The Glenlivet 12 เหล้าหวานปานน้ำผึ้งจากสกอตแลนด์

The Glenlivet 12 เหล้าหวานปานน้ำผึ้งจากสกอตแลนด์ #เบียร์คราฟ

หากจะพูดถึงเหล้านอกอย่าง The Glenlivet 12   เป็นเหล้าอีกแบรนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ซื้อมาแล้วเก็บรักษานานมากหลายปีอีกแบรนด์หนึ่ง  ด้วยวิธีการหมักเหล้าเฉพาะตามฉบับโรงเหล้า  Glenlivet  สไตล์วิสกี้เดี่ยวหรือ Single Malt Whiskey 

ทำให้ดื่มแล้วลื่นคอ  มีความละมุน  ไม่เสียรสชาติแม้เก็บมานานหลายปี  ชูกลิ่นหอมหวนดูเป็นเอกลักษณ์  และมีรสชาติหวานกำลังดี  จึงเป็นสิ่งที่  The Glenlivet 12  ชูตลาดแอลกอฮอล์ในสกอตแลนด์ได้ดีมาก  รวมถึงประเทศไทยมีการนำเข้าเหล้า The Glenlivet 12  ขายในห้างร้านที่ขายในสุราอีกด้วย  เรามาทำความรู้จักกันเถอะว่าทำไมถึงนิยมThe Glenlivet 12  กันนัก  แพงแค่ไหนก็ไม่เกี่ยง

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.รีวิวเหล้านอก.com/)

The Glenlivet 12 จุดเด่นที่มีค่ากว่าวิสกี้และความหวาน

ทำไมถึงต้องเป็น The Glenlivet 12   เพราะThe Glenlivet 12 เป็นวิสกี้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องรสชาติหวานนี่แหล่ะ  แต่หวานจากน้ำผึ้งนะ  เนื่องด้วยกรรมวิธีของ The Glenlivet 12 จะผสมระหว่างน้ำ  น้ำผึ้ง  และผลไม้สุกที่บ่มในถังตามฉบับวิธีหมักของย่าน Speyside  ของสกอตแลนด์  ที่ทำให้เหล้า The Glenlivet 12  

เป็นเหล้าที่รสชาติอาจดูขมๆ จางๆ ในช่วงแรก  แต่ชูความหวานได้ดูเป็นธรรมชาติ  ชูกลิ่นเมล่อนและลูกแพร์สุก  ผสมน้ำผึ้งได้ดี  ส่วนดื่มไปนานๆ  ความหวานจะค่อยๆ  มาแทนที่ในภายหลัง  แต่จะว่าไปวิสกี้ของ The Glenlivet 12  มีระดับแอลกอฮอล์เพียง 40% ทำให้ดูรสชาติเบาบาง 

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://thewhiskeyjug.com/)

ดื่มง่ายขึ้นอีกด้วย  ตอบโจทย์ในกลุ่มผู้หญิงเป็นอย่างดีเลยล่ะ  แต่ The Glenlivet 12  จะนิยมในกลุ่มผู้ชายเสียมากกว่า  ถ้าเห็นตามแวดวงสังคมหรูๆ  ในงานต่างๆ  นั้น The Glenlivet 12   จะนิยมดื่มมากเพราะตอบโจทย์งานสังคมมากกว่า  เอาใจความเป็นผู้ดีมากทั้งแพคเกจจิ้งและความหวานในวิสกี้เลยล่ะ

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.hoegaardenforu.com/)

The Glenlivet 12  มีอิทธิพลอย่างไรในกลุ่มคนไทย 

อันดับแรก  นอกจากรสนิยมชอบของหรูของแพง  แม้แต่นิยม  The Glenlivet 12  คนไทยจะนิยมเหล้านอกเพราะมีรสผลไม้นี่แหล่ะ  หนึ่งในนั้นก็มี  The Glenlivet 12  ช่วยด้วย  ทำให้เหล้านี้ยังเป็นที่ติดตาติดใจของคนไทยในรสชาติอยู่มาก  และ  The Glenlivet 12 ยังมีในรีวิวเหล้าหลายสำนักเลยล่ะ  ไม่ว่าจะในพันทิป  หรือในบล็อกเกอร์สำหรับคนที่ชื่นชอบเหล้านอกอย่างมาก  นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ตามห้างร้านทั่วไป  รวมถึงช่องทางออนไลน์  เรียกได้ว่า  The Glenlivet 12   เป็นแบรนด์เหล้าระดับตำนานมากเลยทีเดียว   

#เบียร์คราฟ #คราฟเบียร์ #The Glenlivet 12