เบียร์ SNOWY รสชาติเบาๆ ที่น่าลิ้มลอง

เบียร์ SNOWY รสชาติเบาๆ ที่น่าลิ้มลอง #เบียร์นอก

เบียร์รสชาติเบาๆ ที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบไม่มาก อาจจะไม่ค่อยถูกใจคอเบียร์บางท่านสักเท่าไหร่ เพราะจะรู้สึกว่ากินยังไงก็ไม่เมานั่นเอง แต่จะเหมาะสำหรับสาวๆ หรือใครที่อยากจิบเบียร์นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศไปเรื่อยๆ เบียร์รูปแบบนี้จะเหมาะสำหรับคุณ ปัจจุบันมีเบียร์ออกมามากมายหลากหลายรูปแบบให้เราสามารถเลือกดื่มได้ตามความต้องการ และถ้าคุณกำลังมองหาเบียร์เบาๆ กันอยู่ เราอยากแนะนำให้ลองเบียร์ SNOWY WEIZEN BY EST.33 เบียร์หมีปุยหิมะ จากค่ายสิงห์ ซึ่งหลายท่านอาจจะคุ้นเคยกันดี  แต่สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้ลองบอกเลยว่าถ้าได้จิบสักครั้งแล้วคุณจะติดใจ 

ภาพจาก brandage.com

เบียร์หมี  (SNOWY)

มาในรูปแบบกระป๋องสีออกขาวขุ่นหรืออาจะเรียกว่าขาวครีม และสกรีนรูปหมีขั้วโลกไว้ด้านหน้า อีกด้านจะเป็นอักษรภาษาอังกฤษ บอกเรื่องราวเกี่ยวกับเบียร์ สำหรับเบียร์ตัวนี้ที่บอกว่าเบาๆ เพราะว่ามาพร้อมกับแอลกอฮอล์เพียงแค่ 4% เท่านั้นเอง เรียกได้ว่าดื่มลื่นคอกันเลยทีเดียว แต่ใครอยากดื่มแนะนำให้แช่เย็นแบบจัดๆ ก่อนนะคะ จากนั้นนำมาเขย่าก่อนนำมาริน แบบเบาๆ มือ ตามคำแนะนำข้างกระป๋อง ซึ่งผู้ผลิตเขาแจ้งว่าเป็นการปลุกยีสต์ที่ยังไม่ตายในกระป๋องให้ตื่นนั้นเอง จะช่วยให้รสชาติดียิ่งขึ้น แล้วเวลารินให้ทำมุมเอียงเล็กน้อย ฟองที่ออกมาจะนุ่มละมุนคล้ายปุยหิมะกันเลยทีเดียวจ้า พูดไปอาจดูเหมือนไม่น่าเชื่อ บอกแล้วไงว่าคุณต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้ 

เบียร์หมีจัดเป็นเบียร์คราฟ ที่ทางค่ายสิงห์แจ้งว่า เกิดจากการหมักโปรตีน ยีสต์ และข้าวคุณภาพดี จนได้ฟองเบียร์ที่นุ่มละมุนและมีรสชาติขมเพียงแค่ปลายลิ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของข้าว เรียกได้ว่าเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ รวมไปถึงผู้ที่ยังไม่สันทัดในการดื่มเบียร์เท่าที่ควร ลองตัวนี้แล้วจะติดใจ แต่ใครคอแข็งหรือชอบรสชาติแรงๆ ผ่านกันไปก่อนได้เลย แต่ถ้าอยากทดลองก็ไม่ว่ากัน 

ภาพจาก traxtra.com

สถานที่จัดจำหน่าย 

เริ่มต้นเดิมทีที่ผลิตออกมาจะมีจำหน่ายเฉพาะในร้าน EST.33 ทีเดียวเท่านั้น แต่ด้วยกระแสเรียกร้องจากคอเบียร์ทั้งหลาย ที่อยากให้สามารถซื้อได้สะดวกและหาดื่มได้ง่ายไม่ต้องเดินทางไปถึงร้าน ปัจจุบันจึงมีการนำมาบรรจุในกระป๋องอย่างที่เราเห็น และมีจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป โดยเฉพาะในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งนอกจากรสชาติจะเบาๆ แล้วราคาก็ไม่แรง เพราะในปริมาณ 490 มิลลิลิตร ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 60 บาทเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นเบียร์ที่เจาะกลุ่มตลาดเกือบทุกเพศได้อย่างสบาย 

จัดได้ว่าเป็นเบียร์ที่รูปแบบและแพคเกจที่ค่อนข้างลงตัว เพราะเพียงแค่แรกเห็นกระป๋องภายนอกที่เป็นหมีขั้วโลกที่เหมือนกำลังก้าวเดินไปบนหิมะ ก็ชวนให้เรารู้สึกว่า ภายในต้องเย็นแบบสุดขั้วอย่างแน่นอน 

#เบียร์SNOWY #เบียร์หมี #เบียร์นอก #คราฟเบียร์