DEANSTON 12 ปี ซิงเกิลมอลต์สก็อตติชฉลากสีกากี

DEANSTON 12 ปี ซิงเกิลมอลต์สก็อตติชฉลากสีกากี

ถ้าจะพูดถึงเป็นวิสกี้ที่คู่ควรที่จะอยู่ในแก้วของหลายๆ คน ต้องนึกถึง DEANSTON อย่างแน่นอน ทำไมน่ะหรือ? ก็เพราะว่า DEANSTON มาในรูปแบบขวดสีกากีซึ่งมีชื่อว่า DEANSTON 12 Years หรือสูตรบ่ม 12 ปี ซึ่งมีรสชาติที่ดีเยี่ยมมากๆ

เมื่อได้ดื่ม จะเห็นได้ว่ามีการลง DEANSTON ตามบล็อกเกอร์รีวิวต่างๆ ทั่วโลก แน่นอนว่าต้องเป็นแบรนด์ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จึงไม่แปลกใจเลยว่าจะมีคนรีวิววิสกี้ของ DEANSTON ออกมาได้อย่างประทับใจอย่างยิ่ง

 จุดเด่นของ  “DEANSTON”  มีอะไรน่ารู้บ้าง

จุดเด่นของ DEANSTON สังเกตได้จากการรับรสที่จมูก รู้สึกได้ถึง DEANSTON มีกลิ่นหญ้าแห้งเปียก หมากฝรั่งผลไม้ชุ่มฉ่ำ และซีเรียล พร้อมสารสกัดวานิลลาอ่อนๆ ที่สบายจมูกอย่างมาก หากเปิดขวดแล้วได้ดื่มนั้น รสชาติจาก DEANSTON ที่รู้สึกได้จากปากนั้น มันเป็นหมากฝรั่ง Juicy Fruit ที่เหมือนยี่ห้ออะไรสักอย่าง DEANSTON ยังมีดินเหมือนมอสเปียกรองพื้นจากการกรอง ลองนึกถึงซีเรียลผลไม้ฉ่ำๆ กับนมมอสและน้ำผึ้ง

DEANSTON ให้ความรู้สึกลื่นคอมาก แม้ว่ารสชาติจะหวานแต่แพคเกจจิ้งของ DEANSTON เหมือนเอิร์ธโทนและให้สัมผัสและเนื้อสัมผัสที่ดี เป็นครีมแต่ไม่หนักหน้า มันเป็นความสมดุลที่สวยงามจริงๆ ของรสชาติฟรี และมีปริมาณแอลกอฮอล์ในระดับเหมาะสมที่ 46.3% มันมีน้ำหนัก ไม่บางหรือขาดความสดใส

และกลิ่นเบอร์เบินก็เข้มข้นและมีความโดดเด่นมากเมื่อเทียบกับซีรีส์อื่น DEANSTON 12 Years จัดว่าดีงามมาก และรสชาติจะลงตัวกว่า หลังจากดื่ม DEANSTON 12 Years เสร็จสิ้น จะหลงเหลือรสมอลต์ที่ออกเปรี้ยวเล็กน้อยที่กลางลิ้น โดยภาพรวมนั้น DEANSTON 12 Years เป็นวิสกี้เนื้อแน่นมากซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจิบคู่กับอาหารมื้อโปรด ซึ่งสามารถทานคู่กันได้สบายๆ

ผลตอบรับของ  “DEANSTON”  ไปในทิศทางไหนบ้าง 

DEANSTON 12 Years มีผลตอบรับในทางบวกชัดเจน จะเห็นได้ว่าในตลาดต่างประเทศมีการซื้อซ้ำค่อนข้างเยอะมาก รวมถึงการสั่งในช่องทางออนไลน์ยังนิยมอยู่ไม่น้อย เมื่อเทียบกับซีรีส์อื่น และ DEANSTON 12 Years จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ส่วนรีวิวคนไทยที่มีต่อ DEANSTON 12 Years ในความนิยมของคนไทยยังไม่ชัดเจนนัก น้อยคนที่จะรู้จักกับวิสกี้ DEANSTON 12 Years เนื่องจาก DEANSTON 12 Years ยังไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการ หากสนใจใน DEANSTON 12 Years จะต้องสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์

#DEANSTON12 #ซิงเกิลมอลต์ #เบียร์นอก