Zaya Rum เหล้ารัมสูตรซิตรัส ใครดื่มก็ฟิน

Zaya Rum เหล้ารัมสูตรซิตรัส ใครดื่มก็ฟิน

ถ้าพูดถึง Zaya Rum เป็นเหล้ารัมสีเข้มระดับพรีเมียมที่อยากลิ้มลอง รัมที่ผลิตขึ้นจากเกาะในทะเลแคริบเบียน การผสมผสานของรัมชนิดพิเศษนี้มีความอเนกประสงค์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเอา  Zaya Rum  เพื่อใช้ในการผสมลงในค็อกเทลหลากหลายชนิด

จะเห็นได้ตามผับในไทยที่นิยมเอา  Zaya Rum  มาผสมแล้วมีการจิบค็อกเทลสูตรนั้นอย่างเรียบร้อยหรือช้าๆ บนน้ำแข็ง จุดประกายความรู้สึกของคุณด้วย  Zaya Rum ซึ่งมีความลงตัวมากถ้าหากได้ดื่มจริงๆ และ  Zaya Rum มีความกลมกล่อมมากเมื่อเทียบกับการดื่มเหล้ารัมทั่วๆ ไป

Head 2  :  ทำไมเราต้องดื่ม Zaya Rum แล้วมีจุดเด่นตรงไหน

จุดเด่นของ  Zaya Rum  นั้นมีความลงตัวอย่างชัดเจนมาก ตรงที่  Zaya Rum  เป็นการผสมผสานของรัมอายุมากที่จุดประกายความรู้สึกและกระตุ้นความรู้สึกของการค้นพบ กลิ่นที่ได้จาก  Zaya Rum  สัมผัสที่จมูกโดยตรงด้วยกลิ่นของลูกแพร์ แอปเปิ้ลอบ และกลิ่นวานิลลาเครื่องเทศ รสชาติกลมกล่อมด้วยกลิ่นคาราเมล วานิลลา โอ๊คปิ้งและเครื่องเทศอบ

และปิดท้ายด้วยกลิ่นควันบุหรี่อยู่นิดๆ เหล้ารัมของ  Zaya Rum กลับกลายเป็นเหล้ารัมเพิ่มความสลับซับซ้อน อาจจะมีกลิ่นซิตรัสปนมาด้วย แต่ก็ไม่โดดจนเกินไปเมื่อดื่มจริงๆ  Zaya Rum สามารถดื่มได้ทุกช่วงเวลา

โดยเสิร์ฟใส่น้ำแข็ง หรือผสมลงในคราฟต์ค็อกเทลที่คุณ เมื่อใครได้ดื่ม Zaya Rum  จริงๆ จังๆ จะรู้สึกถึงรสชาติได้ดังนี้ว่ามันมีความน่าสนใจในเรื่องรสชาติเช่นกัน โดยสรุปจากการดื่ม  Zaya Rum

 ได้ว่า จมูกจะรู้สึกละมุน เดาได้ว่าหวานแน่นอน มีกลิ่นคาราเมล วานิลลา แต่ก็มีเผ็ดแบบซิตรัสอยู่บ้าง และกลิ่นควันเหมือนบุหรี่ (แต่ไม่ใช่ว่าดื่มแล้วนิโคตินถามหานะ) ส่วนรสชาติของ Zaya Rum  เรียกได้ว่าตรงปก

เพราะมีรสหวานแบบวานิลลา มีรสคาราเมล กลิ่นปนอยู่โอ๊ค  แต่ก็มีรสหวานจากผลไม้ที่มีในแอลกอฮอล์เล็กน้อย แน่นอนว่า  Zaya Rum  จิบเหล้ารัมอร่อยๆ สักแก้ว ดื่มแล้วฟินจริงๆ

แล้ว Zaya Rum จะเพิ่มความนิยมให้คนไทยยังไงบ้าง 

น่าเสียดายตรงที่  Zaya Rum ไม่ได้ขายในไทยอย่างเป็นทางการ จึงตอบยากมากในเรื่องความนิยม แต่  Zaya Rum  ก็หาซื้อในช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน ซึ่งมันเข้ากันได้ดีกับซิการ์แบบเผ็ดและเข้มข้นมากอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้เขียนเลยขอแนะนำให้เพื่อนที่ดื่มรัมและผู้ที่ไม่ได้ดื่มรัม รับ  Zaya Rum  ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจได้ทันที เพราะถ้าได้ดื่ม  Zaya Rum  จริงๆ จะรู้สึกว่าอร่อยมาก ใส่น้ำแข็งเหมือนกลุ่มหงส์ทองได้ตามสบายๆ อีกด้วย