TX Texas Straight Bourbon เบอร์เบินประจำถิ่นเท็กซัสที่ลงตัวอย่างมาก

TX Texas Straight Bourbon เบอร์เบินประจำถิ่นเท็กซัสที่ลงตัวอย่างมาก

 TX Texas Straight Bourbon เป็นเบอร์เบินที่ตรงตำรับของรัฐเท็กซัสอย่างมาก เพราะเป็นเหล้าที่เรียกได้ว่าดื่มแล้วมีความเข้ม แต่อาจจะไม่รสจัดเหมือนฉบับคาวบอย แต่ TX Texas Straight Bourbon มีความมันที่ลงตัว

ซึ่งเป็นเบอร์เบินที่ควรทำการตลาดในประเทศไทยอย่างมาก ถ้า TX Texas Straight Bourbon ได้มีโอกาสจริงๆ จะเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีเลยทีเดียว และควรค่ามีไว้ประจำบ้านอย่างมากอีกด้วย

จุดเด่นของ “TX Texas Straight Bourbon” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ TX Texas Straight Bourbon อยู่ที่รสข้าวโพดเด่น มีกลิ่นพายพีแคนสด ลูกอม น้ำตาลเมเปิ้ล วานิลลา กล้วย และกลิ่นโอ๊คตามมา จมูกบ่งบอกถึงความเบาสบาย แต่ไม่ใช่ในทางแย่สักเท่าไหร่สำหรับ TX Texas Straight Bourbon นี่คือการได้กลิ่นที่สมดุลและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการจิบ เมื่อดื่ม TX Texas Straight Bourbon นั้นจะมีความนุ่มและหวาน มีรสเครื่องเทศอบและพีคานพายที่เห็นได้ชัดเจนในตอนแรก ตามด้วยเนย น้ำตาล และวานิลลาเบาๆ เหล่านี้เข้าร่วมด้วยเครื่องเทศพริกไทย

แม้ว่าใน TX Texas Straight Bourbon จะมีเครื่องเทศจะเพิ่มความน่าสนใจ แต่ดูเหมือนว่าจะสลัดรสชาติหวานพัฒนาไปเล็กน้อย สำหรับรสชาติที่ผสมผสานกัน แต่ TX Texas Straight Bourbon มีรสในปากที่เบากว่า และเมื่อรวมกับพริกไทยที่ไม่สมดุลแล้ว ฉันก็จิบเครื่องดื่มที่เหนือระดับโดยเฉลี่ยจากการขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง พอดื่มหมดแก้วสำหรับ TX Texas Straight Bourbon ความหวานที่เติมแต่งได้เล็กน้อยที่เคยมีมา

อย่างไรก็ตาม มันถูกแทนที่เกือบจะในทันทีด้วยส่วนผสมของพริกไทยและโอ๊ค ซึ่งยังหลงเหลือ การผสมผสานรสชาตินี้จะติดปากคุณเป็นเวลานานมาก แม้ว่าความยาวของรสจะน่าประหลาดใจ แต่ใน TX Texas Straight Bourbon โน้ตที่ลดลงเมื่อเปรียบเทียบกับการเริ่มต้นจิบ

ตลาดไทยมอง  “TX Texas Straight Bourbon”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังเสียเปรียบสำหรับตลาดเบอร์เบินอย่างมาก เพราะ TX Texas Straight Bourbon ยังไม่มีการรีวิวอย่างเป็นทางการ และ TX Texas Straight Bourbon ยังเข้าไม่ถึงในส่วนแบ่งตลาดมากนักในฝั่งเอเชีย

ทำให้การเข้าถึงค่อนข้างน้อยกว่าเมื่อเทียบกับสินค้าหมวดเดียวกัน หากใครสนใจ TX Texas Straight Bourbon สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้วจากต่างประเทศโดยตรง เพราะหาซื้อได้ง่ายในท้องถิ่นของรัฐเท็กซัสอีกด้วย

#Bourbon #เบอร์เบิน #เท็กซัส