Redbreast 12 วิสกี้ตำรับไอริชมาพร้อมกับรสเชอรี่

Redbreast 12 วิสกี้ตำรับไอริชมาพร้อมกับรสเชอรี่

Redbreast 12 จัดว่าเป็นวิสกี้ที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศไอร์แลนด์ เป็นวิสกี้ที่ติดอันดับที่มีการซื้อซ้ำมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลกด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น มี VTR ในช่องทาง Youtube

ที่รีวิว Redbreast 12 ให้เป็นที่รู้จักในสายตาชาวโลกมากขึ้น อีกทั้ง Redbreast 12 ยังตอบโจทย์คนไทยอย่างมากเนื่องจากมีความต่างจากวิสกี้แบบไอริชทั่วๆ ไปอย่างมาก ทำให้วิสกี้นี้มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ใครๆ ควรมีไว้ในครอบครอง แต่แพคเกจจิ้งของ Redbreast 12 จะเป็นขวดสีเขียวที่ทำออกมานั้น มีความเหมือนกับไวน์องุ่นอย่างมากเลยล่ะ

จุดเด่นด้านรสชาติของ  “เหล้าหงส์ทอง”  ดียังไงบ้าง

ไอริชวิสกี้สูตรนี้จัดว่าเป็นวิสกี้ที่น่ารื่นรมย์เมื่อได้ดื่มมัน Redbreast 12 ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากนักวิจารณ์ที่มีชื่อเสียง วิสกี้ Redbreast 12 มีอายุการบ่มถึง 12 ปีเพื่อให้ได้รสชาติที่น่าลิ้มลอง กรรมวิธีเด่นอันดับแรกคือทำมาจากข้าวบาร์เลย์ มอลต์และไม่ผ่านการกลั่นเหมือนวิสกี้ทั่วไป จากนั้นจึงนำมาผสมผสานในถังเบอร์เบินไม้โอ๊คอเมริกันและเชอร์รี่สายพันธุ์โอโลโรโซจากสเปน

จึงทำให้ Redbreast 12 มีรสชาติที่หวานอมเปรี้ยวฉีกกฎวิสกี้ฉบับไอริชอย่างมาก ความหวานที่อยู่ในระดับปานกลางด้วยผลไม้และความเอร็ดอร่อยค่อนข้างชัดเจนสำหรับ Redbreast 12  กลิ่นของ Redbreast 12 มีความละมุนในรสชาติ กลิ่นจะออกมันๆ แบบถั่วและข้าวหลงเหลืออยู่ มีโน๊ตของเปลือกแห้ง ขิง ลินซีดและผลไม้หั่นบางๆ

รวมทั้งกลิ่นของแตงช่วยชูกลิ่นออกมา เมื่อดื่ม Redbreast 12 จะรู้สึกได้ถึงภายในเพดานปาก จะมีความเผ็ดด้วยเนื้อวิสกี้ที่ลงตัวมาอย่างดี มีถั่วและส้ม (โดย Redbreast 12 จะมีเปลือกถั่วและน้ำผลไม้) ผสมกับมาร์ซิปัน ผลไม้แห้ง และกลิ่นเชอร์รี่เล็กน้อย หลังจากนั้น จะมีความหวานยาวนาน เคล้ากับครีม คัสตาร์ด และเครื่องเทศอีกด้วย

ถ้า  “Redbreast 12”  ตีตลาดไทย จะมีความนิยมแค่ไหน 

คำตอบคือมีความนิยมมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะ Redbreast 12 แม้จะไม่มีรีวิวชัดเจน แต่การซื้อขายยังมีความต่อเนื่องยาวนาน เนื่องจากความโดดเด่นที่แหวกแนวของวิสกี้นี้นี่แหล่ะ

ทำให้การดื่มค่อนข้างจะหลากหลาย และตอบโจทย์หน้าร้อนในประเทศไทยอย่างดี เพราะ Redbreast 12 มีรสหวานนำจากผลไม้ เวลาดื่มจะดื่มได้ง่ายขึ้น ไม่แสบคอหรือฝาดปากมากนัก นอกจากนี้ Redbreast 12 ยังมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 40% ค่อนข้างเมาง่ายพอสมควร

#Redbreast12 #วิสกี้ #วิสกี้ตำรับไอริช