รีวิวแอลกอฮอล์ blend285

รีวิวแอลกอฮอล์ blend285

หลายคนคงจะมีการสังสรรค์ไม่มากก็น้ยในชีวิตนี้และบางคนอาจจะดื่มหรือสังสรรค์เพราะเหตุผลอื่น เช่น อกหักจากแฟน โดนเท ไม่มีใครรัก สอบตก สอบผ่าน ได้งานใหม่ หรืออะไรก็ตาม สื่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนนึงในชีวิตมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป คงไม่มีใครดีเท่ากันไปหมดหรือเลวไปสะทุกเรื่องแน่นอน พอพูกถึงการสังสรรค์คงไม่พ้นการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ผสมแน่นอน เพราะนอกจากจะทำให้สนุกแล้วยังสามารถดื่มได้เรื่อยๆอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นเหล้าหรือเบียร์ แต่วันนี้จะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองตัวนี้เข้าไป blend 285 หรือเรียกสั้นๆว่า 285 คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับเหล้าหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตัวนี้เพราพมีมานานหลายสิบปีก็ว่าได้ และสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าเหล้าทั่วไปเพราะมีราคาที่ถูกแต่ส่าเหล้าถือว่าดีและมีกลิ่นค่อนข้างแรงแต่ยังคงความละมุนไว้โดยมีปริมาณแอลกอฮอล์35%ภายใน1ขวดถือว่าเป็นค่ามาตราฐาน

รสชาติ

สำหรับรสชาติถือว่ามีความขมนำหวานนิดๆและกินยากในช่วงแรกๆเพราะกลิ่นบางคนอาจจะต้องกลั้นหายใจกินเพราะครั้งแรกค่อนข้างจะขมสำหรับคนที่ไม่เคยเลยแต่ถ้าดื่มเรื่อยๆรับรองเพลินแน่นอน

เหมาะกับทุกงาน

จริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้เลยที่จะต้องหาโอกาสดื่มสังสรรค์แต่สำหรับเหล้าตัวนี้ดื่มได้ทุกโอกาสตามที่กล่าวข้างต้นว่าสามารถหาซื้อได้ตามร้านทั่วไป และมีราคาถูกที่สำคัญมีหลากหลายรสชาติขึ้นอยู่กับว่าอยากจะดื่มตัวไหนมีทั้งตัวปกติ และตัวซิกเนเจอร์ ราคาอาจจะแพงกว่าเล็กน้อย และมีหลายขนาดให้เลือก

ผสมกับอะไรดี

ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นคนชอบดื่มแบบไหนสามารถผสมได้หมดไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลมหรือโซดาก็สามารถผสมได้และถ้าอยากได้รสชาติแบบคอกเทลแนะนำให้บีบมะนาวเพิ่มไปผสมโซดา หรือจะเป็นนมเปรี้ยวผสมน้ำอัดลมอีกทีใส่กระติกแค่นี้ก็ชื่อใจดื่มง่ายขึ้นแน่นอน

ควรกินกับแกล้ม

เรื่องนี้ค่อนข้างจะสำคัญสำหรับคนคออ่อนเพราะว่าถ้าไม่มีกับแกล้มเลยอาจจะเมาไวมากๆเพราะด้วยความที่มีแอลกอฮอล์35%และรสชาติค่อนข้างขมควรหาพวกถั่วหรือไม่ก็ขนมขบเคี้ยวกรอบๆหรือปลากหมึกย่างอะไรทำนองนี้เพิ่มเพิ่มอรรถในการดื่มได้ดี

ไม่ว่าจะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้ออะไรแนะนำให้ดื่มแต่พอดีถ้าหากคุณต้องขับรถแต่ถ้าดื่มอยู่ที่พักหรือบ้านอันนี้แล้วแต่คุณเพราะเป็นสิทธิของคุณและมีความปลอดภัยมาก แต่อย่างไรก็ตามเด็กที่มีอายุไม่เกิน20ปีไม่ควรดื่มเพราะต้องกระทำตามที่กฏหมายกำหนด

#blend285 #รีวิวแอลกอฮอล์ #blend