Weller 12 Year เบอร์เบิน 12 ปีต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

Weller 12 Year เบอร์เบิน 12 ปีต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

มันไม่ง่ายอย่างที่เห็น ที่จะคิดว่าเบอร์เบิ้นอย่าง Weller 12 Year จะมีรสชาติที่ชัด แต่เคล็ดลับที่แท้จริงคือเพื่อให้จุดประกายที่ไม่ซ้ำกันของ Weller 12 Year แปลกใจที่นักดื่มหลายคนสนใจที่จะตรวจสอบความบริสุทธิ์ของ Weller 12 Year

โดยให้เหตุผลว่าการดื่มเบอร์เบิ้นในรสชาติดื่มง่าย ซึ่ง Weller 12 Year เป็นเพียงเรื่องยากที่จะสร้างจุดที่ไม่ซ้ำกัน จุดนี้เองกลายเป็นจุดที่น่าสนใจของ Weller 12 Year ที่ควรค่าแก่การมีไว้ติดบ้านสำหรับคอแอลจริงๆ

จุดเด่นของ “Weller 12 Year” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Weller 12 Year จัดเป็นคลาสสิกเบอร์เบิน ที่เต็มไปด้วยกลิ่นวานิลลา คาราเมล และโอ๊คที่เข้มข้น สัมผัสของผลไม้สีแดงกับกลิ่นเล็กๆ น้อยๆ ของความพอใจ ทำให้กลิ่นโอ๊คดี แม้ว่าจะไม่ได้มีความลึกเพียงพอ แต่ Weller 12 Year มันมีจุดถ้ามันเป็นของโดยทั่วไป เมื่อได้ดื่ม Weller 12 Year จะมีความหนืดของเนยเหนียวทันที แอบตกใจเล็กน้อย ที่อุดมไปด้วยกลิ่นโอ๊คเป็นหลัก มีรสคาราเมล และกลิ่นวานิลลาที่เข้มข้น

โดยไม่ทำให้ส่วนใดส่วนหนึ่งที่โดดเกินไป Weller 12 Year ให้ความสมดุลที่ดีเยี่ยมและรสชาติที่เป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่ง Weller 12 Year เป็นรสชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจมันมีหลายรสชาติที่หรูหราเป็นเครื่องดื่มที่บริสุทธิ์ เมื่อดื่มหมดแก้วแล้ว Weller 12 Year มันมีความเข้มข้น ทิ้งรสยาวนานมากสำหรับเบอร์เบิน แต่ความเผ็ดร้อนและความเข้มจะเพิ่มขึ้นในตอนท้าย

ซึ่งใน Weller 12 Year ทิ้งรสวอลนัท คาราเมล และสัมผัสของผลไม้สีแดงเป็นครั้งแรก ที่จะใช้มันถึงแม้ว่ามันเป็นอย่างรวดเร็วและทันที หลังจากการแตกตัวของรสโอ๊กที่อบอุ่น ซึ่ง Weller 12 Year ได้คะแนนเต็มจากการควบคุมรสได้สมบูรณ์แบบสิ้นสุดตอนจิบได้ดี

ตลาดไทยมอง  “Weller 12 Year”  ในแง่ไหนบ้าง 

แม้ว่าจะตีตลาดได้ดีต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงก็ตาม แต่ Weller 12 Year ยังไม่มีรีวิวในผู้ดื่มไทย รวมถึงส่วนแบ่งในการเข้าถึงตลาดในเอเชีย ทำให้ฝั่งไทยยังไม่รู้จัก Weller 12 Year เท่าที่ควร ในขณะเดียวกัน Weller 12 Year ควรที่จะเป็นเครื่องดื่มรีวิวในเอเชียอย่างมาก เพราะสามารถตอบโจทย์ได้ทุกเทศกาล หากใครสนใจ Weller 12 Year สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้ว Weller 12 Year จากต่างประเทศได้ตามความสมควรอีกด้วย

#Weller12Year #เบอร์เบิน12ปี #เบอร์เบิน