Angry Orchard เครื่องดื่มแอลกอฮอล์สูตร Apple Cider

Angry Orchard เครื่องดื่มแอลกอฮอล์สูตร Apple Cider #เบียร์นอก

Angry Orchard Crisp Apple มีรสชาติแอปเปิ้ลที่สดใสและคมชัดเช่นเดียวกับการกัดเข้าไปในแอปเปิ้ลสด ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบของผู้บริโภคมากขึ้น  ซึ่งสูตรของ  Angry Orchard มันออกแบบมาเพื่อเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของความหวานและความเป็นกรดที่สดใสจากแอปเปิ้ล 

ซึ่ง  Angry Orchard  จะผ่านกรรมวิธีที่สมบูรณ์ในการหมักและบ่ม  และความแห้งของแอปเปิ้ลที่ทำไซเดอร์แบบดั้งเดิมทำให้ได้ไซเดอร์ที่เข้มข้น  แต่จะมีแอลกอฮอล์อยู่บ้างประมาณ 5.0% แต่โดยรวมถ้าดื่มเพื่อความสดชื่น  Angry Orchard  จึงตีตลาดได้ดีมากเลยทีเดียว

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.walmart.com/)

 Angry Orchard  มีจุดที่น่าสนใจตรงไหน

แอปเปิ้ลฮาร์ดไซเดอร์   Angry Orchard Crisp มีความกรอบและสดชื่นทำให้เครื่องดื่มมอลต์ของคุณอร่อยยิ่งขึ้น   ซึ่ง  Angry Orchard จะทำเป็นไซเดอร์ที่ไม่เหมือนใครที่ให้กลิ่นแอปเปิ้ลหวานอยู่ด้านหน้า  พร้อมความแห้งเล็กน้อยที่ผิวเพื่อให้ได้รสชาติของไซเดอร์ที่สมดุล  Angry Orchard

 จะเป็นแนวๆ เบียร์แอปเปิ้ลไซเดอร์เนื้อแข็ง  ทำจากแอปเปิ้ลที่สุกหอมถึงเนื้อใน  ซึ่งเก็บเกี่ยวด้วยมือเพื่อให้ได้คุณภาพสูง  ผลลัพธ์ที่ได้ของ  Angry Orchard คือเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยอย่างชัดเจน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นี้มีแคลอรี่ประมาณ 210 แคลอรี่ต่อขวด ปราศจากกลูเตนเพื่อรองรับความต้องการพิเศษด้านอาหารในมื้อที่แตกต่างกัน  Angry Orchard รสแอปเปิ้ลไซเดอร์นี้มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลสดที่โดดเด่นเป็นอย่างดี

เข้ากันได้ดีกับอาหารหลากหลายประเภทตั้งแต่เบอร์เกอร์ย่างไปจนถึงอาหารอิตาเลียน โดย  Angry Orchard  มีให้เลือก 6 แพ็คโดยแต่ละขวดมีขนาด 12 ออนซ์ เครื่องดื่มนี้จะช่วยดับกระหายของคุณได้อย่างอร่อย  ตอบโจทย์หน้าร้อนอย่างดี  ถ้าบอกตรงๆ  อยากให้มีในประเทศไทยมากๆ  เพราะ  Angry Orchard  ดื่มแล้วสดชื่นจริงๆ  จะไม่ออกแนวสุราจ๋าสักเท่าไหร่  ดื่มได้ทุกเพศทุกวัยโดยไร้ผลข้างเคียงเลยทีเดียว

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.drizly.com/)

กระแสของ  Angry Orchard  จะมีมากน้อยแค่ไหนในเอเชีย 

เรียกได้ว่ายังไม่มีการนำเข้าในกลุ่มเอเชียอย่างเป็นทางการนัก  แต่เนื่องด้วย  Angry Orchard  จะออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพอากาศของทั่วโลก  และคนที่อยู่ในแถบเอเชียสามารถดื่มได้  และสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์  Angry Orchard  จะเป็นรสชาติที่ถูกโฉลกกับคนไทยมากกว่า  เนื่องจากแอลกอฮอล์ต่ำ  แต่ถ้าผสมวอดก้าจะกลายเป็นค็อกเทลทันที  อีกทั้งช่วงเมษายน  เป็นเดือนหน้าร้อน  Angry Orchard  จะตอบโจทย์ในช่วงนี้อย่างมากเลยทีเดียว

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.tesco.com/)

#คราฟเบียร์ #เบียร์นอก #AngryOrchard