Big Bottom วิสกี้สูตรไม่เผ็ดฉบับอเมริกันสายเข้ม

Big Bottom วิสกี้สูตรไม่เผ็ดฉบับอเมริกันสายเข้ม

เมื่อพูดถึง Big Bottom นั้น เป็นวิสกี้ที่ไม่มีใครรู้จักเป็นวงกว้างมากนัก แต่ในตลาดสุราอเมริกัน Big Bottom ขายดีเยอะมาก จะเห็นได้ว่าแทบทุกรัฐจะขายกันเยอะมาก และที่มีความแปลกใหม่ที่ชัดเจนเลยก็คือ Big Bottom ไม่มีเผ็ดร้อนเลย

ซึ่งฉีกจากวิสกี้ของอเมริกันอย่างมากที่จะมีรสเผ็ดร้อนเข้ามา ซึ่ง Big Bottom ควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านอย่างมาก เพราะ Big Bottom มีเพียงคนไทยส่วนน้อยเท่านั้นที่รู้จักแบรนด์นี้

จุดเด่นของ “Big Bottom” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

สัมผัสกลิ่นของ Big Bottom จะมีรสอบเชยและลูกเกด แอลกอฮอล์ฉุน แต่กลิ่นไม่แรงนัก พอดื่ม Big Bottom จะมีรสของเชอร์รี่แห้งจะเติมปากของคุณทันที รสชาติจะค่อยๆ หวานและเปลี่ยนเป็นส่วนผสมของพริกส้มและเปลือกส้ม มันเต็มไปด้วยปากของคุณก่อนที่จะเผาไหม้เล็กน้อยแต่ใน Big Bottom พิสูจน์ว่าความอบอุ่นในรสที่ดื่มไปจากที่ใครคาดหวังและชื่นชมจากการดื่มนั้น

รสชาติจะอยู่นิ่งสักพักเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติที่แท้จริงของวิสกี้ สามารถดื่ม Big Bottom ได้โดยที่ดื่มแบบไม่ต้องเพิ่มน้ำใดๆ ในจิบอื่นๆ หลังจากเพิ่ม Big Bottom ไม่กี่หยด กลิ่นไม่ได้เปลี่ยนมากนัก แต่ด้วยการเพิ่มน้ำรสชาติจะพัฒนาเป็นวิสกี้เบอร์เบิ้นเผ็ดอร่อย

ซึ่ง Big Bottom เผ็ดน้อย จนบางคนไม่รู้สึกเผ็ดเลยก็มี กับความเข้มที่แข็งแกร่งพริกไทยและส้ม เสร็จสิ้นนั้นเอง…ส่วนที่เหลือของวิสกี้เบอร์เบิ้น Big Bottom จะทิ้งรสชาติยาวและกลมกล่อม

ผลไม้และส้มในปากเพิ่มรสชาติเล็กน้อยของไม้ใหม่ และบางส่วนของรสชาติอื่นๆ หลังจากการดื่ม Big Bottom ทุกครั้งที่จิบมันรสชาติดีเหมือนกัน เพียงเพิ่ม Big Bottom ไม่กี่หยดสีจะสะอาดขึ้นทันที วิสกี้เบอร์เบิ้นรักษารสชาติไม้ใหม่นี้แต่รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และกลมกล่อมมากของถั่วเริ่มชัดเจน มันละเอียดอ่อนมากขึ้นพร้อมกับวอลนัทธรรมดาผสมกับอัลมอนด์บางเบาแต่แน่นอนในขณะดื่ม ซึ่ง Big Bottom มีรสถั่วกลบความเผ็ดไปเยอะพอสมควร

ตลาดไทยมอง  “Big Bottom”  ในแง่ไหนบ้าง 

Big Bottom ยังไม่นิยมในไทยเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่มีความนิยมดังที่ข้างต้นได้กล่าวไว้ และยังหาซื้อได้ยาก หากใครสนใจจะสั่งซื้อ Big Bottom จะต้องซื้อในช่องทางออนไลน์เท่านั้น และ Big Bottom มีรีวิวในกลุ่มนักดื่มต่างชาติในด้านบวก

เพราะความเผ็ดน้อยที่ลดลงจากเดิม ทำให้ดื่มง่ายขึ้น และตอบโจทย์กลุ่มผู้หญิงมากพอสมควร แต่ Big Bottom ก็ยังต้องรอรีวิวว่า…นักดื่มไทยมีความพึงพอใจใน Big Bottom มากน้อยแค่ไหน

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)

#เบียร์นอก #ไวน์คุณภาพดี  #Big Bottom