Baileys Irish Cream เหล้าครีมที่ดื่มกันแบบจุกๆ ท้อง

Baileys Irish Cream เหล้าครีมที่ดื่มกันแบบจุกๆ ท้อง

ขอเท้าความก่อนเข้าเรื่อง Baileys Irish Cream นั้นโดยปกติแล้วเหล้ามักจะดื่มแล้วแสบคอ  หรือไม่ก็อาจจะดื่มเพื่อผสมกับอย่างอื่น  แต่ใครจะรู้ว่ามันก็สามารถเป็นเหล้าที่มีความข้นเหมือนชานมไข่มุกได้เช่นกัน  (อย่าเพิ่งเข้าใจผิดจนใส่ไข่มุกล่ะ)  จะเป็นยี่ห้อไหนไม่ได้ถ้าไม่ใช่  Baileys Irish Cream 

เพราะมันเป็นเหล้าที่มีชื่อเสียงอย่างมาก  และต้นตำรับอยู่ที่ไอร์แลนด์  แล้วที่สำคัญ Baileys Irish Cream  เป็นแบรนด์ที่ขายดีมากๆ  เลย  เอาล่ะในบทความนี้ผู้เขียนจะมาขอรีวิวเหล้านอกแบรนด์  Baileys Irish Cream  ว่ามีจุดเด่นอะไรบ้าง  ทำไมต้องดื่มมัน

 Baileys Irish Cream มีจุดเด่นอะไรบ้าง  ทำไมเราต้องดื่มมัน

กว่าจะเป็น  Baileys Irish Cream  ต้องบอกว่าพีคมาก!!!  เพราะจุดเริ่มต้นสูตรของ Baileys Irish Cream  ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากการมีแอลกอฮอล์จากโรงกลั่นที่เสียเงินเกินดุลที่มี  และความปรารถนาที่จะใช้ครีมส่วนเกินจากธุรกิจอื่นจาก Express Dairies ซึ่งเป็นธุรกิจจากนมโดยตรง  ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมในการบริโภคนมกึ่งไขมันต่ำ  มันเลยเป็นแรงบันดาลใจสำหรับ  Baileys Irish Cream   อย่างตลกพอสมควร 

รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  ครีม  และนมช็อคโกแลตตามเครื่องดื่มผงที่ผลิตโดยเนสท์เล่  ขั้นตอนการกำหนดสูตรเริ่มต้นใช้เวลาประมาณ 45 นาทีจึงกลายเป็นเครื่องดื่มที่มีความลงตัว  ครีมและวิสกี้ไอริชจากโรงกลั่นต่างๆ ถูกทำให้เป็นเนื้อเดียวกันเพื่อสร้างอิมัลชันด้วยกรรมวิธีด้วยอิมัลซิไฟเออร์ที่มีน้ำมันพืชกลั่นเข้ามาช่วย กระบวนการนี้ป้องกันการแยกแอลกอฮอล์และครีมระหว่างการเก็บรักษา Baileys Irish Cream   มีสูตรสารสกัดจากโกโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้ Baileys Irish Cream   มีลักษณะและรสชาติโดดเด่นของช็อกโกแลตออกมา  ปริมาณของส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เป็นที่รู้จักถูกกลืนไปด้วยครีมและช็อกโกแลต แต่พวกเขามีสมุนไพรและน้ำตาลตามแบบสุรา  แทบจะไม่จำเป็นต้องใช้สารกันบูดเนื่องจากปริมาณแอลกอฮอล์จะช่วยถนอมครีม

Baileys Irish Cream  กับตลาดสุรานำเข้าในไทย

ตอนนี้มีขายในไทยแล้วสำหรับ Baileys Irish Cream   หากใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้เลย  จะบอกว่าเวลาดื่มแล้วรสชาติมันนัวๆ  เหมือนดื่มช็อกโกแลตนมผสมวิสกี้ควบคู่ด้วย  แต่จะว่าไปมันก็ตีตลาดในไทยได้ดีมากเลยล่ะ  ทำให้ Baileys Irish Cream   เป็นเหล้าติดกระแสด้วยความแปลกไม่ซ้ำใครแล้ว  แถม Baileys Irish Cream   ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้อีกด้วย  ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วล่ะ

#BaileysIrishCream #เหล้าครีม #คราฟเบียร์