เมื่อ  “Blackened”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทย…ควร “ตำ”

เมื่อ  “Blackened”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทย...ควร “ตำ”

Blackened เป็นวิสกี้ที่เรียกได้ว่า…ตอบโจทย์ความเข้มที่แท้ทรู เนื่องจากแพคเกจจิ้ง Blackened มีความคลาสสิกผสมมินิมอลที่ลงตัวอย่างมาก Blackened และดีไซน์สวยอย่างมาก ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองอย่างมากสำหรับนักดื่มไทย

และ Blackened ถ้าใครได้ดื่มต้องถูกจริตคนไทยมากพอสมควร แล้ว Blackened หาซื้อในช่องทางออนไลน์ง่ายมากอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกทุกช่องทางไปอีกเช่นกัน

จุดเด่นของ “Blackened” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Blackened อยู่ที่กลิ่นเพราะกลิ่นอบเชยละมุนมาก ไม่ฉุนโดดจนเกินไป มีกลิ่นหอมจากลูกเกดชัดเจน และสามารถทำไอศกรีมหรือขนมเบเกอรี่สูตรรัมลูกเกดได้สบายๆ เมื่อดื่ม Blackenedเข้าไปจะมีรสเชอร์รี่แทรกชัดเจน ทำให้รสหวานออกมามีความหยาดเยิ้มมากพอสมควร Blackened จะมีส่วนผสมของอัลมอนด์เข้ามาด้วยทำให้มีความมันในปากชัดเจนเมื่อดื่มเข้าไป

ด้วยการบ่ม Blackened แบบบาร์เรลซึ่งมีส่วนอย่างมากต่อรสชาติของวิสกี้ในท้ายที่สุด จะเห็นได้ว่าความเผ็ดร้อนมีการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนสภาพและการจัดการโดยตรงในปริมาณเท่าใด แม้แต่ Blackened ก็ส่งผลโดยตรงต่อวิสกี้ที่ได้ มีเหตุผลที่โรงกลั่นหมุนเวียนถังเพื่อเหมาะสมต่อฤดูกาลที่เปลี่ยนไป ทว่า Blackened มีความสม่ำเสมอที่สังเกตได้ซึ่งทำให้รสชาติของวิสกี้ Blackened ในถังที่บ่มไว้มีรสชาติที่ไม่ธรรมดานั้นถูกรวมเข้ากับวิสกี้พื้นฐานมากขึ้น

กลไกหรือกระบวนการปฏิวัติ เป็นการยากที่จะลดคุณภาพของวิสกี้และเอกลักษณ์ของการเสร็จสิ้น กระบวนการป้องกันเสื่อมสภาพ และความเข้มข้นของการพิสูจน์ ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทำให้การดื่ม Blackened มีความถูกจริตแต่มีความแพงในตัว ไม่รสจัดจ้านมากนัก อันนี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ดีที่มีงบสูงพอที่จะซื้อ Blackened อย่างมาก เพราะว่าวิสกี้ Blackened จะให้ความมีระดับตามฉบับอเมริกันไปในตัวสูง

ตลาดไทยมอง  “Blackened”  ในแง่ไหนบ้าง 

Blackened ยังไม่นิยมในตลาดประเทศไทย เพราะนักดื่มไทยแทบไม่ค่อยรู้จักมากเท่าที่ควร ทำให้ Blackened ยังไม่มีรีวิวเป็นวงกว้างมากนัก Blackened aเป็นวิสกี้ที่ขายดีแต่ไม่ค่อยบูมมากนัก เพราะตอบโจทย์คนอเมริกันด้วยกันเสียมากกว่าที่จะนิยมส่งขาย

ส่วนมากจะตีตลาดข้ามรัฐมากกว่า ส่วนใครที่สนใจ Blackened ควรค่าแก่มีไว้ในบ้านอย่างมาก เพราะดื่ม Blackened แล้วถูกจริตสภาพบ้านเราอย่างมาก รสชาติมีความมันนำ แต่ไม่ฉุนจนฟุ้ง อันนี้ตอบโจทย์คนที่อยู่บ้านได้มากเลยทีเดียว และ Blackened ซื้อในออนไลน์ได้แล้ว

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)

#เบียร์นอก #ไวน์คุณภาพดี  #Blackened