Castillo de Guzmán Oloroso เหล้าสเปนกับรสชาติแสนละมุน

Castillo de Guzmán Oloroso เหล้าสเปนกับรสชาติแสนละมุน

Castillo de Guzmán Oloroso เป็นอีกแบรนด์เหล้าที่มีกรรมวิธีแบบสเปนอยู่มาก ซึ่งจะมีรสชาติที่มีความลงตัว กลมกล่อม ดื่มง่ายได้ทุกเทศกาล อีกทั้ง Castillo de Guzmán Oloroso ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากไร่องุ่นทั้ง 300 ไร่รอบเมืองของTrebujena ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Sanlúcar ซึ่งเป็นองุ่นพันธุ์ดีมาก นิยมทำไวน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก จึงไม่แปลกใจเลยถ้าหาก Castillo de Guzmán Oloroso จะเพิ่มความหลากหลายในการดื่มโดยพัฒนา Castillo de Guzmán Oloroso ให้มีซีรีส์ที่น่าสนใจและตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแท้จริง

จุดเด่นของ  “Castillo de Guzmán Oloroso”  มีอะไรน่ารู้บ้าง

หากใครได้เปิดขวดของ Castillo de Guzmán Oloroso จะรู้เลยว่ากลิ่นของมันกระจายได้กว้างและมีกลิ่นหอมพร้อมกลิ่นบ๊องมากมาย (เฮเซลนัทและอัลมอนด์) รวมทั้งน้ำตาลคาราเมล และโอ๊คปิ้ง Castillo de Guzmán Oloroso จะมีรสของทอฟฟี่นำออกมา หากคุณลองหยดลงบนมือสักสองสามหยด คุณก็จะได้กลิ่นไม้ตามแบบฉบับของแสงแดดจริงๆ Castillo de Guzmán Oloroso

ยังมีโน้ตผลไม้อยู่เบื้องหลัง อาจเป็นลูกพลัมสีแดง หรือมะเดื่อสด ค่อนข้างดีและมีลักษณะเฉพาะแม้ว่าจะออกกลิ่นหอมที่ปะปนออกมาเล็กน้อยก็ตาม เมื่อดื่ม Castillo de Guzmán Oloroso จะรู้สึกว่ามันออกแห้งๆ และรสชาติค่อนข้างอ่อนโยน

ข้อได้เปรียบของ Castillo de Guzmán Oloroso คือมันมีรสชาติเข้าถึงได้ง่ายและกลมกล่อม ถั่วคาราเมลและกลิ่นโน๊ตไม้โอ๊คอันอบอุ่นทั่วไปเหล่านี้อยู่มากนำรสของ Castillo de Guzmán Oloroso ชัดเจน

ทอฟฟี่ ช็อกโกแลตนม วอลนัทและความเผ็ดร้อนของเครื่องเทศ ในขณะเดียวกัน Castillo de Guzmán Oloroso ยังมีผลไม้สีแดงอยู่บ้าง เช่น ใน Castillo de Guzmán Oloroso ยังมีเชอร์รี่ปะปนอยู่เล็กน้อย

ผลตอบรับของ  “Castillo de Guzmán Oloroso”  ไปในทิศทางไหนบ้าง 

Castillo de Guzmán Oloroso อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์หรือถูกใจใครทุกคน แต่มันสามารถขายดีได้ในยุโรป เพราะรสชาติที่มีความหอมกรุ่นๆ แบบผลไม้ซ่อนอยู่ การดื่ม Castillo de Guzmán Oloroso จะไม่ใช่เรื่องแปลกนัก

แต่ถ้าราคาสูงไม่ใช่เรื่องที่แปลกนักที่จะเข้าไม่ถึง เพราะ Castillo de Guzmán Oloroso จะเป็นองุ่นเฉพาะท้องที่ ทำให้ราคาสูงเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับราคาไวน์ปกติ แต่กลุ่มนักดื่มที่เป็นต่างชาติจะรีวิว Castillo de Guzmán Oloroso ในด้านบวก แต่ไม่มีรีวิว Castillo de Guzmán Oloroso ในนักดื่มไทยนัก จึงต้องทำการบ้านเพื่อให้สามารถดื่มได้ทั่วถึงอีกด้วย

#Castillo #เหล้าสเปน #คราฟเบียร์