Don Julio เตกีล่าเม็กซิกันที่ควรไปตำอย่างมาก

Don Julio เตกีล่าเม็กซิกันที่ควรไปตำอย่างมาก

หากจะพูดถึง  Don Julio   เป็นเครื่องดื่มที่นำเข้าจากประเทศเม็กซิโก  ซึ่งชื่อแบรนด์  Don Julio  ซึ่งมาจากชื่อของ Don Julio González-Frausto Estrada ผู้คิดค้นสูตรเตกีล่าชาวเม็กซิกัน  ได้พัฒนาสูตรให้เหล้า Don Julio  มีความโดดเด่นชูความเป็นเม็กซิกันได้เป็นอย่างดี 

อีกทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกายังนิยม Don Julio  เป็นจำนวนมาก  และขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว  หากมองเรื่องเตกีล่า  Don Julio  นั้น  โดยปกติเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มักจะเป็นแบบหมัก  แต่เตกีล่าจะได้มาจากกลั่นโดยตรง  ซึ่งดีกรีแรงมากๆ  แต่ใครคออ่อนไม่ควรลองโดยเด็ดขาด  ขนาดคอแข็งก็แทบสลบได้เหมือนกัน  เมื่อเจอเตกีล่าของ  Don Julio  เข้า

Don Julio  มีจุดเด่นต่างจากเตกีล่าทั่วๆ  ไปได้อย่างไร

แน่นอนว่าทุกคนก็มีคำถามเกี่ยวกับ  Don Julio  ทำไมถึงโดดเด่น  เพราะการทำเตกีล่าของ  Don Julio    มาจากผลอะกาเวซึ่งมีลักษณะคล้ายสับประรด  แต่มีขนาดใหญ่กว่า  มีส่วนผสมของผลโอ๊ค  วานิลลา  อบเชย  คาราเมล  และพริกไทยเพื่อลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ของ  Don Julio  และยังให้รสชาติของว่านหางจระเข้เข้าช่วยด้วย  ทำให้ดื่มง่าย  ลื่นคอ  ไม่รู้สึกแสบคอเวลาดื่มเลย  สิ่งนี้เองจึงเป็นข้อได้เปรียบของ  Don Julio  

นอกจากนี้มีกลิ่นหอมอย่างมาก  ทำให้ไม่รู้สึกรบกวนของกลิ่นจาก  Don Julio   เลขแม้แต่น้อย  แต่ใครมีงานปาร์ตี้ที่มีเตกีล่าด้วย  Don Julio  จึงเหมาะสมกับสายปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนฝูงได้เป็นอย่างดี  เนื่องจากรสชาติกลมกล่อม  ไม่ขมเกินไป  และไม่หวานเกินไป  ให้รสชาติกำลังพอดี  นี่แหล่ะคือสิ่งที่ Don Julio  ชูจุดนี้เป็นจุดเด่นของแบรนด์เหล้าชนิดเตกีล่าขึ้นมา

นอกจากนี้ระดับของแอลกอฮอล์ของ Don Julio  ไม่สูงมากนัก  ซึ่งอยู่ในระดับที่ 35% ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงดื่มอย่างมาก  Don Julio  ยังเป็นแบรนด์แรกของเม็กซิโกที่มีประวัติเก่าแก่มายาวนาน  และรสชาติของเตกีล่าของ Don Julio  ยังให้ความกลมกล่อมตามฉบับร่วมสมัยได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ทำไม  Don Julio  จากเม็กซิโก  ถึงตีตลาดในไทยได้

เรียกได้ว่าทำไมถึงตีตลาดในไทยได้  เพราะ  Don Julio  เป็นเตกีล่าที่ราคาเข้าถึงคนไทยมาก  จะราคาอยู่ที่ไม่กี่พันเท่านั้น  แต่เครื่องดื่มของ  Don Julio  จะนิยมมากสำหรับคนไทย  เนื่องจากจะเอาใจคนชอบชิว  ชอบ  Hang Out  หรือฉลองวาเลนไทน์กับแฟนด้วย  Don Julio  เป็นอะไรที่ลงตัวมากเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีขายในไทย  สามารถซื้อได้ตามห้างร้านและช่องทางออนไลน์ได้แล้ว  ไม่ต้องสั่งไกลยันต่างประเทศอีกด้วย

#Don Julio #เตกีล่าเม็กซิกัน #เบียร์นอก