Balvenie DoubleWood 12 Year Old เบอร์เบินนี้…กลมกล่อมอย่างไม่ธรรมดา

Balvenie DoubleWood 12 Year Old เบอร์เบินนี้...กลมกล่อมอย่างไม่ธรรมดา

ถ้าพูดถึง Balvenie DoubleWood 12 เป็นอีกเบอร์เบินที่มีรีวิวจากผู้ซื้อทั่วโลกให้ถึง 5 ดาว เนื่องจากเป็นเบอร์เบินที่พิถีพิถันมาก และปรุงได้ละมุนผู้ดื่มมากที่สุด จึงไม่แปลกใจถ้าหากจะมีกลุ่มลูกค้าที่หลากสัญชาติมาซื้อ Balvenie DoubleWood 12 อย่างต่อเนื่อง ความนิยมนี้ยังนิยมแบบสวนกระแสช่วง COVID-19 มากพอสมควร จึงไม่แปลกใจว่าทำไมดื่มแล้วถึงติดใจจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ ความละมุนตรงนี้เองทำให้ Balvenie DoubleWood 12 ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

จุดเด่นด้านรสชาติของ  “Balvenie DoubleWood 12”  ดียังไงบ้าง

มันไม่น่าแปลกใจที่ Balvenie DoubleWood 12 จะมีความเก่าที่ดูทันสมัย เพราะการหมักและการบ่มในถังไม้โอ๊คของ Balvenie DoubleWood 12 จะอยู่ที่อายุการเก็บรักษา 12 ปี ซึ่งถือว่านานมากสำหรับการหมักสุราตามฉบับอเมริกัน เมื่อเปิดขวด Balvenie DoubleWood 12 ดื่มนั้นให้กลิ่นถั่วที่ผ่านการคั่ว เครื่องเทศพันกัน พร้อมกับกลิ่นน้ำผึ้งสุลต่านและองุ่น ซึ่งเป็นกลิ่นที่หอมหวานและน่าสนใจมาก

ในเรื่องรสชาติของ Balvenie DoubleWood 12 จะหวานและอร่อย ซึ่งรสชาติดีกว่าเบอร์เบิ้นทั่วไปอย่างมาก เพราะมันมีเครื่องเทศอ่อนๆ และบิตของวานิลลาที่ใส่มาอย่างสมดุลเล็กๆ น้อยๆ ของผลพีทนอนก้นอยู่ด้านล่าง ผลไม้แห้งผสมรวมกันเป็นจำนวนมาก รวมกับถั่ว ลูกจันทน์เทศ อบเชยและทำให้ส่วนผสมในเบอร์เบิ้นเพื่อให้การรวมกันที่สมบูรณ์แบบ ถ้ามือใหม่หัดดื่ม Balvenie DoubleWood 12 จะรับรู้รสชาติเผ็ดเล็กน้อย

แต่มีความหยาบนิดๆ แต่ยังรู้สึกว่าดื่มแล้วยังหวานอยู่ โดยรวมแล้ว Balvenie DoubleWood 12 มันกลายเป็นตัวแทนความสุขที่สามารถดื่มได้ตามงานเลี้ยง นี้ยังเป็นข้าวมอลต์เดียวที่เปลี่ยนแปลงไปจากวิสกี้ แล้วยังคงดื่ม Balvenie DoubleWood 12 กับเมนูอื่นๆ ได้อย่างเอร็ดอร่อยขึ้น

ถ้า  “Balvenie DoubleWood 12”  ตีตลาดไทย จะมีความนิยมแค่ไหน 

ถ้าสามารถตีตลาดในไทยจะถือว่าเริ่ดมาก แต่ก็มีบางคนที่รีวิวการดื่ม Balvenie DoubleWood 12 เป็นจำนวนมากเช่นกัน ช่องทางการซื้อขาย Balvenie DoubleWood 12 ก็ทำได้ง่ายมากขึ้น การซื้อขาย Balvenie DoubleWood 12 ในช่องทางออนไลน์ยังมีอยู่เยอะมาก

ซึ่งบางที่สามารถซื้อในเว็บไซต์ไทยได้แล้ว บางที่ก็ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แต่ก็มีค่าดำเนินการส่ง จะว่าไป Balvenie DoubleWood 12 ยังเป็นแบรนด์เหล้าที่ขายดีและมีการซื้อขายทางออนไลน์ที่หลากหลายทางเลือกสำหรับนักดื่มคนไทยมากพอสมควร ทำให้การดื่มในไทยไม่ค่อยจะมีปัญหาในการซื้อนัก

#Balvenie DoubleWood 12 #เบอร์เบิน #เบียร์นอก