5 เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 3

5 เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 3 #เบียร์นอก

สวัสดีครับ วันนี้กลับมาพบกับผมอีกแล้วกับการแนะนำ 5 เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาด Part 3 หลังจากที่ได้มีการแนะนำพาร์ท 2 ไปแล้วส่วนหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกคนได้ไปตามรอยบทความของผมกันบ้างหรือเปล่า ขอแนะนำเลยว่าเด็ดสุดยอดทุกอัน และครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งที่สามที่ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย เราจะมาแนะนำ 5 เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติดีที่คุณไม่ควรพลาดอีกครั้ง น่าสนใจจริงๆ ว่าจะมีอะไรกันบ้าง ใครพร้อมแล้วก็ตามมาเลยนะครับ

Busch Light

ประวัติศาสตร์ที่ยังคงเป็นปริศนา ความยิ่งใหญ่ และผองเพื่อน Busch Light สามารถตอบโจทย์พวกคุณได้ทุกอย่าง เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของ Anheuser-Busch’s ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ นอกจากนี้ก็ยังเป็นอันดับ 2 ของเบียร์ในแบรนด์ตัวเองที่ขายที่ที่สุดอีกด้วย เหมาะสำหรับการสังสรรค์แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ ความเป็น light ทำให้ดื่มง่ายและไม่ต้องกลัวว่าจะเมาเร็ว มีเวลาให้สนุกทั้งคืนก็คุ้มที่จะเสี่ยงอยู่นะ

ราคา : $16.99 (24pk/12 fl oz Cans)

Genesee Beer

อันดับเบียร์ยอดนิยมในนิวยอร์กไม่ได้มาด้วยโชคแน่ๆ สำหรับ Genesee Beer เมื่อปัจจุบันเราสามารถเห็น Genesee Beer ได้ทั่วทั้งอเมริกา แสดงให้เห็นถึงความยอดนิยมของ Genesee Beer ที่แม้ว่าเวลาจะผันผ่านไปก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมขอเขาตกลงเลยสักนิด รสชาติมีความแปลกประหลาดแต่มันกลับดูเด่นชัดในทุกสัมผัสที่ได้ลิ้มลอง ฟังดูแล้วอาจจะไม่เข้าใจแต่ว่าแฟนๆ ของเขาก็ชอบกันมากนะครับ เพราะฉะนั้นถ้าเห็นไอ้กระป๋องขาวๆ มีแถบแดงคาดก็อย่าลืมอุดหนุนกันนะ

ราคา : $15.99 (30pk/12 fl oz Cans)

Coors Banquet

เบียร์ที่ได้รับการขนาดนามว่าคนอเมริกันเกลียดน้อยที่สุด หรือจะกล่าวว่าเป็นเบียร์ที่รสชาติดีติดอันดับต้นๆ ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะเจ้าของแกก็รีวิวมาหนักๆ ว่าตอนแรกที่เห็นกระป๋องอาจจะรู้สึกเฉยๆ แต่เมื่อไรที่ได้ลิ้มลองเข้าจริงๆ แล้ว Coors Banquet จะทำให้คุณเสพติดความหอมของข้าวโพด เพราะส่วนผสมหลักของ Coors Banquet ดันถูกเสริมและเติมเต็มทั้งกระป๋องด้วยข้าวโพดแทนที่จะเป็นบาร์เล่ย์ทั้งหมด คือการรวมตัวของความขมขื่นที่อ่อนหวาน โดยรวมแล้วถือว่าใช้ได้ครับ 

ราคา : $20.99 (30pk/12 fl oz Cans)

Lone Star Beer

เป็นเบียร์ที่ถูกผลิตขึ้นโดย 1 ในคนที่เป็นเจ้าของ Anheuser-Busch’s แถมยังถูกขนานนามว่าเป็น “National Beer of Texas.” หรือ เบียร์ประจำรัฐเท็กซัสอีกด้วย เพราะว่าเบียร์ชนิดนี้มีการผลิตมาตั้งแต่สมัยปี 1884 ในรัฐเท็กซัส จนกระทั่งมาถึงตอนนี้ก็ยังมีอยู่ ถือว่าเป็นของเก่าของแก่รุ่นเดอะที่น่าสนใจลิ้มลองความเป็นเอกลักษณ์ของเท็กซัสจริงๆ 

ราคา : $17.99 (24pk/12 fl oz Cans)

Extra Gold Lager

เบียร์ผู้น่าสงสารที่แม้ว่าจะถูกกลั่นขึ้นจาก Coors แต่ว่ากลับไม่ได้รับการโปรโมตที่ยิ่งใหญ่เหมือน Coors Banquet เท่าไรนัก นอกจากจะไม่ได้รับการโปรโมตแล้วรสชาติก็ยังดีเยี่ยม และล้ำลึก เข้มข้นเสียยิ่งว่า Banqueat  ที่ได้รับการโปรโมตมาตลอด แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล Extra Gold Lager มีสัมผัสของความหวานติดปลายลิ้นเล็กน้อยเมื่อได้ลิ้มลอง ถือได้ว่าเหมาะสำหรับคนงบน้อยแต่เป็นสายแข็ง ไม่น่าพลาดที่จะลิ้มลอง

ราคา : $18.99 (30pk/12 fl oz Cans)

สำหรับพาร์ท 3 ก็มีมาให้ชมกันเท่านี้ก่อนนะครับ เผื่อไว้สำหรับครั้งที่ที่เราจะมาต่อกันอีกว่าจะมีเบียร์ยี่ห้อไหนที่ราคาถูกและน่าสนใจสำหรับการลิ้มลองอีกในครั้งหน้า สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้าครับ สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจาก Syracuse, Cyclone Fanatic, Wide open eat, Tripadvisor และ Pinterest

#เบียร์ราคาถูกแต่รสชาติ #เบียร์นอก #เบียร์ราคาถูก