5 ไวน์แดงราคาหลักร้อยและรสชาติหลักล้าน Part 1

5 ไวน์แดงราคาหลักร้อยและรสชาติหลักล้าน Part 1 #ไวน์คุณภาพดี

คุณกำลังเบื่อหน่ายกับโรเซ่ไวน์สำหรับสายหวานกันอยู่หรือเปล่า เพราะว่าวันนี้เราไม่ได้จะมานำเสนอโรเซ่แต่เป็นไวน์แดงเดือด ล้อเล่นครับ แหะๆ เป็นไวน์แดงราคาหลักร้อยแต่รสชาติหลักล้านมาให้พวกคุณได้หาชิมกัน ไม่ได้จะคุ้ยประวัติกันง่ายๆ แต่ว่าวันนี้ผมก็ขนมาเสิร์ฟพวกคุณแล้วถึง 5 ยี่ห้อ พร้อมกันหรือยังที่จะไปตะลุยไวน์แดงราคาหลักร้อยแต่รสชาติหลักล้านดังต่อไปนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยกันเลยครับ!!

2018 Apothic Red Winemaker’s Blend

หากคุณกำลังมองหาไวน์แดงราคาหลักร้อยแต่รสชาติล้ำเลิศประหนึ่งไวน์แดงราคาหลักล้าน ตอนนี้ถือว่าพวกคุณาถูกทาง เพราะว่า 2018 Apothic Red Winemaker’s Blend เป็นไวน์แดงสีเข้มที่อุดมไปด้วยรสชาติของวนิลลาและมอคค่าที่มีความเข้มข้นสูง เป็นสุดยอดของไวน์แดงหายากจากไร่องุ่นที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของแคลิฟอเนียในสหรัฐอเมริกา ปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 13-14% เท่านั้น เหมาะสำหรับทานคู่กับเนื้อแกะ

ราคา : $10.99

2014 Bogle Petite Sirah

เป็นไวน์แดงราคาหลักร้อยที่มีสัมผัสของใบชาและเชอร์รี่และสัมผัสของผืนดินบนโลก บ่งบอกถึงความเป็นธรรมชาติและความเข้มข้นขององุ่นที่ถูกนำมาใช้บ่มในถังไม้โอ๊คเป็นระยะเวลานานถึง 12 เดือน สัมผัสแรกที่จิบจะรับรู้ถึงความนุ่มนวลและกลิ่นหอมของเชอร์รี่และองุ่นที่ปะปน เหมาะกับการทานคู่กับเนื้อแกะและมีปริมาณแอลกอฮอล์เพียงแค่ 13% เท่านั้น

ราคา : $11.49 (ประมาณ)

2014 The Pinot Project California Pinot Noir

อีกหนึ่งตัวเลือกของไวน์แดงราคาหลักร้อยแต่รสชาติหลักล้านเพราะ 2014 The Pinot Project California Pinot Noir มีส่วนประกอบของเชอร์รี่ และเครื่องเทศหลากหลายชนิดผสมอยูด้วยจากแรงบันดาลใจที่แม่น้ำรัฐเซีย แถมยังได้รับการการันตีจากนักชิมไวน์ถึง 88 คะแนนจาก 100 ว่าเป็นไวน์แดงที่รสชาติดีและน่าลิ้มลองเป็นที่สุด เหมาะสำหรับทานคู่กับไก่งวงในวันเฉลิมฉลองคริสมาส ไม่คคิดว่ามันน่าสนใจหรือ

ราคา : $12

Moss Roxx Reserve Zinfandel

ไวน์แดงหลักร้อยอีกยี่ห้องหนึ่งที่ถูกผลิตขึ้นจากองุ่นที่เติบและโตใน Lodi ซึ่งได้รับการขนาดนามว่าเป็นแถบพื้นที่สำหรับไวน์คุณภาพ และไวน์ชื่อดังหลายยี่ห้อก็นำองุ่นจากที้นี่มาใช้ด้วยเหมือนกัน สำหรับ Moss Roxx Reserve Zinfandel คุณสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นของแบล็คเบอร์รี่ พริกไทยได้เป็นอันดับแรก และถ้าได้ทานคู่กับเนื้อไวน์รสชาติก็จะดีขึ้นไปอีก แอลกอออล์อยู่ที่ประมาณ 14% แถมยังได้คะแนนรีวิวถึง 4 จาก 5

ราคา : $15.97

2014 Bibi Graetz Casamatta Toscana IGT

2014 Bibi Graetz Casamatta Toscana IGT เป็นไวน์แดงที่ถูกผลิตขึ้นจาก Sangiovese แหล่งที่เป็นต้นกำเนินของไวน์แดงคุณภาพระดับสูงแห่งหนึ่ง ก่อเกิดเป็นไวน์แดงชั้นเยี่ยมที่ประกอบไปด้วยองุ่นราคาสูงและมีคุณค่าประกอบกับเชอร์รี่ระดับสูงอีกชนิดที่มักจะได้สัมผัสทันทีที่จิบในครั้งแรก แอลกอฮอล์อยู่ที่ประมาณ 12% และเหมาะสำหรับการดื่มคู่กับเนื้อวัว

ราคา : $18.99

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับไวน์แดงทั้ง 5 ชนิดที่ผมขนมาเสิร์ฟในวันนี้ ราคาหลักร้อยแต่รสชาติหลีกล้านจริงๆ หรือเปล่า ไม่ได้โม้เลยจริงๆ ว่ารสชาติแย่ แต่ถ้าไม่ถูกปากจริงๆ ให้เหยียบหน้าเพื่อนข้างๆ ได้เลยครับ แหะๆ แน่นอนว่าทั้ง 5 ชนิดนี้เป็นเพียงแค่พาร์ทแรกของเราเท่านั้น อาทิตย์หน้า เราจะกลับมากับพาร์ท 2 น่าสนใจว่าจะมีไวน์แดงหลักร้อยแต่รสชาติหลักล้านชนิดไหนบ้าง แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้า สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจาก Youtube, bcc, Honest Wine Reviews และ Fresh Berry – Nino Salvaggio

#ไวน์แดงราคาหลักร้อย #ไวน์คุณภาพดี #ไวน์แดง