Whitley Neill Gin เหล้ายินทรงขวดและสมุนไพรสไตล์แอฟริกัน

Whitley Neill Gin เหล้ายินทรงขวดและสมุนไพรสไตล์แอฟริกัน #เบียร์นอก

หากใครต้องการเหล้ายินที่แพคเกจจิ้งสวยๆ  ต้องยกให้  Whitley Neill Gin เพราะเป็นเหล้ายินที่มีขายในช่องทางออนไลน์ของไทยอย่างเป็นทางการ  ด้วยเหล้ายิน Whitley Neill Gin  เป็นเหล้าที่ผลิตมาจากประเทศอังกฤษ  เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงมากในระดับหนึ่งเลยล่ะ 

นอกจากนี้  Whitley Neill Gin  ยังขายในช่องทางออนไลน์อีกด้วย  บริษัทนี้จะให้ความสำคัญด้านการกระจายสินค้าและส่วนแบ่งตลาดของ  Whitley Neill Gin  เป็นอย่างดี  ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องราคานั้นจะพบว่าเป็นเหล้ายินที่อร่อยมากเลยล่ะ Whitley Neill Gin  จะตีตลาดเหล้ายินได้ชนิดที่ขาดลอยเลยล่ะ  เนื่องจากความเป็นเอกลักษณ์ของเหล้ายินจึงเป็นเหล้าที่ควรค่าแก่การตำมากเลยล่ะ

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://whitleyneill.com/en_GB)

Whitley Neill Gin  มีรสชาติอย่างไร  แล้วทำไมต้องเอาตำรับแอฟริกันเข้าช่วย

Whitley Neill Gin   ทำด้วยเหล้ายินที่ทำมือ  เพื่อให้ได้เหล้ายินที่สมดุลและโดดเด่นที่ผสมผสานพฤกษศาสตร์ตามฉบับเหล้ายินสูตรคลาสสิกกับสมุนไพรแบบแอฟริกันที่แปลกใหม่ใน  Whitley Neill Gin   เพื่อสร้างการผสมผสานกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เป็นมรดกของมัน  ส่วนโดดเด่นของ  Whitley Neill Gin   จะเป็นเรื่องของรสชาติที่มีความหวานนำ  ไม่ร้อนปากมากหรือดื่มแล้วมีรสชาติขมเหมือนเหล้าแบบอื่นๆ 

เวลารินใส่แก้ว จะให้สีเหลืองและมีรสชาติของขิง  จะรสชาติออกแนวไวน์ขิงก็ไม่เชิงนัก  จึงเป็นเหล้ายินWhitley Neill Gin ที่ไม่ซ้ำใคร  แต่สมุนไพรไม่ฉุนมากนักถ้าทานจริงๆ  เหมือนกับเครื่องดื่ม  Whitley Neill Gin ผสมด้วยน้ำแข็งเสริมด้วยเสิร์ฟเป็นมิลลิลิตร 

รับประทานอาหารคู่กับเนื้อแกะเป็นเครื่องเคียงได้ ตกแต่งด้วยขิงฝานและมะนาวก็ดูเก๋ไก๋ไม่เบา  ในส่วนของแพ็คเกจจิ้งก็ไม่ได้น้อยหน้าใครเลยล่ะ  เพราะขวดสวยมีความโดดเด่นโดยการทำเป็นสีใครสีมัน  เพื่อบอกว่าเป็น  Whitley Neill Gin   สูตรไหน  จะได้ไม่สับสน

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://whitleyneill.com/en_GB)

ผลของ   Whitley Neill Gin  ที่มีต่อความนิยมในไทย

การผลิต  Whitley Neill Gin  เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนไทยในกลุ่ม  Generation  ใหม่ๆ  อย่างมาก  เพราะ  Whitley Neill Gin  ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่  และรสชาติที่ถูกปาก  สามารถดื่มได้ในช่วงเวลาสำคัญ  นอกจากนี้การดื่มเหล้ายินโดยปกติจะมีดีกรีเยอะมากและเมาง่าย  แต่ของ Whitley Neill Gin   มีสัดส่วนแอลกอฮอล์น้อยมาก  โดยมีเพียง  28% เท่านั้น  ซึ่งเรียกได้ว่า Whitley Neill Gin  ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://whitleyneill.com/en_GB)

#เบียร์นอก #ไวน์คุณภาพดี #Whitley Neill Gin