5 เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 2

5 เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 2 #เบียร์นอก

กราบสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านคร้าบ! วันนี้กลับมาพบกับผมใน Part 2 ของการแนะนำเบียร์รสชาติแย่ ล้อเล่น! แนะนำเบียร์รสชาติดีแต่ราคาถูกต่างหาก จากคราวก่อนที่มีการไล่เรียงกันไปจนถึง 5 ยี่ห้อ คราวนี้เราก็จะกลับมาต่อกันอีก 5 ยี่ห้อ มาดูกันว่าครั้งนี้พวกคุณจะรู้จักกันมากน้อยแค่ไหน พร้อมกันหรือยังที่จะไปตะลุยโลกของเบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีในวันนี้ พร้อมแล้วไปลุยกันเลยครับ 

Miller High Life

ใครที่ไม่รู้จักเบียร์ยี่ห้อนี้นะครับ ผมจะขอเกริ่นก่อนเลยว่า Miller High Life ให้ความรู้สึกของเบียร์แบบแชมเปญที่มีสัมผัสของรสชาติที่หวานและดื่มง่าย กล่าวคือเป็นเบียร์สำหรับสายปาร์ตี้ที่มีฤทธิ์แอลกอฮอล์ไม่แรงมาก(4.6%) เป็น Lager Beer ที่ชนะใจใครหลายๆ คนจากรสชาติและราคาที่ถูกเกินคาดอย่างไม่น่าเชื่อ

ราคา : $11.98 (12 ขวด)

Rolling Rock

เบียร์ขวดเขียวตราม้าที่ไม่ใช้ยี่ห้อปากกาหรือน้ำยาลบคำผิด  สัมผัสของ Rolling Rock ให้ความรู้สึกคล้ายน้ำเปล่าในตอนแรกแต่ถ้าคุณดื่มต่อไป จะสัมผัสได้ถึงรสชาติหลากหลายที่ตามมาติดๆ น้ำเปล่าที่นุ่มนวล แอลกอฮอล์ต่ำ (4.6%) มีรสชาติค่อนข้างหวานติดลิ้นหน่อยๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกินเบียร์ที่มีความเป็นธรรมชาติและสะอาด บางทีนี่อาจจะเป็นเอลกลักษณ์ของเขาที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจ

ราคา : $1.98 (12 ขวด)

Budweiser

สุดยอดเบียร์ที่โคตรจะได้รับความนิยมในอเมริกาอย่างแพร่หลายทันทีที่มีการเปิดตัว เพราะเป็นเอกลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกว่า นี่แหละคืออเมริกา เป็นอิสระ มีความเข้มข้นและทันทีที่ดื่มมันเป็นความรู้สึกที่ว่าคุณอยากจะอยู่กับมันและพร้อมจะขว้างกระป๋องเบียร์ไปทิ้งที่อังกฤษได้ทุกเมื่อ (เสียดสีกันเป็นปกติ)

ราคา : $12.48 (12 กระป๋อง)

Corona

เบียร์ดีที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกแต่ดันชื่อเหมือนโรคเฉยแบบงงๆ ราคาถูกมาในอเมริกาแต่ถ้าเทียบกับบ้านเราก็คงจะเรียกได้ว่ามีราคาในระดับหนึ่ง แต่ว่าก็ไม่ใช่ว่าจะแพงจนเอื้อมไม่ไหวใช่ไหมล่ะ เพราะโคโรน่า เป็นเบียร์ที่มีเอกลักษณ์คือเหมาะกับการดื่มคู่กับมะนาวฝานแบบสุดๆ จะยิ่งทำให้รสสัมผัสเด่นชักขึ้น กรดในมะนาวจะทำให้  Corona เปล่งประกาย นี่ล่ะคือเหตุผลว่าทำไม Corona ถึงกุมใจใครหลายๆ คนอยู่

ราคา : $14.48 (12 ขวด)

Bud Light

BudLight จัดได้ว่าเป็น Lager Beer ซึ่งมีปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำและเหมาะสำหรับเด็กน้อยหัดดื่มหรือคนคออ่อน รสสัมผัสมีความนุ่มละมุนอยู่สูงมาก แอบมีความหวานอยู่เล็กน้อยไม่ขมเท่าไร เหมาะสำหรับการไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน หรือไปคอนเสิร์ตก็สามารถรับประกันได้เลยว่าดื่มๆ ไปหลายขวดตัวเองก็คงไม่ล้มหน้าคว่ำหัวทิ่มพื้นจนอับอายแน่นอน

ราคา : $12.48 (12 กระป๋อง)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับเบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดี พาร์ท 2 ในวันนี้ พอจะทำให้ใจของใครหลายๆ คนเต้นระรัวได้บ้างไหม หมดกันไปแล้วกับอีก 5 ตัวอย่างเบียร์ในวันนี้ สำหรับอาทิตย์หน้าเราจะมาต่อกันในพาร์ท 3 ดูสิว่าจะมีเบียร์ยี่ห้อไหนเด็ดๆ ดังๆ บ้าง สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจาก Gear Patrol, The Verge, CNBC, Freepik และ Pinterest

#เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดี #เบียร์นอก #เบียร์ที่คุณไม่ควรพลาด