Fireball Cinnamon Whiskey วิสกี้อบเชยกับแพคเกจจิ้งแสนสวย

ถ้าพูดถึงวิสกี้ที่มีความแปลกใหม่  ต้องนึกถึง  Fireball Cinnamon Whiskey  เสมอ  เพราะนอกจากจะมีแอลกอฮอล์เพียง 33% Fireball Cinnamon Whiskey  เป็นหนึ่งในแบรนด์สุราที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษในปี 2554 Fireball

มียอดขายเพียง 1.9 ล้านดอลลาร์ในปั๊มน้ำมันร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตของสหรัฐฯ บริษัท วิจัยการตลาดในชิคาโกในปี 2013 ยอดขายพุ่งสูงถึง 61 ล้านดอลลาร์ ส่วนเรื่องแพคเกจจิ้ง Fireball Cinnamon Whiskey  มีความสวยมากเมื่อเทียบกับเหล้าแบนแบบอื่นๆ

Fireball Cinnamon Whiskey  มีจุดเด่นอะไรบ้าง

แน่นอนว่ามันเป็นแบรนด์เหล้าที่ดีมากและไม่หวานเกินไปซึ่งเป็นข้อดีของ Fireball Cinnamon Whiskey  เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอีกด้านหนึ่ง Fireball Cinnamon Whiskey  ได้รับคะแนน 87 คะแนนจากสถาบันทดสอบเครื่องดื่มและเหรียญเงินจากการทบทวนสุราระดับนานาชาติ เรื่องจุดเด่นต้องให้เรื่องแพคเกจจิ้งกับสูตรการทำนี่แหล่ะ Fireball Cinnamon Whiskey 

มีจำหน่ายในขวดขนาด 750 มล. ที่บรรจุเครื่องดื่มFireball Cinnamon Whiskey  มีรสชาติที่นุ่มนวลพร้อมการเตะที่ร้อนแรงซึ่งจะทำให้คุณอุ่นขึ้นจากภายในสู่ภายนอก รสชาติเหมือนสวรรค์ แต่การเผาไหม้รุนแรงมาก  เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะกลิ่นอบเชย รสชาติจัดจ้านเอาเรื่องพอตัว เนื่องจากการบ่มจะเป็นวิสกี้แต่มีความร้อนแบบวอดก้า  เวลาดื่มต้องดื่มเป็นช็อตเท่านั้น และต้องผสมในค็อกเทลแทน 

ไม่ควรดื่มแบบกระดกขวดโดยเด็ดขาด หากใครดื่มของ Fireball Cinnamon Whiskey คออ่อนอย่าหาทำเลยล่ะ  เพราะสูตรนี้ปราบเซียนสำหรับคนคอแข็งจริงๆ  นอกจากนี้เวลาดื่มจะมีรสชาติหวาน  แต่ติดตรงที่ร้อนปากและแสบคอเร็วไปหน่อย  ควรดื่ม Fireball Cinnamon Whiskey  ในขณะที่แช่ในตู้เย็นจะดีกว่า  เพราะมันจะช่วยลดความแสบร้อนลงได้บ้าง

Fireball Cinnamon Whiskey  ทำไมถึงได้ใจคนไทยนัก

อย่าลืมว่าคนไทยเป็นกลุ่มชอบความท้าทาย เหล้าFireball Cinnamon Whiskey   ออกแบบมาเพื่อความท้าทายตรงนี้โดยเฉพาะเลยล่ะ  ซึ่งสิ่งนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับคนชอบดื่ม Fireball Cinnamon Whiskey  ซึ่งมีทั้งคนชอบแนวเครื่องเทศ การดื่ม Fireball Cinnamon Whiskey  แล้วมีอบเชยจะช่วยให้ดื่มง่ายขึ้น แต่หลายคนอาจจะไม่ชอบเพราะรสชาติจัดเกินไป

แต่ภาพรวมถือว่า Fireball Cinnamon Whiskey  ออกแบบมาดีเลยล่ะ เพราะเป็นเหล้าที่ตีตลาดในไทยหลายปี หากใครสนใจสามารถสั่งในช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้วได้ทันที ถ้าจำไม่ผิดราคาของFireball Cinnamon Whiskey ก็ตกอยู่ที่หลักพันต้นๆ ขึ้นไป และสั่งในร้านไทยได้ทันที