SKREWBALL วิสกี้สูตรพีนัทบัตเตอร์ กลิ่นหอมนุ่มนวล

SKREWBALL วิสกี้สูตรพีนัทบัตเตอร์ กลิ่นหอมนุ่มนวล

โดยปกติแล้วพวกวิสกี้จะหวานมาจากคาราเมลกับวานิลลาส่วนใหญ่ แต่ SKREWBALL เป็นแบรนด์เหล้าแบรนด์เดียวที่ทำเหล้าสูตรเนยถั่ว แน่นอนว่ามีความน่าสนใจมากพอสมควร เพราะเนยถั่วจะใช้ในกลุ่มอาหารคลีนมากกว่า แต่ใน SKREWBALL เรียกว่าฉีกกฎอย่างมากในการทำเหล้า

ซึ่งถ้าหากใครได้ดื่มจริงๆ จะรู้ทันทีว่ารสชาติดีมาก แถมขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเสียอีกด้วย ในขณะเดียวกัน SKREWBALL ก็เป็นแบรนด์เหล้าเนยถั่วที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของโลก มีการส่งออกไปยังต่างประเทศมากมาย และซื้อขายทางช่องทางออนไลน์เยอะมากเช่นกัน

ทำไมเราต้องดื่ม SKREWBALL แล้วมีจุดเด่นตรงไหน

จุดเด่นของ SKREWBALL คือเป็นการนำเนยถั่วเป็นส่วนผสมในการทำ SKREWBALL เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่กล้าหาญที่จะใส่เนยถั่วและค็อกเทลวิสกี้ลงในเมนูของบาร์ดังๆ มากมาย ซึ่งโดยปกติแล้วไม่ได้ทำแค่วิสกี้เนยถั่ว แต่เราทำให้มันสมบูรณ์แบบในความเป็นมันด้วยรสชาติที่ลงตัว เมื่อได้ดื่ม SKREWBALL แล้วจะรู้สึกทันทีว่า มันมีความหวานมันแบบเนยถั่วจริงๆ แต่ละมุนกว่าวิสกี้ปกติค่อนข้างมาก เวลาดื่มแล้วจะไม่รู้สึกขมแม้แต่น้อย

แต่เรื่องกลิ่นของ SKREWBALL จะกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบวานิลลาเข้ามาด้วย เวลาดื่มจะนุ่มนวล ลื่นคอง่าย แต่อันนี้ไม่เหมาะกับคนคออ่อนสักเท่าไหร่ เพราะความเมาเอาเรื่องพอสมควร นอกจากนี้ SKREWBALL ยังเป็นวิสกี้ที่ดื่มแบบใส่น้ำแข็งอร่อยกว่าใส่ในค็อกเทลเสียอีก

เนื่องจากความหวานจาก SKREWBALL  นี่แหล่ะ ที่ทำให้ดื่มแล้วไม่ขมโดดเหมือนวิสกี้แบบอื่นๆ หากใครได้ดื่มแล้วไม่มีคำว่าผิดหวัง สีสวยทั้งในและนอก ไม่ต้องกลัวว่าจะหลอกดาวแม้แต่น้อยเลยทีเดียว แต่ขายดีในต่างประเทศอย่างมาก น่าเสียดายที่ SKREWBALL มีในเอเชียน้อยมาก แต่รีวิวปังพอสมควรถ้าในตลาดนอก

แล้ว SKREWBALL จะเพิ่มความนิยมให้คนไทยยังไงบ้าง 

SKREWBALL ยังไม่มีรีวิวในกลุ่มคนไทยเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่มีการนำเข้าชัดเจน ยังต้องสั่งในช่องทางออนไลน์อยู่ ทำให้ไม่มีใครรู้จัก SKREWBALL นัก ยกเว้นแต่จะต้องเป็นนักดื่มตัวยงจะเลือกสรรได้เสมอๆ ในเรื่อง SKREWBALL มีความโดดเด่นในส่วนรสชาติชัดเจน จะค่อนข้างขายง่ายกว่าวิสกี้อื่นๆ แต่ใช่ว่า SKREWBALL จะไม่นิยมในคนไทยซะทีเดียว แต่ติดแค่การเลือกซื้อมากกว่า เพราะราคาที่จ่ายจะต้องใช้เรทดอลลาร์สหรัฐอยู่ ผู้เขียนหวังว่า SKREWBALL จะตีตลาดในประเทศไทยในอนาคตอีกด้วยเช่นกัน

#SKREWBALL #วิสกี้สูตรพีนัทบัตเตอร์ #ไวน์คุณภาพดี