Han Vodka วอดก้าสัญชาติเกาหลีจากน้ำบริสุทธิ์

Han Vodka วอดก้าสัญชาติเกาหลีจากน้ำบริสุทธิ์

Han Vodka  เป็นวอดก้าที่ผลิตในเกาหลี  โดยสันนิษฐานว่าวอดก้านี้เคยส่งไปยังไต้หวันจำนวนมาก  และบรรจุในแพคเกจจิ้งสวยงาม  ซึ่ง  Han Vodka ให้คำจำกัดความของตัวเองว่าเป็น “วอดก้าแห่งเอเชียและสุรากลั่นจากข้าวขัดเงาและข้าวบาร์เลย์” ฟังดูคล้ายกับโซจูที่ดื่มตามซีรีส์เกาหลีมาก (หากดูดีๆ  โซจูเป็นรูปแบบดั้งเดิมของวอดก้า / แอลกอฮอล์ที่ทำจากธัญพืชที่ผลิตในเกาหลี)

แต่ชื่อโซจูจะไม่ได้มาไกลมากนัก จาก Han Vodka  มีคนจำนวนไม่น้อยที่เคยได้ยินชื่อโซจูและผู้ที่มีการนำมาแปรรูปวอดก้าให้เป็นสูตร  Han Vodka  ทำให้เกิดความรู้สึกเดียวกันนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเครื่องดื่มกลั่นจำนวนมากจึงยอมรับชื่อวอดก้าแทนที่จะเป็นชื่อภูมิภาคที่ถูกต้องกว่า

วอดก้า  Han Vodka  มีจุดเด่นอยู่ที่ตรงไหน

จุดเด่นของวอดก้า  Han Vodka  ทำด้วยน้ำที่ไหลในช่วงฤดูใบไม้ผลิและข้าวบาร์เลย์กลั่น  ซึ่ง Han Vodka  เป็นวอดก้าแรกนำเข้าจากเอเชียของ ผลิตในประเทศเกาหลีผสมกับจิตวิญญาณชาวเกาหลี  ผ่านการบ่มของข้าวขัดและกรองผ่านกระบวนการกรองไมโครคาร์บอนแช่แข็งเพื่อรสชาติที่ราบรื่นอย่างน่าทึ่ง  หากใครดื่ม  Han Vodka  จะรู้สึกได้ถึงความสะอาดจากการผลิตแบบพื้นบ้าน  ตัวเครื่องดื่มของ  Han Vodka  จะมีลักษณะคล้ายๆ  คริสตัลใส  เวลาเทจะเหมือนมีเหลือบสีเงินในแก้ว 

เมื่อดื่มวอดก้า  Han Vodka  จะมีรสแอลกอฮอล์และธัญพืชคละเคล้ากัน คุณสามารถได้กลิ่นข้าวบาร์เลย์และความหวานของข้าว กลิ่นวานิลลามากขึ้น  ซึ่งเป็นรสชาติที่  Han Vodka  มันหวานเป็นธรรมชาติมาก  ใน  Han Vodka  ยังมีใส่กลีเซอรีนเล็กน้อยหรือสารป้องกันการหนืด  เวลาดื่มแล้ว  ร่างกายจะวูบวาบน้อยมาก ซึ่งมันจะนุ่มนวลเหมือนตัว  Han Vodka  สไลด์ผ่านลิ้นและจับลิ้นกับแอลกอฮอล์ที่ขอบด้วย แต่มีรสหวานอ่อนและนุ่มนวลมากเวลาดื่ม  Han Vodka  เอาง่ายๆ  ดื่มแล้วฟินไม่แพ้โซจูเลย  แต่จะหวานน้อยกว่าโซจูนิดๆ

Han Vodka  กับการนำเข้ามาในประเทศไทยในอนาคต

แพคเกจจิ้งของ  Han Vodka  เป็นขวดแก้วใสด้านบนและด้านล่างมีน้ำตาลไอซิ่งที่ด้านหลังของรูปมังกร  ผ่านทางรูปแบบโปร่งใสด้านหน้า โดยไม้ก๊อกเป็นแบบไม้สังเคราะห์  หากจะนำเข้ามาในประเทศไทยจริงๆ  เรื่องความหวานอาจเป็นความนิยมที่ทำให้มีการนำเข้า  Han Vodka  มากขึ้น  แต่ในขณะเดียวกันมันเป็นวอดก้าที่หวานเกินไป  มันเหมือนไม่มีใครเคยเล่นวอดก้านี้  และรีวิวยังไม่ชัดเจนเท่าใดนัก  แต่โดยรวมแล้ว  Han Vodka  น่าลองเลยทีเดียว

#Han Vodka #วอดก้า #วอดก้าเกาหลี