Torres 10 บรั่นดีองุ่นพรีเมียมตำรับสเปน

Torres 10 บรั่นดีองุ่นพรีเมียมตำรับสเปน

ถ้าพูดถึง Torres 10 เป็นบรั่นดีสเปนอายุเก่าแก่ระดับตำนาน ต้องบอกว่าบริษัททำมาหลายรุ่นพอสมควร ในรุ่นTorres 10 เป็นบรั่นดีที่พัฒนาจากเครื่องดื่มองุ่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เนื่องจาก Torres 10  มีประวัติเกี่ยวกับบรั่นดีและไวน์คุณภาพสูง

สิ่งนี้มีอายุมากขึ้นโดยใช้โซเลราและมีช่อดอกไม้ที่เข้มข้น การบ่มหมักบรั่นดีที่สะอาด นอกจากนี้ 10 ยังใกล้เคียงกับหมายเลขเสื้อของเฟอร์นันโด ตอร์เรส (นักฟุตบอลระดับโลก) ซึ่งก็คือ 9 จึงคล้องจองกับ Torres 10 แต่นั้นมา ซึ่งในบทความนี้จะมารีวิว Torres 10 ซึ่งเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว

Head 2  :  ทำไมเราต้องดื่ม Torres 10 แล้วมีจุดเด่นตรงไหน

จุดเด่นของ Torres 10 อยู่ที่มาเพื่อบรั่นดีฝรั่งเศสต้องชิดซ้าย อ้าว…ทำไมเป็นเช่นนั้นล่ะ? เพราะว่า Torres 10 เป็นบรั่นดีสเปนที่ยอดเยี่ยม รสชาติดีกว่าคอนญักของฝรั่งเศสค่อนข้างมาก Torres 10ปีเป็นบรั่นดีสเปนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

เมื่อดื่มแล้วจะมีความติดปากทนกว่า กลิ่นหอมเข้มข้นพร้อมกลิ่นอบอุ่นของไม้ กลิ่นขนมปังปิ้ง วานิลลาและอบเชย ที่ผสมผสานในบรั่นดีได้ลงตัว รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดจัด และคงอยู่ด้วยกลิ่นอายของไม้โอ๊ค ซึ่ง Torres 10เป็นแบรนด์บรั่นดีที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง SF World Spirits Competition 2021เวลาดื่ม Torres 10

จะคล้ายคอนญักแต่ไม่ใช่คอนญักทั้งที่เป็นบรั่นดีตรงที่มีความหวานร่วมด้วยทั้งหวานน้ำตาลและหวานผลไม้ ราคาที่ขายและคุณภาพบรั่นดีดีกว่า Torres 5 มาก อายุการเก็บของ Torres 10 จะมากกว่ารุ่นก่อนมาก ทำให้เห็นความแตกต่างจากที่พวกเขาทำในฝรั่งเศสมาก

ดังนั้นนี่จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับความหลากหลายในราคาประหยัด คุ้มค่าคุ้มราคา ข้อเสียของ Torres 10อย่างเดียวคือการเติมสีและน้ำตาลซึ่งไม่จำเป็นจริงๆ ทำให้เสียอรรถรสในการดื่มมากๆ เลยทีเดียว วิธีการแก้ในการดื่มก็เพิ่มใบสะระแหน่ จะช่วยให้ดื่มแล้วสดชื่น บรรเทาความหวานจากTorres 10ได้มากพอสมควร

Head 3  :  แล้ว Torres 10 จะเพิ่มความนิยมให้คนไทยยังไงบ้าง 

Torres 10 ยังไม่มีขายในไทยอย่างเป็นทางการ จะต้องสั่งในช่องทางออนไลน์เท่านั้น แต่ในมุมมองผู้เขียนคิดว่า Torres 10ตีตลาดไม่ยากนัก เพราะมันตอบโจทย์กลุ่มผู้ดื่มบรั่นดีในตลาดไทยมากกว่า และ Torres 10ออกแบบมาเพื่อให้สามารถดื่มในหน้าร้อนได้สบายใจ นอกจากนี้การดื่ม Torres 10 ยังช่วยผ่อนคลายจากความเครียดได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะที่จะดื่มในเวลาว่างๆ มากกว่า และนิยมดื่มในงานเลี้ยงทั่วๆ ไป ตอบโจทย์กลุ่มชอบค็อกเทลด้วยเช่นกัน