SCHNEIDER WEISSE เบียร์สีทองเอาใจคนชอบหวาน

SCHNEIDER WEISSE เบียร์สีทองเอาใจคนชอบหวาน

เรียกได้ว่าเป็นสูตรเบียร์สไตล์บาวาเรียนอย่างแบรนด์ SCHNEIDER  WEISSE ที่พัฒนาสูตรเบียร์ให้ตอบโจทย์คนชอบหวานมากขึ้น  ดื่มง่ายขึ้น  SCHNEIDER  WEISSE จะทำโดยกรรมวิธีการผลิตเบียร์เต็มรูปแบบด้วยการทำเบียร์ข้าวสาลีฉบับบาวาเรียนแท้ๆ  พร้อมอุดมด้วยสารอาหารมากมาย

จุดนี้เองเป็นจุดแข็งที่ทำให้ตำนานยังอยู่  ทำให้การดื่มเบียร์มีความหลากหลายขึ้น  ได้รสชาติต้นตำรับเป็นอย่างดี  อีกทั้ง  SCHNEIDER  WEISSE  ยังเป็นเบียร์ที่คนไทยหลายคนชอบทานมาก  เพราะให้ความสดชื่น  มีกลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย  ดื่มได้ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

 นอกจากความเก๋าแล้ว  จุดแข็งของ SCHNEIDER  WEISSE  มีอะไรบ้าง 

การทำเบียร์ของ  SCHNEIDER  WEISSE  เรียกได้ว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถลอกเลียนสูตรได้  เพราะว่า SCHNEIDER  WEISSE  เป็นสูตรที่ขึ้นชื่อในประเทศเยอรมนีอย่างมาก  เมื่อได้ลองดื่ม  SCHNEIDER  WEISSE   จะให้ความรู้สึกที่กลิ่นชัดเจน  โดยเฉพาะกลิ่นดอกไม้เข้มข้น  ชวนให้นึกถึงผลไม้เมืองร้อน  และสับปะรด ความหวานจากผลไม้ที่แปลกใหม่พบกับกลิ่นหอมจากเกสรของดอกฮ็อพ  เบียร์ข้าวสาลี SCHNEIDER  WEISSE  ทำได้รสชาติเข้มข้นสุดขั้วมากๆ  ดื่มแล้วนุ่มนวล  กลิ่นชวนหลงใหลมาก 

นี่ทำให้แสดงให้เห็นว่ารสชาติของเบียร์ข้าวสาลีสามารถเข้ากันได้ดีกับอาหารรสเผ็ด  ไม่ว่าจะต้ม ยำ หรือเมนูอาหารอีสานทุกชนิด  เนื้อย่างปรุงรสด้วยพริกเสียบไม้  หรืออาหารทะเลเผา  แต่ละเมนูจึงทานได้ไม่เบื่อเลยทีเดียว  อีกทั้งใครที่ชอบทานอาหารไทยแซ่บๆ  หากมี  SCHNEIDER  WEISSE  สักขวด  รับรองได้แซ่บหลายกันทั่วหน้ามากๆ  เลยล่ะ  เพราะ  SCHNEIDER  WEISSE  ตอบโจทย์หน้าร้อนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

SCHNEIDER  WEISSE  กับความนิยมในตลาดเบียร์

แม้ว่าตลาดเบียร์จะอยู่ในหมวดเดียวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  แต่ SCHNEIDER  WEISSE  ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนเอเชียเอามากๆ  รวมถึงคนไทยด้วย  เนื่องจากกลิ่นที่หอม  ทำให้การดื่มง่ายขึ้น  ไม่ออกฝาดจนเกินไป  ซึ่ง  SCHNEIDER  WEISSE  เริ่มตีตลาดในโซนเอเชียมาบ้างแล้ว 

แม้กระทั่งคนไทยก็มีความนิยมเหมือนกัน  เพราะ  SCHNEIDER  WEISSE  จะให้รสชาติหวาน  มีความรู้สึกได้กินขนมไปในตัว  เนื่องจากบางสูตรของ SCHNEIDER  WEISSE  มีการเพิ่มส่วนของรสโยเกิร์ตออกนิดๆ  จึงทำให้ถูกคอคนไทยมากเป็นพิเศษ  นอกจากนี้ช่วยให้สดชื่น  ไม่จำเจในรสชาติเบียร์สูตรอื่นๆ  จนเกินไป  จึงเป็นสิ่งที่ทำให้  SCHNEIDER  WEISSE  ยังติดตลาดจนทุกวันนี้

#เบียร์สไตล์บาวาเรียน #เบียร์สีทอง #เบียร์นอก