Square 6 Straight Bourbon ที่สุดของเบอร์เบินที่รสข้าวโพดนำชัดเจน

Square 6 Straight Bourbon ที่สุดของเบอร์เบินที่รสข้าวโพดนำชัดเจน

มันเป็นธรรมดาอยู่แล้วสำหรับ Square 6 Straight Bourbon ที่จะมีกลิ่นข้าวโพดนำออกมาชัดเจน แต่เบอร์เบินทั่วๆ ไปนั้นจะมีส่วนผสมอื่นๆ ที่กลบกลิ่นข้าวโพดออกมาชัดเจน แต่ Square 6 Straight Bourbon มีรสข้าวโพดออกนำออกมา ซึ่งทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมากเมื่อเทียบกับเบอร์เบินอื่นๆ ที่กล่าวมา ในขณะเดียวกันมันก็เป็นที่สุดของเบอร์เบินอย่าง Square 6 Straight Bourbon ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งถ้าใครได้ลองดื่มรับรองไม่มีคำว่าพลาด

รสชาติของ “Square 6 Straight Bourbon” เป็นยังไงบ้าง

กลิ่นหอมอ่อนๆ ของข้าวโพดลอยออกมาจากแก้วเมื่อดื่ม Square 6 Straight Bourbon และคลุกเคล้ากับแป้งโดว์สดตัวหนา กลิ่นเมล็ดพืชสดหมุนวนอยู่ข้างใต้พร้อมกับเครื่องเทศไรย์และพริกไทยขาวป่น พอเปิดขวดเท่านั้น จะรู้สึกถึงกลิ่นของ Square 6 Straight Bourbon ซึ่งจมูกเต็มไปด้วยกลิ่นที่หอมเบาๆ ที่ทำให้คุณให้นึกถึงโรงกลั่นแบบคราฟต์แบบพุ่งออกมาชัดเจน เมื่อเทียบกับเบอร์เบินมาตรฐานที่คุณเคยชิน

เวลาดื่มไปในปากจะได้รสชาติที่ชัดเจนอีกสองสามรสชาติจาก Square 6 Straight Bourbon เริ่มเข้ามาแทรกซึมแบบอ่อนๆ ปนกันด้วยรสคล้ายๆ ป๊อปคอร์นทาเนย วานิลลา เครื่องเทศข้าวไรย์ เปลือกไม้ พริกไทยและขนมปังอบสดปรากฏขึ้น รสชาติที่เพิ่มเข้ามาเหล่านี้ช่วยยกระดับเพดานปากได้เล็กน้อย ทำให้เกิดรสชาติที่ยอมรับได้ แต่ไม่มากไปกว่านั้น

ซึ่งมีความมันอยู่ปลายลิ้นชัดเจน หลังจากดื่ม Square 6 Straight Bourbon หมดแก้ว สิ่งเหล่านี้ถูกรวมเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็วด้วยเปลือกไม้ ไม้โอ๊คใหม่ วานิลลาหวานและข้าวโพดผสมกัน เมื่อรสเปลือกไม้และวานิลลาจางหายไป รสชาติที่เหลือจะหลอมรวมเข้าด้วยกันและคงอยู่ จึงค่อนข้างโดดเด่นสำหรับ Square 6 Straight Bourbon อย่างมากเลยทีเดียว

ความน่าสนใจที่มีต่อ Square 6 Straight Bourbon ในอนาคต 

Square 6 Straight Bourbon มีรีวิวในกลุ่มผู้ดื่มชัดเจน แต่ก็มีทั้งด้านบวกและด้านลบพร้อมๆ กัน แต่การที่รสข้าวโพดนำทำให้กลิ่นไม่ฟุ้งจนเกินไป อันนี้ก็เป็นประโยชน์ค่อนข้างมากสำหรับ Square 6 Straight Bourbon ซึ่งหากใครได้ทำจริงๆ จะรู้เลยว่า Square 6 Straight Bourbon ตีตลาดได้ไม่ยากเย็นนัก ถ้าหากมีการดึงจุดเด่นออกมาชัดเจน

นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบก็สามารถหาซื้อในช่องทางออนไลน์ได้ ซึ่งหากมีผู้ดื่มในไทยที่รีวิว Square 6 Straight Bourbon ออกมา ก็จะเป็นประโยชน์ที่ดีในอนาคตถ้าหากจะตีตลาดในประเทศไทย

#เบอร์เบิน #เบอร์เบินรสข้าว #คราฟเบียร์