เมื่อ  “Basil Hayden’s Toast”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทย…ควร “ตำ”

เมื่อ  “Basil Hayden’s Toast”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทย...ควร “ตำ”

ใครจะรู้ว่าวิสกี้ที่มีกลิ่นขนมปังปิ้งก็มีจริงๆ สำหรับ Basil Hayden’s Toast เป็นวิสกี้ที่ใครๆ ต้องรีวิวกันทั้งนั้น โดยจะยกนิ้วในเรื่องของกลิ่นขนมปังปิ้ง ซึ่งปกติแล้ววิสกี้หรือเบอร์เบินจะไม่พ้นกลิ่นนี้ แต่สำหรับ Basil Hayden’s Toast กลิ่นชัดมากเมื่อเทียบกับวิสกี้อื่นๆ

และ Basil Hayden’s Toastเป็นอะไรที่ตีตลาดอย่างมาก และคนไทยควรตำอย่างมาก เพราะกลิ่นหอมๆ ของ Basil Hayden’s Toast นี่แหล่ะ ถูกจริตคนไทยมากเลยทีเดียวล่ะ

จุดเด่นของ “Basil Hayden’s Toast” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ความน่าสนใจของ Basil Hayden’s Toastอยู่ตรงที่กลิ่นหอมคล้ายๆ กับการอบขนมอะไรสักอย่างทันที สัมผัสของน้ำตาล คาราเมล ทอฟฟี่ ขนมปังปิ้ง เนย อบเชยอ่อน และควันบุหรี่ ผสานกันลงตัวเป็นอย่างดี ผสมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างกลิ่นหอมที่สอดคล้องกัน

แต่ทำให้กลิ่นออกมาเบาสบาย แต่ไม่ถึงขนาดดื่ม Basil Hayden’s Toast แล้วกลิ่นฟุ้งกระจาย สิ่งที่มันอาจจะขาดคือความนุ่มนวลของ Basil Hayden’s Toast จะชดเชยด้วยความอบอุ่นที่อ่อนโยนและอรรถรสในการดื่มโดยรวมแทน รสชาติที่ดื่ม Basil Hayden’s Toast ไปนั้น จะมีรสทอฟฟี่ ครีมขนม ขนมปังหวาน และกลิ่นของอัลมอนด์

ทำให้คุณรู้สึกดีกับจิบแรกที่ได้ดื่ม เช่นเดียวกับจมูกกลิ่นเหล่านี้สามารถรวมกันได้ดีเพื่อสร้างกลิ่นของการรวมตัวกัน มันเป็นตัวที่ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เมื่อดื่ม Basil Hayden’s Toast จนเสร็จสิ้นรสนั้น แม้จะหมดแล้วแต่ยังเหลือรสเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในความเผ็ด และกลิ่นอบเชยนุ่ม เฮเซลนัท และหนังให้จิบ

มันเพิ่มความคมชัดเพียงพอที่จะลิ้มรสและเมื่อรสชาติค่อยๆ หายไปมันทิ้งรสชาติอร่อยบนลิ้นของคุณชัดเจนมากสำหรับ Basil Hayden’s Toast รสชาติดีแนะนำเลยเพราะรสเครื่องเทศและร่องรอยแห้งแต่อาจจะแสบคอบ้าง เหมาะกับดื่มใส่น้ำแข็งหรือแช่เย็น

ตลาดไทยมอง  “Basil Hayden’s Toast”  ในแง่ไหนบ้าง 

Basil Hayden’s Toast ยังไม่ตีตลาดในไทยอย่างเป็นทางการนัก เพราะว่ายังไม่นิยมในตลาดไทยเท่าที่ควร แต่ในตลาดต่างประเทศ Basil Hayden’s Toast สามารถตีตลาดในต่างประเทศได้นอกจากขายดีในสหรัฐอเมริกา และมีรีวิววิสกี้ในกลุ่มนี้เยอะมาก แต่ Basil Hayden’s Toast จะรีวิวในทางบวกมากกว่ากันมาก นอกจากนี้ Basil Hayden’s Toast ยังเป็นอีกแบรนด์ที่สามารถซื้อขายในช่องทางออนไลน์ได้สบายๆ และหากนักดื่มคนไหนก็สั่งมาได้ทันที

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)

#เบียร์นอก #ไวน์คุณภาพดี  #Basil Hayden’s Toast