Wild Turkey วิสกี้นี้มีไก่งวงเป็นจุดขาย

Wild Turkey วิสกี้นี้มีไก่งวงเป็นจุดขาย

เท่าที่เห็นวิสกี้ทั่วไป มักจะขายความขลังด้วยสัตว์ที่สง่ามากกว่าที่จะเน้นขายแบบเอาตลกขบขัน แต่ใน Wild Turkey สามารถขายความน่ารักของไก่งวงที่ปรากฏบนแพคเกจจิ้งได้อย่างชัดเจน ทำให้ Wild Turkey สร้างความโดดเด่นให้กับความเป็นตัวของตัวเองไปในตัว นี่เองทำให้ Wild Turkey กลายเป็นจุดขายที่ใช้ไก่งวงเป็นสื่อการค้าที่ลงตัว

และมีความคลาสสิก ความทันสมัยที่ไม่โดดไปทางใดทางหนึ่งจนเกินไป แต่จะว่าไป Wild Turkey ก็มีสีที่สวยมาก เพราะวิสกี้จะออกเป็นสีแดงประกายทองอยู่ค่อนข้างมาก จึงทำให้ Wild Turkey มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว

รสชาติของ “Wild Turkey” เป็นยังไงบ้าง

จุดเด่นของ Wild Turkey อยู่ที่กลิ่นคาราเมลและท๊อฟฟี่ผสมผสานกับความเอร็ดอร่อยของส้มและซิตรัสอ่อนๆ ไม้โอ๊คปรุงรสเพิ่มความนุ่มลึกและเพิ่มความน่าค้นหาของเบอร์เบินที่เก่ากว่าในการผสมผสาน แต่ปัญหาอยู่ที่ Wild Turkey ไม่สามารถเอาชนะโน้ตที่เบาบางกว่าได้ แต่ใช่ว่า Wild Turkey จะไม่มีความโดดเด่นเช่นกัน เนื่องจากความเข้มข้นของมันทำให้ตัวมันเองเป็นที่รู้จักเมื่อหายใจเข้าลึกๆ กลิ่นที่เปลี่ยนไปจากปกติค่อนข้างจะน่าสนใจแต่คุ้นเคย

ทำให้เป็นการแนะนำจากการจิบที่น่าเพลิดเพลินอย่างมาก Wild Turkey ยังมีรสชาติจากเครื่องเทศ ข้าวไรย์ น้ำตาลเมเปิ้ล คาราเมล และเปลือกไม้ผสมความหวานและเผ็ดเข้าด้วยกัน จะพบกับความเข้มข้นในทันที นอกจากนี้มีรสยานิดๆ เช่น คลีเมนไทน์หวาน ยาสูบเล็กน้อยช่วยเพิ่มความลึกอีกชั้น เพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับรสชาติแบบดั้งเดิม พอดื่มหมดแก้ว จะให้ความรู้สึกถึงการผสมผสานที่ได้ผลดีในปาก

ซึ่ง Wild Turkey จะออกรสหวานเอาชนะเครื่องเทศ ขณะที่ลูกอมน้ำตาล คาราเมลและน้ำตาลเมเปิ้ลช่วยให้เครื่องเทศ ข้าวไรย์ ฉีกความจำเจออกไป นี่เป็นส่วนที่ดีที่สุดของการจิบด้วยรสชาติเพิ่มเติมของเปลือกไม้ ยาสูบ ผิวส้ม และทอฟฟี่ เพื่อแสดงชั้นของรสชาติอีกขั้นของเบอร์เบินนี้

 ความน่าสนใจที่มีต่อ Wild Turkey ในอนาคต 

Wild Turkey ที่ขายดีมากๆ ต้องยกนิ้วให้ Wild Turkey Rare Breed Bourbon ซึ่งเป็น Wild Turkey ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จึงไม่แปลกใจถ้าหากมันจะขายดี และยังรักษารสชาติให้เป็นมาตรฐานแม้ว่าจะมีคู่แข่งสูง

หรือทำมาหลายรุ่นแล้วก็ตาม แต่ถ้ามองในเรื่องรีวิวของ Wild Turkey ค่อนข้างน้อยมากเมื่อเทียบกับเบอร์เบินเหมือนกัน และคนไทยยังไม่รู้จัก Wild Turkey นัก ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาอีกด้วย

#WildTurkey #วิสกี้ #คราฟเบียร์