Absolut Blue วอดก้าสัญชาติสวีเดน เอาใจคนชอบความท้าทาย

Absolut Blue วอดก้าสัญชาติสวีเดน เอาใจคนชอบความท้าทาย #สูตรค็อกเทล

ในบทความนี้จะมาขอรีวิว  Absolut Blue บ้าง  ต้องบอกว่าเป็นวอดก้าที่ตีตลาดในประเทศไทยดีมากอีกแบรนด์หนึ่ง  แม้จะเป็นวอดก้าสัญชาติสวีเดน  แต่มีความกลิ่นอายแบบรัสเซียมาก  หากได้ดื่มแบบจริงๆ  จังๆ  จะรู้เลยว่าเป็นวอดก้าที่เอาเรื่องพอสมควร 


ซึ่งกลุ่มนักดื่มประเภทสายว้อนท์  ที่ชอบอะไรแปลกๆ  หรือดื่มให้หนำใจตนเอง  หรือสายชอบลองของบ้างแล้ว ซึ่งใครอยากได้แบบสะใจ  ก็ต้องนึกถึง  Absolut Blue  เพราะเป็นวอดก้าที่เรียกได้ว่า  “ถ้าใจกากอย่าปากเก่ง”  เลยทีเดียว 

หากได้ดูรีวิววอดก้า  Absolut Blue  จะเห็นได้ว่าในเว็บพันทิป  รีวิวได้ชนิดที่มองเห็นภาพออกเลยทีเดียว  และกว่าจะมาเป็นวอดก้า  Absolut Blue  นั้น  มันไม่ใช่เรื่องง่ายเอาเสียเลย

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.jetspree.com/)

Absolut Blue  เป็นวอดก้านำเข้าจากต่างประเทศ  หากใครสนใจก็ต้องทำใจเรื่องราคาก่อน  ซึ่ง  Absolut Blue   มาจากแบรนด์  Absolut Vodka เป็นวอดก้าสูตรคลาสสิก  ซึ่งการผลิตกลั่นจากข้าวสาลีฤดูหนาว สูตรนี้มีอายุมากกว่า 30 ปี

และการออกแบบขวดขึ้นอยู่กับขวดยาในศตวรรษที่ 18  จนพัฒนาสูตรวอดก้าจนมาเป็น  Absolut Blue  ที่นิยมมากในกลุ่มผู้ดื่มหลายกลุ่ม  แต่มีหลายคนไม่ชอบกลิ่น  Absolut Blue  เลยเนื่องด้วย  Absolut Blue  มันมีกลิ่นเหมือนอะซิโตนบริสุทธิ์  รู้สึกได้จากกลิ่นของวอดก้าที่กลิ่นฉุนออกมา  รสชาติแรงกว่า  Romanov  อย่างมาก การดื่มจะต้องดื่มในปริมาณที่พอดีๆ ไม่ควรดื่มจนไม่ลืมหูลืมตา 

ควรดื่มได้เต็มที่ไม่เกิน 3-4 ช็อตต่อครั้งกำลังพอดี  เพราะวอดก้า  Absolut Blue  ดื่มแล้วเมาเร็วมากเลยทีเดียว  ควรใช้ผสมในค็อกเทล  หรือบีบมะนาวให้ดื่มคล่องคอขึ้น  จะทำให้ได้อรรถรสของ  Absolut Blue  มากขึ้น  ถ้าชอบอะไรเด็ดๆ  ให้นึกถึง  Absolut Blue  ส่วนใครไม่ชอบความกลิ่นแรงของวอดก้า  Absolut Blue  เลย  ให้เอนเอียงไปหาสุราอื่นๆ แทน แต่แพคเกจจิ้งของ  Absolut Blue  จัดว่าสวยเลยทีเดียว

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.75CL.sg/)

ในอนาคตข้างหน้า  Absolut Blue  จะถูกใจคนไทยมากน้อยแค่ไหน

ขึ้นอยู่กับความชอบของ  Absolut Blue  ในกลุ่มคนไทยเสียมากกว่า  เพราะมีแต่ละคนที่แพ้ทางต่างกัน  แต่ในช่องทางออนไลน์ก็ยังมีวอดก้า  Absolut Blue  ขายให้เห็นอยู่บ้าง  คนที่ดื่มไม่เป็นเลยไม่ควรมาทาง  Absolut Blue  เด็ดขาด 

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.wishbeer.com/)

เพราะใครที่ดื่ม  Absolut Blue  จะรู้สึกเหมือนถูกสะกดจิตมาก  (เนื่องจากความเมาเริ่มครอบงำ  ควรเอามะนาวเข้าช่วยหรือทานอาหารเสริมแก้เมาช่วยโดยด้วย) ตัววอดก้าใส  แต่กลิ่นข้างในฟุ้งจนรู้สึกไม่ดี  และมันก็ไม่ได้เลวร้ายจนรีวิวแง่ลบซะทีเดียวเช่นกัน 

เพราะยังมีหลายคนที่ชอบดื่มแนวนี้  แต่ภาพรวมวอดก้า  Absolut Blue  สะอาดและมีคุณภาพมาก  และขอแนะนำว่าอย่าเอา  Absolut Blue  ไว้ไปแกล้งใครโดยเด็ดขาด  อันนี้ผู้เขียนขอเตือนนะจ๊ะ

#สูตรค็อกเทล #คราฟเบียร์  #AbsolutBlue