Remus Repeal Reserve เบอร์เบินกรุ่นกลิ่นผลไม้ได้นุ่มนวล

Remus Repeal Reserve เบอร์เบินกรุ่นกลิ่นผลไม้ได้นุ่มนวล

Remus Repeal Reserve เป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่มีการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมาย รวมทั้งเบอร์เบินชนิดต่างๆ มากมาย บริษัทได้ผลิตเครื่องดื่มผสมตามสั่งในชื่อ Remus Repeal Reserve

ซึ่งมีขึ้นเพื่อรำลึกถึงการยกเลิกข้อห้ามในปี 1933 และให้เกียรติในฐานะที่เป็นโรงกลั่นที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ซึ่งอยากให้มีการตีตลาดในประเทศไทยอย่างมาก เพราะ Remus Repeal Reserve ทำการตลาดมายาวนานและอยากให้นักดื่มไทยรีวิวเครื่องดื่ม Remus Repeal Reserve สูตรนี้อย่างมาก ซึ่งมีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Remus Repeal Reserve” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Remus Repeal Reserve อยู่ที่กลิ่นหอม ซึ่งได้กลิ่นจากจมูกละมุนมาก โดยมีกลิ่นหอมจากฟรุ๊ตตี้คาราเมล ราสเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ แอปเปิ้ล ข้าวโพดหวาน โอ๊กกลมกล่อม โดย Remus Repeal Reserve จะให้รสชาติที่ละมุน กลมกล่อม แถมความฟุ้งเบาบาลมาก ทำให้ดื่ม Remus Repeal Reserve ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อได้เปิดขวด Remus Repeal Reserve จะมีรสชาติของคาราเมล โอ๊ค ครีมโซดา มะเดื่อแห้ง ขิงอ่อน รสชาติหวานจากน้ำผึ้ง ซึ่ง Remus Repeal Reserve ค่อนข้างอ่อนโยน

ในระหว่างการจิบเครื่องดื่มครั้งแรก Remus Repeal Reserve Straight Bourbon จะกระทบและกระจายรสชาติในการดื่มคุณอย่างแรง ด้วยกลิ่นคาราเมลและโอ๊คที่เข้มข้น รสชาติไม่เฉพาะการบ่มอายุน้อยและการบ่มที่อายุนานๆ อย่างเดียว Remus Repeal Reserve มันตั้งอยู่บนพื้นฐานระดับปานกลางที่สนุกสนานในการสังสรรค์ แสดงให้เห็นถึงกรรมวิธีการบ่มของ Remus Repeal Reserve โดยไม่มีกลิ่นเหม็นทั่วไปที่มาพร้อมกับมัน ด้วยเวลาเหลือเฟือที่จะเปิดใจ วิสกี้เผยให้เห็นคอลเลกชันบันทึกรสชาติที่น่าสนใจ จึงทำให้การทำ Remus Repeal Reserve ราบรื่น ลงตัว และ Remus Repeal Reserve มีปริมาณแอลกอฮอล์ถึง 50% พอหมดแก้ว Remus Repeal Reserve จะเหลือรสใบยาสูบ โอ๊ก และวอลนัทเล็กน้อย แต่การทิ้งรสชาติจะยาวปานกลาง

ตลาดไทยมอง  “Remus Repeal Reserve”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังมองว่า Remus Repeal Reserve ยังไม่นิยมมากนักเมื่อเทียบกับตลาดในต่างประเทศที่ Remus Repeal Reserve ยังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ในตลาดไทย Remus Repeal Reserve ยังไม่มีรีวิวของนักดื่มไทย หรือส่วนแบ่งตลาดของ Remus Repeal Reserve อย่างชัดเจน

จึงค่อนข้างเสียเปรียบเมื่อเทียบกับวิสกี้หรือเบอร์เบินของที่อื่นอย่างมาก หากใครมีความสนใจในการเลือกซื้อ Remus Repeal Reserve สามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ เพราะมันหาซื้อง่ายมาก หรือใครอยากรับหิ้วจากสหรัฐอเมริกาโดยตรงก็สามารถรับหิ้ว Remus Repeal Reserve ได้เช่นกัน

#RemusRepealReserve #เบอร์เบิน #เบอร์เบินผลไม้