Elijah Craig วิสกี้นี้ให้กลิ่นอายฉบับเทนเนสซี่

Elijah Craig วิสกี้นี้ให้กลิ่นอายฉบับเทนเนสซี่

Elijah Craig เป็นอีกวิสกี้ที่ทำออกมาดีมากๆ อีกแบรนด์หนึ่ง เพราะกว่าจะเป็น Elijah Craig นี้ได้ เรียกว่ามีความขลังและอมตะพอสมควร แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวในปี 2560 ก็ตาม แต่การที่จะเป็น Elijah Craig ที่น่าสนใจนั้นมันไม่ง่ายเลย เพราะต้องแข่งขันกันในตลาดสุราด้วยกันเพื่อให้เป็นที่จดจำได้ยิ่งขึ้น

ส่วนถ้าใครสนใจใน Elijah Craig ก็สามารถหาซื้อได้ในราคาที่ถูก เหมาะสม และสามารถนำ Elijah Craig ไปผสมค็อกเทลได้สบายๆ อีกด้วย ใครได้ดื่มจะรู้สึกเหมือนอยู่ในรัฐเทนเนสซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกาแบบจริงๆ ไปในตัวทันทีทันใด

รสชาติของ “Elijah Craig” เป็นยังไงบ้าง

จุดที่น่าสนใจของ Elijah Craig พอเปิดขวดออกมาจะมีกลิ่นโอ๊ค เมเปิ้ล และคาราเมลเข้มข้น ตามด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลซินนามอนและส้ม มีความหวานโดยรวมที่ทำงานได้ดีซ่อนส่วนผสมได้สูงมาก พอดื่มเข้าไปนั้นจะมีความเผ็ดร้อนและรสชาติจากไม้โอ๊คแห้ง

แต่ยังผสมในคาราเมลหวาน มันเป็นรสชาติที่ระเบิดได้ในคราวเดียว เช่นเดียวกับการพิสูจน์บาร์เรลของ Elijah Craig ที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่มันยังมีกลิ่นผลไม้ที่กระจายรสชาติมากขึ้น เมื่อลิ้นของคุณปรับตัวให้เข้ากับกลิ่นไม้โอ๊คและความร้อนในตอนแรก

หลังจากนั้นรสชาติปานกลางถึงยาวของ Elijah Craig จะจบลงด้วยความเผ็ดร้อนที่คงอยู่นานกว่าเบอร์เบิน ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกว่า ให้การสัมผัสของรสชาติที่สูงมาก ซึ่งยังคงเผยให้เห็นถึงความลึกที่มากขึ้นแม้ในตอนท้าย ความขมออกมาเล็กน้อยเกิดขึ้นในช่วงท้าย แต่ Elijah Craig ยังผสมกับรสชาติของโอ๊คที่ไม่มีวันสิ้นสุดแม้จะหมดแก้ว แต่มันมีรสโอ๊คในปริมาณที่น่าอัศจรรย์สำหรับเบอร์เบินอายุ 12 ปี อีกด้วย 

ความน่าสนใจที่มีต่อ Elijah Craig ในอนาคต 

แม้ว่าจะไม่ค่อยน่าแปลกใจนักสำหรับ Elijah Craig แต่ก็ยังถือเป็นเบอร์เบินที่สามารถดื่มได้และซับซ้อนเพียงพอซึ่งมีส่วนผสมของคาราเมล วานิลลา ผลไม้ โอ๊ค และสมุนไพรที่สมดุล มันเป็น Elijah Craig ที่เป็นส่วนผสมที่เข้มข้นและน่าสนใจกว่าที่คาดไว้

ทำให้ในอนาคตข้างหน้า Elijah Craig อาจจะมีความสนใจเพิ่มขึ้นในตลาดโลก เพราะว่า Elijah Craig มีรีวิวในผู้ดื่มต่างชาติค่อนข้างมาก แต่ยังไม่มีในผู้ดื่มไทยนัก ซึ่งหากใครสนใจสามารถสั่งออนไลน์ได้ตลอดเวลา เพราะ Elijah Craig เป็นเบอร์เบินที่ควรค่าแก่การหาซื้ออย่างมาก

#ElijahCraig #วิสกี้ #คราฟเบียร์