Pinhook Rye’d On อ่อนโยนแต่ละมุนเมื่อดื่ม

Pinhook Rye’d On อ่อนโยนแต่ละมุนเมื่อดื่ม

Pinhook Rye’d On ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของบริษัท ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ทำสัญญากลั่นและบ่มข้าวไรย์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Pinhook Rye’d On มีความน่าสนใจอย่างยิ่งเมื่อได้ทำผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา

ซึ่ง Pinhook Rye’d On เวลาดื่มจะรู้สึกมีความละมุนเป็นพิเศษ ซึ่งรสชาติใน Pinhook Rye’d On ไม่จัดเกินไป และควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองอย่างมาก เพราะ Pinhook Rye’d On จัดว่าเด็ดเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Pinhook Rye’d On” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นที่ชัดเจนของ Pinhook Rye’d On คือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของหญ้าแห้ง ซินนามอน และพีช ทำให้เกิดกลิ่นหอมที่น่าพึงพอใจแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายเล็กน้อย กลิ่นโอ๊คมีอยู่และเข้ากันได้ดีกับกลิ่นอื่นๆ กลิ่นหอมเชิญชวน แต่ขาดความสมบูรณ์ที่น่าพอใจจำนวนหนึ่ง แต่ Pinhook Rye’d On ไม่ได้น่าผิดหวังสักเท่าไหร่ เมื่อดื่ม Pinhook Rye’d On นั้น เวลารินใส่แก้วจะมีสีครีม พอได้ดื่มจะมีความกลมกล่อมและละเอียดอ่อนของอบเชย, มิ้นต์, พีชและแอปริคอท มันไม่มีกลิ่นฉุนในเกือบทุกแง่มุมเลยไม่ว่าจะดื่มปกติหรือใส่น้ำแข็ง

เนื่องจาก Pinhook Rye’d On มีรสชาติที่สมดุลและนำเสนอในลักษณะที่อ่อนโยน นี่เป็นข้าวไรย์ที่ดื่มง่าย รสชาติไม่แรงมาก สมกับความอ่อนโยนจริงๆ ทำให้ Pinhook Rye’d On ดื่มได้ง่ายเหนือสิ่งอื่นใด แต่ดื่มหมดแก้วนั้น Pinhook Rye’d On จะรู้สึกได้ว่าความเผ็ดร้อนและความเข้มข้นจะเพิ่มขึ้นในช่วงท้าย ซึ่ง Pinhook Rye’d On เน้นกลิ่นพีชได้เป็นอย่างดี กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอแห้งเล็กน้อย

ยังคงอยู่ที่ด้านหลังของโน๊ตของต้นโอ๊กและอบเชยที่โดดเด่นกว่า มันไม่ได้ซับซ้อนเกินไป แต่เน้นที่ลักษณะของข้าวไรย์แบบคลาสสิกมากกว่าส่วนอื่นๆ ของรายละเอียดรสชาติใน Pinhook Rye’d On เสียมากกว่า ภาพรวมถือว่ายอดเยี่ยมเลยล่ะ

ตลาดไทยมอง  “Pinhook Rye’d On”  ในแง่ไหนบ้าง 

Pinhook Rye’d On ยังค่อนข้างเสียเปรียบในตลาดเอเชียค่อนข้างมาก เมื่อเทียบกับทำตลาดในต่างประเทศ ทำให้ยังเข้าไม่ถึงกลุ่มผู้ดื่มชาวไทยมากนัก แต่ก็ยังมีบางส่วนที่สั่งซื้อ Pinhook Rye’d On อยู่บ้าง หากใครมีความสนใจที่จะสั่ง Pinhook Rye’d On จริงๆ

จะต้องสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ และรับหิ้วจากต่างประเทศโดยตรง เพราะ Pinhook Rye’d On ขายดีในต่างประเทศอย่างมาก และจะกระจายสินค้าได้ชัดเจนในสหรัฐอเมริกาชัดเจน ทำให้สามารถเข้าถึงการซื้อเบอร์เบิน Pinhook Rye’d On ได้ง่ายดายขึ้น รวมถึงราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบสกุลเงินดอลลาร์อีกด้วย

#PinhookRye’dOn #เบอร์เบิน #เหล้า