ARDBEG WEE BEASTIE ถึงจะฉุน แต่ก็ฉุนแบบกลมกล่อม

ARDBEG WEE BEASTIE ถึงจะฉุน แต่ก็ฉุนแบบกลมกล่อม

มีไม่น้อยที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับธีมที่ใช้ทำแพคเกจจิ้ง ARDBEG WEE BEASTIE ดูเหมือนแดรกคูล่าอยู่นิดๆ แต่นั่นไม่ใช่ความน่ากลัว มันคือจุดขายสำหรับ ARDBEG WEE BEASTIE อย่างมาก

โดยผู้ทำวิสกี้ ARDBEG WEE BEASTIE มุ่งมั่นที่จะทำ ARDBEG WEE BEASTIE ให้ตอบโจทย์ความดิบและมีรสชาติรมควันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผลที่ได้คือ ARDBEG WEE BEASTIE และกลายเป็นซีรีส์ที่มีควันคลุ้งและรู้สึกเสียวซ่าลิ้นมากที่สุด นี่คือ ARDBEG WEE BEASTIE ที่อายุในการบ่มน้อยที่สุดที่เราเคยทำ โดยใช้อายุ 5 ปีเท่านั้น

จุดเด่นของ  “ARDBEG WEE BEASTIE”  มีอะไรน่ารู้บ้าง

เวลาเทลงแก้วนั้น มีปริมาณแอลกอฮอล์ที่ 47.4% เมื่อได้ดื่มนั้น ประการแรกเลยสังเกตสีจาก ARDBEG WEE BEASTIE ได้เลยว่าเป็นสีออกประกายทองสวยงาม การดมกลิ่นครั้งแรกจะเตือนคุณเมื่ออยู่ใกล้ๆ กับแก้ว ARDBEG WEE BEASTIE โดยประสาทสัมผัสที่รับกลิ่นจาก ARDBEG WEE BEASTIE จะเข้มข้นขึ้น จะเต็มไปด้วยกลิ่นสมุนไพรที่สดใสและสดชื่น

พร้อมด้วยกลิ่นวานิลลาและลูกแพร์ที่กำลังฟุ้งเข้ามา ยังมีกลิ่นหอมแบบกาแฟตุรกีเข้มข้นผสมกับเรซินสนเนื้อฉ่ำ แฮมเคลือบกลิ่นหอมจากน้ำผึ้งที่ซุ่มซ่อนอยู่เบื้องหลัง ด้วยน้ำ ท็อปโน๊ตของสมุนไพรอย่างหญ้าแฝกและยี่หร่าดึงดูดใจและดึงความสนใจเข้ามา ARDBEG WEE BEASTIE มาก

ในขณะที่กลิ่นหอมของแอนิซ แอปเปิ้ลเขียว และเครื่องหนังทำให้คุณรู้สึกแปลกๆ กับกลิ่นบางส่วน ควันที่ฉุนเฉียวและความฟุ้งฉุนๆ ของพริกไทยดำสดๆ รับรู้ไปทั่วประสาทสัมผัส รสสัมผัสที่เข้มข้นและกระจายได้ก็ระเบิดออกมาด้วยรสช็อกโกแลต ครีโอโซต และทาร์ ยูคาลิปตัส

เมื่อเวลาดื่ม ARDBEG WEE BEASTIE กระจายรสด้วยความเข้มข้นของควันที่ดิบและเข้มข้นจะค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ก่อนที่รสควันและรสเผ็ดจะซึมเข้าสู่เพดานปาก รสชาติที่เข้มข้นยาวนานและเค็มปลายๆ จะค่อยๆ จางหายไป พร้อมกับกลิ่นโกโก้และฟัดจ์ค่อยๆ หายไป

ผลตอบรับของ  “ARDBEG WEE BEASTIE”  ไปในทิศทางไหนบ้าง 

ARDBEG WEE BEASTIE ยังไม่ตอบโจทย์กับกลุ่มผู้ดื่มในไทยและเอเชียนัก ด้วยเหตุผลที่ ARDBEG WEE BEASTIE มีราคาสูง ถ้าจะซื้อต้องซื้อในราคาสกุลเงินปอนด์อังกฤษกับยูโรเข้ามาด้วย ARDBEG WEE BEASTIE ยังไม่มีรีวิวผู้ดื่มไทยเยอะนัก

แต่ในกลุ่มผู้ดื่มต่างชาติก็รีวิว ARDBEG WEE BEASTIE เยอะมากเช่นกัน ซึ่งการตอบรับยังไปทิศทางบวกอยู่ สามารถเลือกดื่ม ARDBEG WEE BEASTIE ได้และสั่งทางช่องทางออนไลน์ได้สบายๆ เลยทีเดียว

#ARDBEGWEEBEASTIE #วิสกี้ #เบียร์นอก