Pursuit Series วิสกี้ขวดเดียวออกแบบมาเพื่อความ Perfect

Pursuit Series วิสกี้ขวดเดียวออกแบบมาเพื่อความ Perfect

การทำวิสกี้สูตรเบอร์เบินนั้น Pursuit Series จะเป็นอีกแบรนด์ที่ทำได้มีความเข้ม สมกับที่นักชิมสุราได้ลองชิมอย่างชัดเจน แต่ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบไปในตัว ทำให้การปรุงสุราไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกเลย

หากใครได้ลองชิม Pursuit Series ซึ่งมันยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในการบ่ม การปรุง เพื่อความสมบูรณ์แบบตามฉบับสุราอเมริกันให้มากที่สุด และมีความน่าสนใจในด้านตลาดสุราของ Pursuit Series เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ Pursuit Series ยังเป็นสุราที่ทำซีรีส์ออกมาได้น่าสนใจ และพัฒนามาหลายรุ่นเลยทีเดียว

รสชาติของ “Pursuit Series” เป็นยังไงบ้าง

สำหรับรายละเอียดรสชาติของ Pursuit Series ความสมดุลในด้านรสชาติและกลิ่นที่ครบเครื่องของ Pursuit Series ก็เป็นสิ่งที่สังเกตเห็นได้ทันทีเช่นกัน เวลาดื่มจะมีกลิ่นเครื่องเทศออกมาชัดเจน เมื่อดื่ม Pursuit Series จะมีเครื่องเทศที่ให้ความอบอุ่นมีความสม่ำเสมอโดยเริ่มจากกลิ่นหอม ซึ่งจะไม่ฉุนโดดนัก มีความละมุนต่อจมูก มีความหวานของวานิลลาด้วยเช่นกัน แต่ Pursuit Series ยังคงดรอปในเรื่องดีกรีของความแรงอยู่มาก เครื่องเทศนำมาจิบโดยนำความเผ็ดร้อนมาด้วย วานิลลา คาราเมล และโอ๊คไหม้ออกมาจากด้านหลัง มีรสสัมผัสของลูกเกดด้วย

Pursuit Series จะออกรสคล้ายๆ รัมลูกเกดนิดๆ เมื่อดื่ม Pursuit Series เสร็จแล้ว เครื่องเทศจะเริ่มจางลง ทำให้มีรสหวานมากขึ้น วานิลลา คาราเมล กลิ่นลูกเกด และกลิ่นยาสูบจากเปลือกและกลิ่นคาวที่ไม่ฟุ้งกระจาย มันค่อนข้างสมดุลโดยรวมและในแง่ความรู้สึกที่หลายคนดื่ม Pursuit Series Bourbon ซึ่งเป็นรุ่นคลาสสิกที่คุ้นเคยพร้อมเสิร์ฟ หรือใช้จิบที่ค่อนข้างเข้มข้นอย่างมาก

ความน่าสนใจที่มีต่อ Pursuit Series ในอนาคต 

ต้องบอกก่อนว่า Pursuit Series ยังไม่มีการนำเข้า หรือรีวิวในส่วนของผู้ดื่มในประเทศไทยอย่างเป็นทางการนัก แต่ใช่ว่า Pursuit Series จะไม่น่าสนใจเลย เพราะในตลาดสุรา Pursuit Series ยังมีขายในช่องทางออนไลน์เยอะมาก

และรีวิวในส่วนของผู้ดื่มทั่วโลกบอกต่อๆ กันว่า Pursuit Series เป็นวิสกี้ที่มีความสมบูรณ์ทั้งในการผลิต การหมักบ่ม กลิ่น รสชาติ รวมถึงการออกแบบแพคเกจจิ้งเป็นที่น่าพึงพอใจ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์เดียวที่เจ้าของเปิดโรงกลั่นด้วยตนเอง Pursuit Series ช่วยดึงดูดความน่าสนใจในความเข้มอย่างดี และรสชาติไม่ออกไปทางขมจนเกินไป สามารถดื่มได้สบายๆ

#PursuitSeries #วิสกี้ #วิสกี้สูตรเบอร์เบิน