RÉMY MARTIN ช็อกโกแลตเคลือบเหล้าถูกจริตคนไทย

RÉMY MARTIN ช็อกโกแลตเคลือบเหล้าถูกจริตคนไทย #เบียร์นอก

เมื่อพูดถึง RÉMY MARTIN มักจะนึกถึงคอนญักสัญชาติฝรั่งเศสที่หวานอมเปรี้ยวขายดีมากในไทย และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เหล้าที่ขายดีเอามากๆ ทำเอากลุ่มลูกค้าหันมาซื้อ RÉMY MARTINกันอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว

แต่ในขณะเดียวกันเนื่องจากในประเทศไทยยังมีการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างชัดเจน จนไม่สามารถนำเข้าได้ทุกอย่างนัก จน RÉMY MARTIN ได้พัฒนาสูตรเหล้ามาในรูปแบบขนมขบเคี้ยวเพื่อลดความเสี่ยงแทน และให้เข้าถึงลูกค้าของ RÉMY MARTIN ให้มากที่สุด ซึ่งในบทความนี้จะขอรีวิวช็อกโกแลตเหล้าผ่านบทความได้ดังนี้

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.shopee.com/)

RÉMY MARTIN กับช็อกโกแลตเหล้า ต่างจากเหล้าในแบรนด์ปกติยังไง

จุดเด่นของช็อกโกแลตRÉMY MARTIN อยู่ตรงที่ช็อกโกแลตไส้เหล้านี่แหล่ะ แล้วมีเคลือบเหล้าอยู่บ้าง ที่ RÉMY MARTIN ทำแบบนี้เพราะความหลากหลายของกลุ่มผู้กินที่ไม่ชอบดื่มเหล้าแรงๆ หรือรู้สึกเบื่อกับการดื่มเหล้า RÉMY MARTIN จึงออกแบบมาเพื่อให้สามารถทานได้สบายๆ ซึ่งฉีกกฎความเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามปกติค่อนข้างมาก ทำให้การทานช็อกโกแลตเหล้า ทานได้ง่ายขึ้นจนลืมกลิ่นไปเลย ลืมเลยว่าคุณทานขนมที่ทำจากเหล้าไป 55555

ช็อกโกแลตเหล้าของแบรนด์RÉMY MARTIN เป็นช็อกโกแลตต่างจากช็อกโกแลตเหล้าของญี่ปุ่นตรงที่มีความเป็นดาร์กช็อกโกแลตตำรับสวิสเซอร์แลนด์สูงมาก สามารถทน RÉMY MARTIN  เป็นของทานเล่นและเป็นของฝากในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี เวลาทานแล้วไม่รู้สึกถึงรสชาติของเหล้าแม้แต่น้อย แต่ฟิน (อันนี้พูดตรงๆ เลยว่าทานแล้วฟินไปกับช็อกโกแลตและเหล้าละมุนลิ้นมาก) พอกัดไปแล้วกลิ่นเหล้าไม่แรงจัดจนฉุน

และดาร์กช็อกโกแลตกลบกลิ่นและรสชาติของเหล้าได้ดีมากเลยทีเดียว หากใครกลัวเรื่องพกพาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ RÉMY MARTINช่วยคุณได้เพื่อลดความเสี่ยงตรงนี้จริงๆ พกพาช็อกโกแลตเหล้า RÉMY MARTIN ได้สะดวกไม่ต้องโดนเรื่องดราม่าอะไรด้วย

ส่วนใครที่ติดขนบธรรมเนียมด้านศาสนา หรือทานแล้วกลัวว่าจะเมาไหม ต้องบอกว่าใครเมาด้วยช็อกโกแลตเหล้าจะประหลาดเอาการเลยล่ะ เพราะไม่เคยมีคนทานคนไหนเมาเพราะช็อกโกแลตเหล้าของRÉMY MARTIN เลยแม้แต่คนเดียว

ช็อกโกแลตเหล้าของRÉMY MARTINถูกจริตคนไทยมากแค่ไหน

บอกตามตรงว่าถูกจริตคนไทยมาก และช็อกโกแลตเหล้ายังไม่มองว่าผิดกฎหมาย เนื่องจากอาหารและขนมบางชนิดจะไม่พ้นการนำสุรามาเป็นวัตถุดิบ แม้กระทั่ง RÉMY MARTIN เช่นกันที่มีการปรับตัวทางกลยุทธ์ทางการตลาดและการขายอยู่ตลอดเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในแต่ละประเทศที่หลากหลาย และครอบคลุมด้านกฎหมายด้วย จึงทำให้ RÉMY MARTIN ตีตลาดแตกมากกว่าที่อื่น และเข้าใจกลยุทธ์ทางการจัดการสินค้า ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีนั่นเอง

#RÉMY MARTIN #ช็อกโกแลตเหล้า #เบียร์นอก