Firefly Sweet Tea Whiskey วิสกี้ชานี้มีรสหวานกลมกล่อม

Firefly Sweet Tea Whiskey วิสกี้ชานี้มีรสหวานกลมกล่อม

มาถึงวิสกี้สูตรชากันบ้างแล้ว Firefly Sweet Tea Whiskey เป็นอีกวิสกี้ที่มีความหอมหวานตามฉบับชาอย่างแท้จริง ซึ่งจะใช้ชาจากอเมริกาเป็นตัวผลิตหลักเพียงชนิดเดียวสำหรับการทำวิสกี้โดยเฉพาะ

เบียร์นอก  ซึ่ง Firefly Sweet Tea Whiskey มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับคนชอบชาและตอบโจทย์สายแอล นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความหวานละมุน กลมกล่อมเมื่อดื่ม Firefly Sweet Tea Whiskey จึงเป็นวิสกี้ชาที่ดีอีกแบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้

แล้ว “Firefly Sweet Tea Whiskey” มันดีต่อใจยังไงบ้าง

ความน่าสนใจของวิสกี้นี้ก็คือ Firefly Sweet Tea Whiskey เวลาดื่มแทบไม่มีรสชาติของวิสกี้ออกมาเลย จึงเหมาะสำหรับคนที่ดื่มเหล้าไม่จัด เพราะ Firefly Sweet Tea Whiskey เป็นวิสกี้ที่ค่อนข้างอ่อน คนที่ไม่เคยดื่มเลยจะถูกใจ เหมือนมีไว้เพื่อหัดดื่มจริงๆ อันนี้ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก เพราะชาที่ทำจะเป็นชาอยู่ในเซาท์แคโรไลนา ส่วนใครที่ช่ำชองในเรื่องการดื่มพอสมควร จะรู้สึกไม่ถูกจริตนัก เพราะ Firefly Sweet Tea Whiskey ค่อนข้างหนักไปทางหวานจนคล้ายๆ ชาต้นตำรับไปนิดหน่อย แต่ถ้าดื่มไปจะมีรสชาอยู่ที่ปลายลิ้นและกลิ่นออกมาชัดเจน ทำให้การดื่มคล่องคอขึ้น

เพราะมันจะหนักด้วยกลิ่นชาและกลิ่นวานิลลาอันนี้เป็นข้อดีที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ก็มีข้อที่ควรปรับปรุงเวลาดื่ม Firefly Sweet Tea Whiskey คือหนักหวานเกินคำว่าวิสกี้ไปนิดหน่อย การใช้ไม้ การใช้ส่วนผสมอื่นๆ ที่มีรสหวานซึ่งไม่ได้รสชาติเหมือนรสชาติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้จริงๆ ถ้าจะดื่มจะต้องดื่มแบบใส่น้ำแข็งแทนเพื่อเจือจางความหวานลง แต่จะว่าไปมันก็แล้วแต่คนจะชอบดื่มอยู่ดี รวมถึง Firefly Sweet Tea Whiskey นี้ก็เช่นกัน แต่ในเรื่องความเมาของ Firefly Sweet Tea Whiskey เรียกได้ว่าอย่าดูถูกเชียวล่ะ เพราะความหวานนี่แหล่ะทำให้เมาง่ายมากๆ

แล้ว  “Firefly Sweet Tea Whiskey”  มีผลต่อความต้องการตลาดไทยยังไงบ้าง 

ในมุมมองผู้เขียนมองว่า Firefly Sweet Tea Whiskey ยังไม่ตอบโจทย์ตลาดไทยมากนักเนื่องจาก Firefly Sweet Tea Whiskey ราคาค่อนข้างจะแรง และจะต้องซื้อในสกุลเงินดอลลาร์เป็นหลัก จึงยังไม่แพร่หลายในไทยมากนัก แต่ถ้าหากใครได้ดื่มจะเอาใจในรสชาติก่อนอันดับแรก

เนื่องจาก Firefly Sweet Tea Whiskey เหมาะกับการดื่มเพื่อคลายร้อนได้เป็นอย่างดี และดื่มเพื่อควบคู่กับของว่าง ซึ่ง Firefly Sweet Tea Whiskey เป็นตัวเลือกที่ดีมากเลยทีเดียวถ้าหากจะดื่ม

#Firefly Sweet Tea Whiskey #วิสกี้ชา #เบียร์นอก