทกปากหน่อยดีกว่า แล้วเจอกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจาก Prink Hacker และ Ambros whiskey

#Ambros Banana Whiskey #วิสกี้รสกล้วย #วิสกี้