Wells Banana Bread Beer มันกลับมาอีกแล้วกับเบียร์กล้วย

Wells Banana Bread Beer มันกลับมาอีกแล้วกับเบียร์กล้วย #เบียร์นอก

เร่เข้ามา เร่เข้ามา ทางนี้มีเบียร์สดๆ รสชาติกล้วยผสมอยู่ครับ ใครที่เป็นลิง เอ้ย! ใครที่สนใจและซุกซน อยากรู้อยากลองสามารถมาซื้อกันได้ แล้ว Wells Banana Bread Beer จะทำให้พวกคุณเข้าใจเองว่า เบียร์กล้วยมันอลังการงานสร้างแค่ไหน ใช่แล้วเบียร์รสชาติกล้วย การจับคู่ที่ไม่ได้ดูจะลงตัวสักนิดมันจะอร่อยจริงๆ เหรอ เอาล่ะวันนี้เรามีคำตอบมาให้พวกคุณได้เลือกตัดสินใจกันว่าจะอยู่หรือจะไป  

ข้อมูล Wells Banana Bread Beer

Wells Banana Bread Beer เป็นเบียร์สไตล์ Fruit beer หรือสายผลไม้จากอังกฤษ ภายใต้แบรนด์ Wells ที่ทางบริษัทมีการก่อตั้งกันตั้งแต่ 2006 ถือเป็นโรงกลั่นหน้าใหม่ที่มาแรงแซงโค้ง ผลิตผลงานคุณภาพแม้ว่าจะไม่ได้โด่งเป็นพลุแตกแต่ก็มีฝีมืออยู่เหมือนกัน Wells Banana Bread Beer ปูพื้นรสชาติด้วย Wheat ales และ Lager ซึ่งในส่วนของ Wheat ales ถ้าคนไม่รู้จักจะอธิบายง่ายๆ ได้ว่าเป็นสายนุ่มฟู นุ่มนวล ดื่มง่ายสบาย อาจจะมีการใช้ Wheat malt แทน บาร์เลย์ซึ่งให้ความเข้มข้นมากกว่า เอาไปรวมกับ Lager ได้ข้อสรุปว่า Wells Banana Bread Beer เป็นเบียร์ดื่มง่าย ไหลสบายแน่นอน ฟันธง! แถมยังมีการใส่เอกลักษณ์ความเป็นเบลเยียมไปอีก ไม่แปลกใจเลยที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจ 

สัมผัสของ Wells Banana Bread Beer

Wells Banana Bread Beer เริ่มจากตัวขวดที่มีเปลือกกล้วยหนาๆ ปะกาศเด่นหราก็พอจะทำให้รู้แหละว่ารสชาติภายในน้ำสีน้ำตาลอ่อนมันมีอะไรเกิดขึ้นอยู่ในนั้น กลิ่นของ Wells Banana Bread Beer สามารถสัมผัสได้ถึงกล้วยเป็นอันดับแรก ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าสำหรับตัวผมเองนั้นมีอคติกับของที่ทำมาจากกล้วยอยู่แล้ว คือกินกล้วยได้แต่ต้องไม่เอามันมาแปรรูป ซึ่งในจุดนนี้เองผมก็ได้ให้เพื่อนของผมซึ่งชอบกล้วยลองดื่มและบรรยายออกมาให้ฟัง Wells Banana Bread Beer มีกลิ่นของขนมปังรสกล้วย มีความหวานดูเหมือนครีมแต่ก็แอบให้ความรู้สึกถึงกลิ่นแอลกอฮอล์ที่สาดทับ รสชาติของ Wells Banana Bread Beer มีความขมตามแบบฉบับ แต่ดื่มง่ายและมีความเป็นกล้วยแอบแฝงอยู่ ถ้าใครกำลังตามหาเบียร์รสชาติกล้วยเข้มข้น ต้องขอบอกว่าอาจจะไม่รู้สึกประทับใจมากนัก แต่ถ้าคุณกำลังตามหาเบียร์รสหวาน Wells Banana Bread Beer จึงจะตอบโจทย์

Wells Banana Bread Beer มีปริมาณแอลกอฮอล์สุทธิอยู่ที่ 5.4% ราคาต่อขวดอยู่ที่ $8.99 ซึ่งถือว่าไม่ได้แพงเลยสักนิด เหมาะแก่การนำไปผสมกับเบียร์ชนิดอื่น ดูแล้วเข้ากัน ส่วนตัวเพื่อนผมเอาไปผมกับช้างมันก็บอกว่าอร่อย ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปหาซื้อกันนะครับ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจาก Science News , Amazon และ The Beerly

#เบียร์กล้วย #เบียร์นอก #Wells Banana Bread Beer