GRACE O’MALLEY วิสกี้ไอริชสูตรคัดพิเศษ

GRACE O’MALLEY วิสกี้ไอริชสูตรคัดพิเศษ

GRACE O’MALLEY Irish Whisky เป็นส่วนผสมพิเศษที่ผสมผสานวิสกี้หลายชุดที่มีอายุต่างกันตั้งแต่ 3 ถึง 10 ปี วิสกี้แต่ละชุดถูกบ่มในถังประเภทต่างๆ รวมถึงไม้โอ๊คฝรั่งเศส ถังที่ทำ GRACE O’MALLEY ถูกคัดเลือกด้วยมือตามลักษณะของวิสกี้แต่ละชนิด

ซึ่งรวมถึงเกรนวิสกี้ที่บ่มในถังเบอร์เบินและมอลต์วิสกี้ที่บ่มในถังเหล้ารัม ส่วนผสมที่ได้ทำให้วิสกี้ของ GRACE O’MALLEY มีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างรสชาติ ลักษณะอายุ ความซับซ้อน และความนุ่มนวลที่ผู้ดื่มสามารถสัมผัสได้จาก GRACE O’MALLEY

จุดเด่นของ  “GRACE O’MALLEY”  มีอะไรน่ารู้บ้าง

จุดที่น่าสนใจของ GRACE O’MALLEY อยู่ที่สี เพราะมันจะออกสีทองอ่อน คล้ายๆ กับสีฟางชุบน้ำหมาดๆ มีเส้นหมุนวนหนาสวยงาม และมีมวลหนาเหมือนกับน้ำเชื่อม จะพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงกว่า 40% และมีรสหวานผลไม้มาก แอปริคอตฉ่ำและผลไม้ผสมน้ำหวาน ตามด้วยน้ำตาลไอซิ่ง ขี้เลื่อย และรอยัลไอซิ่ง สัปปะรดเริ่มทะลุออกมาด้วย เริ่มแรก GRACE O’MALLEY ก็หวานสดชื่นไปข้างหน้า เมื่อใช้เวลาดื่ม GRACE O’MALLEY มากขึ้นจะสร้างกลิ่นหอมหวานและเมื่อมันพัฒนาต่อไปเราก็มีความหนักหน่วงและความเหมือนดินที่หนักกว่ามาก ท้ายสุดมีชะเอม รากขิง อบเชย เผ็ดขึ้นเรื่อยๆ

พอดื่มเข้าไปนั้น GRACE O’MALLEY ให้สัมผัสที่พอดี มีความมันเล็กน้อย และเผ็ดอย่างน่าประหลาดใจ มีรสชาติออกขนมหวาน ปนด้วยมะนาวเชอร์เบท ครีมโซดา พริกไทยขาว ซีเรียลและธัญพืชต่างๆ ชวนน้ำลายสอเบาๆ อีกอย่าง GRACE O’MALLEY ยังมีรสอื่นปนมาด้วย เช่น สับปะรดหั่นชิ้น, อบเชย, โป๊ยกั๊ก กระวานเล็กน้อย และมะนาวฝานเยลลี่เคลือบน้ำตาลหวานจะทำให้เพดานปากปิดลงด้วยความถูกรสชาติไปในตัว พอดื่มหมดแก้ว GRACE O’MALLEY จะเหลือรสกาแฟนม ชะเอมดำ โป๊ยกั๊กยาวปานกลาง และความขมเล็กน้อยของ GRACE O’MALLEY จะคงอยู่นานขึ้นเอง พริกไทยขาวยังคงผ่าน พร้อมกับรากขิงอีกครั้ง และสัมผัสของมะนาวขม

ผลตอบรับของ  “GRACE O’MALLEY”  ไปในทิศทางไหนบ้าง 

หลังจากที่ดื่ม GRACE O’MALLEY แล้วได้รสผลไม้ฉ่ำในระยะแรกๆ มันก็จะพัฒนาอย่างสวยงาม ค่อยๆ เผ็ดขึ้นและค่อยๆ ขมมากขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าชอบมันมาก สิ่งหนึ่งที่สังเกตเห็นจาก GRACE O’MALLEY คือหลังจากนั่งกับมันเป็นเวลากว่าชั่วโมงแล้ว

สงสัยว่ามันเป็นวิสกี้ผสมในตอนนั้นหรือเปล่า แต่โดยรวมแล้วผลตอบรับดีในทางบวกมากสำหรับ GRACE O’MALLEY แต่ยังไม่มีรีวิวในคนไทยมากนักเนื่องจากยังไม่รู้จัก GRACE O’MALLEY สักเท่าไหร่

#GRACE O’MALLEY #วิสกี้ไอริช #เบียร์นอก