เมื่อ  “Chivas Salute”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

เมื่อ  “Chivas Salute”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

หลายคนคงได้ยิน Chivas Salute มาบ้างแล้ว เนื่องจากมันเป็นเหล้านอกที่ขายดีมาก และรีวิวของ Chivas Salute จะเยอะมากในกลุ่มผู้ดื่มที่เป็นทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่สนใจใน Chivas Salute ให้กลิ่นอายความหรูหราตามฉบับสังคมชั้นสูง

ที่ใครได้ดื่ม Chivas Salute มีอันต้องติดใจกลับมาทุกราย และใครที่สั่งในช่องทางออนไลน์ เรียกว่าหวานหมูมาก เพราะสั่งในเว็บหรือหาซื้อเอาได้ที่ร้านทั่วไปที่ขาย Chivas Salute เรียกได้ว่าของมันต้องมีแน่นอน

นอกจากแพคเกจจิ้งสวย  “Chivas Salute” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ด้วยความที่แพคเกจจิ้งของ Chivas Salute เป็นทรงแจกัน คล้ายๆ กับสไตล์อาหรับนิดๆ แต่มีกลิ่นอายความเป็นราชวงศ์ออกชัดเจน ทำให้ Chivas Salute มีราคาแพงเป็นพิเศษ ซึ่งถ้าใครซื้อในราคาไทย ยังถือว่าถูกอยู่มาก แต่ที่ต่างประเทศหมดเร็ว

สั่งทำเร็ว แถมยังเอาใจในเรื่องรสชาติออกมาค่อนข้างมาก แล้วนี่เองทำให้ Chivas Salute มีความสวยงามจับต้องได้ ไม่ต้องกลัวว่าชนชั้นกลางจะจับต้องไม่ได้เลย ซึ่งจะขออธิบายการดื่มจากรสชาติเมื่อเปิดขวดนั้น กลิ่นแรกที่รู้สึกจาก Chivas Salute นั่นคือรสชาติที่โดดเด่นเอามากๆ เลยล่ะ

ซึ่งรสที่เป็นขวดสีน้ำเงินจะสวย อร่อยและกลิ่นหอมมากที่สุด เวลาดื่มไปนั้นจะมีกลิ่นมอลต์ออกมาชัดเหมือนข้าวญี่ปุ่นผสมบาร์เลย์ แต่เวลาดื่มจะมีรสมอลต์ปะปนมา และมีลูกแพร์ น้ำผึ้ง และวานิลลาที่ปนออกมา ทำให้ Chivas Salute มีความหวาน ไม่ออกขมเลย แถมดื่มง่าย คล่องคอยิ่งขึ้น

และกลิ่นของมันจะมีความเฉพาะตัวฉบับ Chivas Salute จริงๆ นอกจากนี้ถ้าซื้อใน Duty Free หรือตลาดปลอดภาษี ในกลุ่ม Chivas Salute จะมีราคาถูกกว่านำเข้าในราคาไทยตามบ้านเราเสียอีก

ตลาดไทยมอง  “Chivas Salute”  ในแง่ไหนบ้าง 

Chivas Salute เจาะตลาดไทยมายาวนาน แต่ก็ยังขายดีอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่านักดื่มไทยจะซื้อ Chivas Salute กันเยอะมากไม่ว่าจะซื้อจากไหนก็ตาม ด้วยมีประวัติอันยาวนานในตลาดไทย ทำให้ Chivas Salute มีความใกล้ชิดในส่วนของความพึงพอใจลูกค้า

และ Chivas Salute มีความแปลกใหม่มากกว่าตลาดทั่วไป จึงนิยมซื้อกันมาก ในขณะเดียวกันข้อจำกัดเรื่องภาษีก็ทำให้ Chivas Salute มีราคาสูงจนน่าตกใจ โดยจะตกอยู่ที่เกือบหลักหมื่น แต่ถ้าใครซื้อChivas Salute จากตลาดปลอดภาษี จะราคาถูกลงเกินครึ่งไปอีก

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)

#เบียร์นอก #ไวน์คุณภาพดี  #