SMOKEHEAD SINGLE MALT วิสกี้แบบอิสเลย์มาพร้อมกับความดิบ

SMOKEHEAD SINGLE MALT วิสกี้แบบอิสเลย์มาพร้อมกับความดิบ

SMOKEHEAD SINGLE MALT ได้รับการพัฒนาในปี 2006 และตั้งใจให้เป็นแบรนด์วิสกี้สำหรับผู้ชมที่อายุน้อยกว่า จึงเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์หัวกะโหลก SMOKEHEAD SINGLE MALT และความรู้สึกไม่ประนีประนอม เคร่งขรึม และมีความดิบเถื่อนแบบมีความคลาสสิกลงตัว นอกจากนี้ SMOKEHEAD SINGLE MALT ยังมีปริมาแอลกอฮอล์ถึง 43% ซึ่งเรียกได้ว่า SMOKEHEAD SINGLE MALT มีความเอาเรื่องอยู่ในทีชัดเจนเลยทีเดียว

 จุดเด่นของ  “SMOKEHEAD SINGLE MALT”  มีอะไรน่ารู้บ้าง

จุดเด่นของ SMOKEHEAD SINGLE MALT มีลักษณะชัดเจนตรงที่สีของ SMOKEHEAD SINGLE MALT เหมือนกับน้ำแอปเปิ้ลสีเหลืองอำพันในฤดูร้อนมาก  แต่รสชาติของ SMOKEHEAD SINGLE MALT ค่อนข้างมันและหนืด แต่กลิ่นลงตัวมากเพราะ SMOKEHEAD SINGLE MALT นอกเหนือจากควันบุหรี่ที่เห็นได้ชัดคือวิสกี้ที่ติดจมูกนั้นหวานเพียงใด มีกลิ่นคล้ายเชอร์รี่หรืออิทธิพลจากผลไม้อื่นๆ

จากพอร์ต มันทำให้นึกถึง Lagavulin Whisky นิดหน่อย แต่ SMOKEHEAD SINGLE MALT จะลงตัวกว่ากันมา ซึ่งไม่ได้คาดหวังว่ามันจะน่าดึงดูดและมีความสมดุลมากนัก แต่ SMOKEHEAD SINGLE MALT ได้กลิ่นผลไม้ที่สกัดจำนวนมากอย่างแน่นอน ผลไม้เมืองร้อนบางชนิดก็เช่นกัน รับด้านเนื้อของส่วนผสมต่างๆ ในขณะนี้ ความสดของส้มเล็กน้อย น้ำเกลือค่อนข้างมากด้วย มีควันแต่ไม่กลบกลิ่นอื่นๆ เลย ชอบตรงนี้ค่อนข้างมาก เมื่อดื่ม SMOKEHEAD SINGLE MALT รสจะละเอียดอ่อนอย่างน่าประหลาดใจบนเพดานปาก ความหวานยังคงอยู่ กับความขม ความมันจากเนยและมอลต์ เบอร์รี่

สำหรับวิสกี้ที่มีความเข้มข้นสูง จริงๆ แล้วเป็นช่วงฤดูร้อน น้ำผึ้งหวานและกลิ่นเบอร์รี่มากมาย ทาน SMOKEHEAD SINGLE MALT ในหน้าร้อนได้สบายๆ ความสมดุลของ SMOKEHEAD SINGLE MALT ชัดเจนที่ควันและความหวาน จำนวนมากที่เกิดขึ้นและไม่สามารถเอาชนะรสแอลกอฮอล์ได้ เพราะมันเมาง่ายมาก

หลังจากนั้น หมดแก้วเมื่อไหร่ SMOKEHEAD SINGLE MALT หลงเหลือรสพริกไทยดำเล็กน้อยและอาจมีกานพลูในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นรสปานกลาง นอกจากนี้ยังมีรสมิ้นต์เล็กน้อยเกิดขึ้นด้วย โดยภาพรวมของ SMOKEHEAD SINGLE MALT เป็นวิสกี้ที่น่าประหลาดใจ จิบง่าย ได้รสชาติที่กลมกล่อม

ผลตอบรับของ  “SMOKEHEAD SINGLE MALT”  ไปในทิศทางไหนบ้าง 

ทิศทางของ SMOKEHEAD SINGLE MALT ต้องบอกก่อนว่ากำลังไปได้สวย และมีความนิยมที่ดิบชัดเจน ซึ่งปกติแล้ววิสกี้รูปแบบนี้จะประณีตค่อนข้างมาก แต่เหมือนในแบรนด์ SMOKEHEAD SINGLE MALT จะให้ความรู้สึกแบบคนดิบจริงๆ เวลาดื่มจะออกแนวสไตล์ลุยป่าชัดเจน

นอกจากนี้ความนิยมที่มีต่อ SMOKEHEAD SINGLE MALT ยังไม่ทั่วถึงในไทยนัก เพราะ SMOKEHEAD SINGLE MALT ยังไม่มีรีวิวชัดเจน แต่เรื่องการตลาด SMOKEHEAD SINGLE MALT เอาอยู่ แถมได้รับความนิยมทั่วโลกอีกด้วย

#SINGLEMALT #วิสกี้ #คราฟเบียร์