เหนื่อยล้ามาจากไหน ให้นึกถึง PIVO HOPPY PILS เบียร์สูตรคลาสสิกเอาใจสายบ้างาน

เหนื่อยล้ามาจากไหน ให้นึกถึง PIVO HOPPY PILS เบียร์สูตรคลาสสิกเอาใจสายบ้างาน #เบียร์คราฟ

ถ้าพูดถึงเบียร์ PIVO HOPPY PILS  เอาใจกลุ่มวัยทำงานอย่างมาก  รวมถึงคนที่ไม่มีเวลาส่วนตัวให้กับตนเองมากนัก  PIVO HOPPY PILS  จึงเป็นทางเลือกสำหรับใครหลายคนที่ต้องการผ่อนคลาย  จะเห็นได้ในหลายคนทำงานแล้วมีความเครียดสูง 

ไม่ว่างานจะรูปแบบไหนก็ตาม  มีปัญหากับใครก็ตาม  ที่ทำให้มีเรื่องไม่สบายใจ  การพัฒนาสูตร PIVO HOPPY PILS  จึงเป็นสิ่งที่มีบทบาทมากในกลุ่มที่ต้องการผ่อนคลายตัวเอง  ไม่ว่าจะหาเวลาสังสรรค์กับเพื่อน  ดื่มกับครอบครัว  หรือดื่มคนเดียวลำพัง  เบียร์  PIVO HOPPY PILS  ออกแบบมาเพื่อเอาใจด้านนี้เป็นพิเศษ

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  http://www.jerrysliquor.com/)

PIVO HOPPY PILS  มีจุดเด่นที่อะไร  ทำไมถึงนิยมมาก

PIVO HOPPY PILS เป็นเบียร์ที่ทำแบบคลาสสิกอย่างมาก  โดยวิธีการบ่มเบียร์แบบ West Coast ซึ่งเป็นสไตล์เฉพาะตนของประเทศเยอรมนี  อิตาลี  และสาธารณรัฐเช็ก อย่างลงตัว  รูปแบบเบียร์ที่จะให้ความหนืดเบากว่า 

เช่น pilsner  ถูกนำไปดัดแปลงเป็นเบียร์ลาเกอร์อุตสาหกรรมในสหรัฐอเมริกา  และถึงเวลาแล้วที่ PIVO HOPPY PILS ในฐานะเป็นผู้ผลิตเบียร์จะต้องนำมันกลับมา PIVO HOPPY PILS ให้ความสมดุลที่ไร้ที่ติด้วยกลิ่นอโรมา 

เมื่อเท  PIVO HOPPY PILS แล้วดื่มนั้น  จะมีสีเหลืองอ่อนตามแบบเบียร์ลาเกอร์  แต่ให้ความหอมอร่อย  ลิ้นสัมผัสชัดเจนในช่องปาก  มีสมุนไพรรสเผ็ดช่วยเจือรส  และความเอร็ดอร่อยของมะกรูด  มะนาว และกลิ่นตะไคร้ 

รวมถึงจากการกรรมวิธีของการใช้ฮ็อพสายพันธุ์จาก Saphir  ของเยอรมัน  ซึ่งจะให้ความนุ่มนวล  ให้กลิ่นที่หอมผ่อนคลาย  แต่มีรสชาติหวานในระดับหนึ่ง  PIVO HOPPY PILS  เหมาะกับดื่มหลังเลิกงานเป็นที่สุด  นอกจากนี้ควรมี  PIVO HOPPY PILS  ติดตู้เย็นอย่างมาก

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.wishbeer.com/)

ผลของ PIVO HOPPY PILS  ที่มีต่อรสนิยมของคนไทย

เบียร์ผลไม้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในกลุ่มคนไทยอย่างมาก  แม้กระทั่ง  PIVO HOPPY PILS จะเห็นได้จากมีการนำเข้าเบียร์  PIVO HOPPY PILS  และมีรีวิวชัดเจนหลายสำนักในเรื่องความพึงพอใจในตัวแบรนด์  จึงเหมาะสำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศ  ทำงานแบ่งกะไม่เป็นเวลา 

หรือพวกหาเช้ากินค่ำ  PIVO HOPPY PILS จะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในคนกลุ่มนี้อย่างมาก  ด้วยความที่เป็นรสผลไม้จะมีความได้เปรียบกว่าใช้ข้าวสาลีในการทำเพียวๆ  ตรงที่ทานแล้วไม่มีเบื่อนี่แหล่ะ  และตอบโจทย์หน้าร้อนในประเทศไทยอย่างมาก  ทำให้  PIVO HOPPY PILS ยังเป็นสินค้าติดกระแสแม้ว่าจะมีมาตรการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ตาม

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.beverages2u.com/)

#PIVOHOPPYPILS #คราฟเบียร์  #เบียร์นอก