Wheel Horse Rye วิสกี้อายุน้อยแต่รสชาติก็ปัง

Wheel Horse Rye วิสกี้อายุน้อยแต่รสชาติก็ปัง

Wheel Horse Rye เป็นวิสกี้ที่มีจุดเด่นตรงที่อายุในการหมักบ่มสั้นกว่าวิสกี้ทั่วๆ ไปอย่างชัดเจน ซึ่ง Wheel Horse Rye จะมีอายุการบ่มที่สั้นเพียง 3 ปี แต่ก็มีคนไทยบางส่วนมีไว้ครอบครองมาบ้าง

แต่ยังไม่มีรีวิวของ Wheel Horse Rye มากนัก ซึ่งทำให้หลายคนรู้จัก Wheel Horse Rye น้อยมาก แต่ต้องบอกก่อนว่ารีวิวไม่เยอะ แต่ Wheel Horse Rye ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จึงไม่แปลกใจถ้าใครจะชอบ Wheel Horse Rye กันมากมาย

จุดเด่นของ “Wheel Horse Rye” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Wheel Horse Rye เป็นเหล้าฉลากเขียวที่ทำออกมาได้ค่อนข้างคลาสสิกอย่างมาก อันดับแรกเมื่อเปิดขวด Wheel Horse Rye จะมีกลิ่นจากกรีนจอลลี่ แรนเชอร์ แอปเปิ้ลแกรนนี่สมิธ พีช พริกไทย อบเชย ที่โชยออกมาอย่างชัดเจน

ทำให้การดื่มของ Wheel Horse Rye ไม่เผ็ดร้อนจัดมากเหมือนเบอร์เบินหรือวิสกี้ทั่วๆ ไปนัก กลิ่นค่อนข้างจะซอฟต์ลงเยอะมาก เมื่อดื่ม Wheel Horse Rye ไปนั้นจะมีรสมันๆ จากป็อปคอร์น คาราเมลอ่อนๆ พร้อมรสชาติของข้าวโพดหวาน เปลือกอบเชย มันจะรสหวานๆ กว่า และจะมีความลงตัวอย่างชัดเจน

เมื่อดื่ม Wheel Horse Rye จนเสร็จสิ้นรสชาติ มันยังค้างๆ รสชาติของ Wheel Horse Rye เหลืออยู่ จะมีรสเครื่องเทศไรย์ ป๊อปคอร์นเผา ธัญพืชอบกรอบ ผงโกโก้ จะค้างรสชาตินี้ค่อนข้างสั้นกว่า โดยรวม Wheel Horse Rye Batch 1 สร้างความประทับใจในตอนแรกชัดเจน เพราะรสชาติจะตรงไปตรงมา

และไม่ขาดๆ เกิดๆ แม้แต่น้อยเลยล่ะ แต่ถ้าใครดื่ม Wheel Horse Rye จะต้องระมัดระวังเรื่องปริมาณ เพราะดีกรีแรงเอาเรื่อง ฉะนั้นจะต้องค่อยๆ ดื่มอย่างหอมปากหอมคอก็พอ ถ้าเป็นไปได้ลองใส่น้ำแข็งก็เข้าท่าไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่ง Wheel Horse Rye จะนิยมใส่น้ำแข็งและโซดาอย่างมาก

ตลาดไทยมอง  “Wheel Horse Rye”  ในแง่ไหนบ้าง 

Wheel Horse Rye ยังไม่เปิดกว้างในตลาดไทยนัก แต่ก็มีนักดื่มไทยมีครอบครองบ้าง ซึ่งส่วนมากรีวิวผู้ดื่มจะเป็นของต่างชาติเสียมากกว่า เพราะกลุ่มนี้จะนิยม Wheel Horse Rye อย่างมาก ทำให้การดื่มไม่มีปัญหาเลยเมื่อเทียบกับวิสกี้อื่นๆ

และถ้าใครเลือก Wheel Horse Rye ต้องบอกก่อนว่ากลมกล่อมมาก กลมกล่อมชนิดที่ซื้อซ้ำต่อได้อีก นอกจากนี้ Wheel Horse Rye ยังนิยมรับหิ้วจากประเทศอื่นที่มีขาย Wheel Horse Rye หรือสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์สบายๆ อีกด้วย

#วิสกี้อายุน้อย #วิสกี้ #คราฟเบียร์