Marani Kiria Roseโรเซ่ไวน์สีม่วงที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

Marani Kiria Roseโรเซ่ไวน์สีม่วงที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง #ไวน์คุณภาพดี

ถ้าพูดถึงโรเซ่ไวน์คุณจะนึกถึงอะไร สีชมพูใช่ไหมล่ะ หรือว่าจะเป็นผู้หญิงกันในเมื่อส่วนใหญ่พอพูดถึงสีชมพูก็ต้องพาลไปนึกถึงผู้หญิงอย่างช่วยไม่ได้ สุดจะหาปัญหามาหักล้างจริงๆ เอาล่ะ เรานอกเรื่องกันมามากแล้วเพราะฉะนั้นเรากลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่า เมื่อผมดันไปพบเจอไวน์โรเซ่สีม่วงเข้าโดยบังเอิญ Marani Kiria Rose นี่ล่ะความงดงามทที่สง่างามของจริง!!

ข้อมูล Marani Kiria Rose

Marani Kiria Rose เป็นโรเซ่ไวน์ขนานแท้ที่ถูกผลิตขึ้นในปี 2019 ภายใต้แบรนด์ Marani Kiria บริษัทผลิตไวน์ชื่อดังจากตระกูล Marani Kiria ในจอร์เจียแห่งสหรัฐอเมริกา ตามคำบอกเล่ากล่าวว่าพวกเขาคัดสรรค์องุ่นหายากที่นำมาใช้ทำไวน์ถึง 40 ชนิด แถมส่วนผสมทุกอย่างก็เน้นความเป็นออร์แกนิก ความเป็นธรรมชาติ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่คุณภาพของวัตถุดิบจะส่งเสริมให้คุณภาพของ Marani Kiria Rose เจริญรอยตามไปพร้อมๆ กัน ถือได้ว่า Marani Kiria ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งสร้างไวน์จอร์เจียคุณภาพที่ไม่ควรมองข้ามเลยจริงๆ ยิ่งโดยเฉพาะกับ Marani Kiria Rose ที่กวาดรางวัลมาแล้วถึง 48 รางวัล นี่มันสุดยอดเสียยิ่งกว่าสุดยอด

สัมผัส Marani Kiria Rose

Marani Kiria ใช้สไตล์ Saperavi Rose คือมีส่วนประกอบของ dry wine และราสเบอร์รี่อยู่รวมกัน โดยส่วนตัวแล้ว Marani Kiria Rose ให้ความรู้สึกถึงความน่าสนใจตั้งแต่ตัวขวดที่นำออกมาวางขายแล้วล่ะครับ โรเซ่ที่มีเอกลักษณ์เป็นสีม่วงสวยสง่าไม่ต่างอะไรไปจากอัญมณี สะดุดตาผมตั้งแต่แรกพบ โรเซ่ที่ไม่ได้เป็นสีชมพูใสหวาน มันทำให้ผมรู้สึกถึงระดับที่แตกต่าง ยิ่งยามที่รินลงมาในแก้ว แม้จะกลายเป็นสีชมพูกว่าตอนที่รวมกันในขวด แต่ว่าสีชมพูที่ออกมาก็ยังมีกลิ่นอายของความเป็นสีม่วงมาก่อน กลิ่นอะโรมาของราสเบอร์รี่ลอยปะทะจมูกของผมก่อนใครเพื่อน กลิ่นของธรรมชาติที่ชวนให้ลิ้มลอง

และในที่สุดผมก็ได้รับรู้ว่ารสชาติของ Marani Kiria Rose คือความหวานล้ำ แต่สูงส่ง Marani Kiria Rose ดื่มง่ายมาก แม้ว่าสีจะดูอันตรายแต่กลับอ่อนหวานอย่างบอกไม่ถูก ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น ความเข้มและความอ่อนผสมผสานกันอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะลงตัว

กลายเป็นอีกหนึ่งโรเซ่ไวน์น่าสนใจที่สาวกไวน์ไม่ควรพลาด Marani Kiria Rose มีแอลกอฮอล์อยู่ที่ 11.5% ปริมาณต่อขวดก็ขายที่ 750 ml. เท่านั้น รับประกันความมีระดับด้วยราคา 49 ยูโรเบาๆ หรือถ้าจะแปลงเป็นเงินไทยก็คือประมาณ 1820 บาทนั่นเอง ถือได้ว่าคุ้มค่าและน่าเสี่ยง เชื่อเถอะว่าพวกคุณจะต้องไม่ผิดหวังในตัวของ Marani Kiria Rose

ขอบคุณภาพจาก Pinterest และ Marani Kiria

#Marani Kiria Rose #โรเซ่ไวน์สีม่วง #ไวน์คุณภาพดี