Captain Morgan แบรนด์เหล้าเอาใจคนชอบความฮอต

Captain Morgan แบรนด์เหล้าเอาใจคนชอบความฮอต #สูตรเหล้าปั่น

เหล้า Captain Morgan  เป็นเหล้าที่มีชื่อเสียงมากอีกแบรนด์หนึ่งของจาไมก้า  แต่ฐานผลิตอยู่ที่อังกฤษ  เนื่องจากอยู่ในความดูแลของ Diageo เป็นบริษัทเหล้าคล้ายๆ  ไทยเบฟของไทย  เหล้า  Captain Morgan  จัดอยู่ในหมวดเหล้ารัม 

ซึ่งจะต่างจาก  The  Glenlivet  อย่างมากที่เป็นวิสกี้  เหล้า  Captain Morgan  มีจุดเด่นตรงที่ความเป็นรัมที่ไม่เหมือนใคร  ให้รัมสไตล์แคริบเบียนไปในตัว  จึงเหมาะกับกลุ่มที่ชอบดื่มแบบอยากได้กลิ่นเครื่องนำรสชาติ  หากใครสนใจ  เหล้า  Captain Morgan    คือตัวเลือกที่ดีของคุณเลยทีเดียว  กว่าจะเป็นเหล้า  Captain Morgan  ต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายเลย  ต้องแข่งขันสูงมากและความได้เปรียบในการตลาดเป็นอย่างดี

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.siamliq.com/)

จุดเด่นของ Captain Morgan  เหล้ารัมสีทองสไตล์แคริบเบียน

เหล้ารัมของ  Captain Morgan  จะกลั่นจากน้ำตาลอ้อย การรวมกันของประเภทของยีสต์ที่ใช้ในการหมักวิธีการกลั่น  โดยมีเงื่อนไขป้องกันการเสื่อมอายุและการผสม  จะกำหนดรสชาติลักษณะของเหล้ารัมให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

เหล้ารัม Captain Morgan  Original Spiced ผลิตด้วยกากน้ำตาลน้ำบดและยีสต์กลั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อกลั่นแล้วจะให้กลิ่นและรสชาติเหล้าที่ชัดเจน  จะเก็บรักษาในถังไม้โอ๊คนานถึงหนึ่งปี  เพื่อให้เหล้ามีเนื้อสีทองและลักษณะของเหล้ารัมก่อนที่จะมีการเพิ่มรสชาติโดยการใส่เครื่องเทศ 

รสชาติของแบรนด์เกิดขึ้นได้จากสูตรเฉพาะซึ่งผสมลงในส่วนผสมของเหล้ารัมในขั้นตอนสุดท้ายของการผลิต  Captain Morgan  ใช้เครื่องเทศพื้นเมืองของหมู่เกาะแคริบเบียน  เวลาดื่มจะให้ความรู้สึกเผ็ดร้อน  เอาใจคนชอบรสชาติฮอตๆ  ได้เป็นอย่างดี  ต้องยกให้  Captain Morgan   เลย

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.wishbeer.com/)

Captain Morgan  กับอิทธิพลต่อความต้องการของคนไทย

จะว่าไป Captain Morgan  ก็เอาใจคนชอบรสจัดๆ  แต่กลมกล่อม  ดื่มแล้วพอรู้ตัวเองในระดับหนึ่ง  จะช่วยลดการเมาค้างได้ดีกว่า  จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มคนไทยที่ต้องการดื่มเพื่อคลายเครียด  เอาง่ายๆ  จน  เครียด  นึกถึง Captain Morgan  ได้ทันที 

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.dutyfreeonlinestore.com/)

นอกจากนี้ยังสร้างอิทธิพลด้านการแข่งขันกีฬาอย่างมาก  ยกตัวอย่าง  Captain Morgan  ในการแข่งขันกีฬา  ก่อนและหลังงาน SummerSlam ปี 2015 John Cena ใช้แบรนด์  Captain Morgan เป็นชื่อเล่นของ Seth Rollins (แชมป์ WWE World Heavyweight Champion) ในรายการ Monday Night Raw ของ WWE และในปี 2016 Diageo  ได้สร้างขวดลิมิเต็ดเอดิชั่นพิเศษของเหล้า  Captain Morgan 

เพื่อระลึกถึง  Wes Morgan  กัปตันทีมเลสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015-16  เนื่องจากชื่อของเขาสอดคล้องกับ  Captain Morgan   นั่นเอง

#CaptainMorgan #เบียร์นอก #คราฟเบียร์