วอดก้า Romanov ชื่อเหล้านี้ไม่ได้มาจากรัสเซีย

วอดก้า Romanov ชื่อเหล้านี้ไม่ได้มาจากรัสเซีย #เบียร์นอก

หากจะพูดถึงวอดก้า  หรือสุราไม่มีสี  อย่างเช่นแบรนด์  Romanov  เพียงแค่ชื่อก็ออกเสียงเหมือนรัสเซีย  แต่จริงๆ  แล้วผลิตที่อินเดีย  ซึ่งเป็นฐานผลิตด้านสุราที่ดีมากอีกประเทศหนึ่งเลยทีเดียว  แน่นอนว่าคนรัสเซียนิยมวอดก้าไม่ใช่เรื่องแปลกนัก 

แม้กระทั่งชื่อวอดก้าก็มาจากราชวงศ์สุดท้ายของรัสเซียคือ  “โรมานอฟ”  จึงถูกพัฒนามาเป็นแบรนด์การค้า  Romanov   จนถึงปัจจุบัน Romanov เป็นหนึ่งในวอดก้าที่ถูกที่สุดที่มีขายอยู่ในอินเดีย  จึงเป็นที่นิยมมากเพราะต้นทุนต่ำและน่าสนใจในแบรนด์ Romanov พร้อมกับ White Mischief ควบคุม 70% ของตลาด 

โดยส่วนแบ่งภายในประเทศของอินเดียเกือบ 3 ล้านราย ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 89% ในปี 2010 

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.wine-searcher.com/)

Romanov  มีจุดเด่นอะไรบ้าง  ทำไมเราต้องดื่ม

สิ่งที่เป็นสิ่งที่เพิ่มมูลค่าให้กับ  Romanov มากที่สุด  ในปี พ.ศ. 2549 Shilpa Shetty ดาราสาวชาวอินเดีย  ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Romanov  ด้วย  ในยุคนั้นเรียกได้ว่าเธอสวยพราวเสน่ห์มากเลยล่ะ

มาถึงสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ  Romanov  บ้าง  คุณสมบัติของ Romanov  จะเห็นได้ชัดจากการทำเครื่องดื่มวอดก้าให้มีความหลากหลายกลุ่มความต้องการของลูกค้า  จะมีการปรับปรุงสูตรพัฒนาการดื่มอยู่ตลอดเวลา 

เพื่อให้  Romanov  มีความโดดเด่นสามารถแข่งขันกับตลาดวอดก้าได้มากขึ้น  ซึ่งไม่ใช่แค่จุดเด่นตรงที่ราคาซื้อถูกของ  Romanov  เพียงอย่างเดียว  เนื่องจากอิทธิพลของเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง  Romanov  พัฒนาให้มีความหลากหลายในกลุ่มนี้มากขึ้นนอกจากเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เพียงอย่างเดียว 

ในส่วนของรสชาติของวอดก้านั้น  Romanov มีให้เลือก 4 รสชาติ  ได้แก่  Premium, Orange, Lemon   และรส  Apple  

 (ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.wine-searcher.com/ )

สิ่งที่  Romanov  คืนสู่สังคมนอกจากตอบโจทย์ในกลุ่มสายแอล 

อีกส่วนที่สนับสนุนด้านความปลอดภัยของลูกค้า  สูตร  Romanov  Red เป็นอีกหนึ่งชื่อแบรนด์ที่ USL เป็นเจ้าของซึ่งใช้สำหรับทำตลาดวอดก้าและเครื่องดื่มชูกำลังที่ไม่มีแอลกอฮอล์  ทำให้ปลอดภัยต่อการขับขี่มาก 

เพราะอินเดียก็มีปัญหาเรื่องอุบัติเหตุบ่อยมากไม่แพ้คนไทยเลย  จึงเป็นสิ่งที่  Romanov  ตระหนักอย่างมากในการปรับสูตรเพื่อเหมาะสมกับลูกค้าและเอาใจกลุ่มผู้หญิงมาก  เนื่องจากอินเดียเสี่ยงในเรื่องภัยผู้หญิงมาก  ในปี 2550 ยูไนเต็ดสปิริตเปิดตัวเครื่องดื่มอีกสูตรคือ  Romanov Diet Mate Vodka

ซึ่งช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล  และเผาผลาญไขมันในร่างกาย  เพราะมีส่วนประกอบของสมุนไพรเช่น Garcinia  ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานไปในตัว  ถ้ามองในมุมคนไทยถือว่าน่าเสียดายเลยทีเดียว  เพราะ  Romanov  ไม่มีขายในไทยซะงั้น  เลยต้องสั่งในช่องทางออนไลน์แทนนะจ๊ะ

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.wine-searcher.com/)

#Romanov #เบียร์นอก #ไวน์คุณภาพดี