St. Elmo Straight Bourbon เบอร์เบินสไตล์คาวบอยตะวันตก

St. Elmo Straight Bourbon เบอร์เบินสไตล์คาวบอยตะวันตก

St. Elmo Straight Bourbon เป็นเบอร์เบินที่ขายมายาวนานหลายปี แต่แพคเกจจิ้งยังคงเอาใจความเป็นคาวบอยตะวันตกอยู่สูงมาก ทำให้แพคเกจจิ้งมีความคลาสสิก แต่ไม่มีวันเชยแม้แต่นิดเดียว ซึ่ง St. Elmo Straight Bourbon เป็นเสน่ห์สำหรับนักสะสมอย่างมาก

แต่ยังไม่คุ้นหูคนไทยมากนัก เพราะ St. Elmo Straight Bourbon ยังรอการรีวิวจากนักดื่มไทยอยู่ ขวดของ St. Elmo Straight Bourbon ออกแบบมามีความสวยงาม และควรค่าแก่มีไว้ในบ้านของตนมากเลยทีเดียว เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดแม้แต่น้อยเลยแหล่ะ

จุดเด่นของ “St. Elmo Straight Bourbon” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ก่อนจะเป็น St. Elmo Straight Bourbon นั้นในช่วงเวลาที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ Elmo Cola ที่มีชื่อเสียง เครื่องดื่มนี้ประกอบด้วยน้ำแข็ง St. Elmo Straight Bourbon เพียง 2 ออนซ์ โคล่า

และเครื่องปรุงเชอร์รี่สองชิ้น ความเรียบง่ายในธรรมชาติ มันคือการดัดแปลงของการทำ Bourbon ของ St. Elmo ที่ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่ง St. Elmo Straight Bourbon ทำออกมาได้มีความน่าสนใจ

ซึ่ง St. Elmo Straight Bourbon มีกลิ่นของดาร์กช็อกโกแลต ถั่ววานิลลา เชอร์รี่ดำ น้ำตาลทรายแดงและโอ๊ค ยังเชิญชวนให้รู้สึกชวนน่าดื่มที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมอีกเลย เมื่อดื่ม St. Elmo Straight Bourbon นั้นมีรสน้ำเชื่อมที่เข้มข้น เชอร์รี่ โดยใช้เชอร์รี่ดำบด วานิลลาที่ทำให้มีความหนืด

เมื่อดื่มจนหมดแก้ว St. Elmo Straight Bourbon จะเหลือรสน้ำเชื่อมเชอร์รี่ วานิลลาอ่อน แฟลชของการอบช็อคโกแลต เครื่องเทศพริกไทย แต่ความหวานยังมีเพิ่มขึ้น แต่บางครั้ง St. Elmo Straight Bourbon มีทั้งดีและเสีย ซึ่งข้อดีคือเอาใจคนไม่ชอบวิสกี้หรือเบอร์เบินขมจ๋านัก ส่วนข้อเสียคือมันหวานน้ำเชื่อมค่อนข้างหนักพอสมควร จะเหมาะกับการใส่น้ำแข็งเพื่อลดความหนืดคอแทน

ตลาดไทยมอง  “St. Elmo Straight Bourbon”  ในแง่ไหนบ้าง 

St. Elmo Straight Bourbon ยังไม่เป็นกระแสในไทยเพราะยังไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการ แต่ในนักดื่มต่างชาติต่างชื่นชอบ St. Elmo Straight Bourbon อย่างมาก

จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่ชื่นชอบรสหวานของ St. Elmo Straight Bourbon ทำให้ตีตลาดในต่างประเทศมากกว่าในเอเชีย ถ้าหากใครสนใจสามารถสั่ง St. Elmo Straight Bourbon ได้ที่ช่องทางออนไลน์

เพราะสามารถเลือกแบบจัดส่งถึงที่บ้านได้ตามเว็บไซต์ทั่วๆ ไป หรือใครเป็นคนที่ชอบ St. Elmo Straight Bourbon ก็สามารถรับหิ้วจากต่างประเทศได้ทันทีเช่นกัน

#เบอร์เบิน #เบอร์เบินสไตล์คาวบอย #ไวน์คุณภาพดี