Three Chord Whiskey Drummer หอมเชอรี่ขนาดนี้ใครมันจะไม่สน

Three Chord Whiskey Drummer หอมเชอรี่ขนาดนี้ใครมันจะไม่สน

Three Chord เปิดตัวออกมาครั้งแรกในจำนวนจำกัด ซึ่งเป็นเบอร์เบินที่มีอายุการบ่ม 15 ปีจากรัฐเคนตักกี้ แม้ว่าเรื่องอายุจะสะดุดตาอย่างแน่นอน แต่ตัววิสกี้ Three Chord เองที่สร้างชื่อเสียงได้อย่างแท้จริง

ด้วยความหนืดของส่วนผสมและผลเบอร์รี่สีเข้ม น้ำตาลทรายแดง และกลิ่นรสโอ๊คเก่า มันสร้างความประทับใจอย่างมาก ซึ่ง Three Chord เป็นแบรนด์ที่ควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านอย่างยิ่ง เพราะ Three Chord ดื่มแล้วรู้สึกเลอค่าจริงๆ

จุดเด่นของ “Three Chord” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Three Chord เป็นเบอร์เบินที่หอมเชอรี่อย่างมาก ด้วยกลิ่นที่มาจากเชอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ คาราเมล วานิลลา น้ำตาลทรายแดง ยาสูบเบา สัมผัสสมุนไพร Three Chord  จะให้กลิ่นหอมหวาน ที่อุดมไปด้วยผลไม้และความพึงพอใจต่อการดื่มที่ได้อรรถรสอย่างมาก พอได้ดื่ม Three Chord นั้น จะรู้สึกได้ถึงในเพดานปาก ว่ามันมีรสสัมผัสจากเบอร์รี่ผสม เชอรี่แช่อิ่ม ซึ่ง Three Chord จะมีหวานอมเปรี้ยวค่อนข้างมาก และมีรสวานิลลาเข้มข้น หนัง เฮเซลนัท ซึ่ง Three Chord มันจะให้รสชาติมันๆ อยู่บ้าง แต่ภาพรวมนั้นรสชาติดีมากเลยทีเดียว

ดื่มแก้วเดียวฟินไปยาวๆ เมื่อดื่ม Three Chord หมดแก้ว ซึ่งยังไม่เสร็จสิ้นรสชาติดีนัก ดื่มไปแล้วค่อนข้างสนุกสนานในการดื่ม Three Chord มากพอสมควร เพราะยังเหลือรสชาติจากโอ๊กเก่า น้ำตาลทรายแดงเข้ม พริกไทยดำอ่อน หากใส่น้ำแข็งจะช่วยคลายร้อนได้ เพราะยังเหลือรสอบเชยและเชอร์รี่ดำอยู่บ้าง แต่พอดื่ม Three Chord ไปนานๆ เหมือนรสอยู่ยั้งยืนยงจนกว่าจะหายไป ซึ่งจะทิ้งรสนานกว่าเบอร์เบินปกติมากๆ แต่เป็นรสชาติที่ฟิน ดื่มง่าย เผ็ดร้อนน้อยกว่าที่คิดมาก

 ตลาดไทยมอง  “Three Chord”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังเข้าไม่ถึงนักสำหรับ Three Chord เพราะยังไม่แพร่หลายในฝั่งเอเชีย ซึ่งยังไม่ตีตลาดในไทยด้วยเช่นกัน การรีวิวของ Three Chord ในนักดื่มไทยยังมีไม่มาก ไม่ว่าจะรีวิวเชิงบวกหรือเชิงลบ

แต่ในตลาดต่างประเทศ Three Chord นั้นกลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างมากในตลาดสุราในทวีปอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และแอฟริกาในบางประเทศ หากใครสนใจ Three Chord สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือจะรับหิ้วจากต่างประเทศโดยตรงแล้วแต่สะดวก เพราะราคาขายของ Three Chord เข้าถึงง่าย กระจายสินค้าได้ดีมากอีกด้วย

#ThreeChord #Whiskey #วิสกี้