Corona เบียร์ อร่อยบางเบา ดื่มง่าย ไม่ขม

Corona เบียร์ อร่อยบางเบา ดื่มง่าย ไม่ขม

หากคุณเคยลองจิบเบียร์รสชาติขมๆ มาเยอะแล้ว และกำลังมองหาเบียร์ที่มีรสชาติบางเบา นุ่มคอ ไม่ขมจนเกิน หรือจะบอกว่าเบียร์อ่อนๆ เอาไว้จิบกันแบบเพลินๆ เราขอแนะนำ Corona เบียร์ อีกหนึ่งเครื่องดื่มที่คอเบียร์ในบ้านเราหลายท่านน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะมีจำหน่ายมานานพอสมควรเลยทีเดียว แต่บางท่านอาจจะรู้สึกว่ามันอ่อนไปหรือก็คือจืดไปเลยเสียด้วยซ้ำ โดยเฉพาะใครที่เป็นคอเบียร์ตัวยงอาจจะไม่รู้สึกชอบสักเท่าไร ดังนั้นจะเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงหรือท่านใดที่พึ่งเริ่มหัดดื่มเบียร์ซะมากกว่า มาลองตัวนี้รับรองได้เลยจะต้องติดใจ 

ภาพจาก unlockmen.com

สำหรับเทคนิคการดื่มนอกจากจะดื่มแบบเพรียวๆ เทใส่แก้วแล้วยกดื่ม ยังนิยมทามะนาวและเกลือไว้ที่บริเวณขอบแก้วกันอีกด้วย สำหรับวิธีนี้มีเรื่องเล่าต่อๆ กันมาว่า เกิดจากที่เริ่มต้นโคโรน่าเป็นเบียร์ของเม็กซิกัน และที่นั่นอากาศค่อนข้างร้อนถึงร้อนมากและชุกชุมไปด้วยแมลงวันที่เรียกได้ว่ามีเยอะมากๆ ทำให้เวลาที่คิดจะดื่มเบียร์และไม่อยากให้แมลงวันมารบกวนหรือมาตอมที่ปากขวด

นักดื่มส่วนใหญ่จึงนำมะนาวมาทาไว้บริเวณปากแก้วหรือปากขวดกัน แต่ในบางครั้งก็เผลอทำหล่นลงไปในเบียร์ด้วย เมื่อนำมาจิบกับได้รสชาติที่แปลกใหม่เพิ่มขึ้น บางคนก็บอกว่าอร่อยไปกว่าเดิม เลยกลายเป็นว่าแผ่หลายไปในที่อื่นหรือประเทศอื่นที่มีการดื่มโคโรน่าไปด้วยเลย หากคุณเคยดื่มโคโรน่าเบียร์ลองดูกันนะคะว่า ใส่มะนาวกับไม่ใส่รสชาติต่างกันยังไง บางท่านก็ชอบแบบไม่ใส่มากกว่า แต่บางท่านก็บอกว่าใส่แล้วรสอร่อยมากขึ้น อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล 

ภาพจาก healthandtrend.com

มาดูรูปลักษณ์ภายนอกกันบ้าง สำหรับเบียร์ยี่ห้อนี้จะมาในขนาดขวดกะทัดรัดเป็นสีใสๆ ทำให้สามารถมองเห็นสีของเนื้อเบียร์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเบียร์จะเป็นสีเหลืองทองผ่องอำไพกันเลยทีเดียว หากเห็นแบบนี้แช่อยู่ในตู้เย็น คงอดใจจะหยิบมาเปิดขวดเทใส่แก้วจิบไม่ได้อย่างแน่นอน หลังเปิดขวดหากคุณได้สัมผัสกินจะรู้สึกถึงกลิ่นฮ็อปและมอลล์แบบอ่อนๆ เป็นเบียร์อีกตัวที่ดื่มง่าย ช่วยดับกระหาย

เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเราได้เป็นอย่างดี ก็คงไม่แปลกเพราะเป็นเบียร์สัญชาติเม็กซิโก ที่นั่นก็เป็นเมืองร้อนเช่นกัน ดังนั้นเครื่องดื่มส่วนใหญ่ที่เขาทำออกมาจึงมักเน้นให้สามารถช่วยดับกระหายได้ดีนั่นเอง ทราบกันแบบนี้แล้วใครกำลังมองหาเบียร์ที่มีรสชาติบางเบา กินแล้วนุ่มลื่นคอ กินหอมอ่อนๆ และช่วยดับกระหายได้ดี บอกเลยว่าโคโรน่าต้องเป็นเบียร์ที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน สนใจดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่กันเลยนะคะ >> https://youtu.be/vDl_B89l2Sw

#Corona #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น